Truyen30h.Net

«ABO»Taeguk | Tự kỷ

Chương 5

Melligooie

Ngày hôm sau Jeon Jungkook vẫn ngồi trên chiếc xe đưa đón học sinh đến trường. Hôm nay cậu phải ngồi hàng ghế sau vì phía trước mấy bạn nữ ngồi mất rồi. Vẫn cái tai nghe quen thuộc, Jeon Jungkook nhắm mắt cảm nhận âm nhạc, tay cậu cầm một cây kẹo vừa mua ở cửa hàng. Đột nhiên cậu thấy nó rất ngon muốn ăn nhiều nữa, nhưng mỗi lần đi mua đều nhờ JungHa nói giúp liệu có phiền quá không. Chắc lần này nữa thôi, cậu không ăn nữa.

"JungHa"

"?" Vừa bước xuống xe liền có tiếng gọi phía sau lưng

" Đúng cậu rồi, em trai của Jeon Jungkook"

" Em không quen biết ai tên JungKook, nhầm người rồi. Tiền bối muốn nói gì"

" Vậy thôi, cậu đi đi"Nghe vậy, JungHa nhanh chóng cúi chào rồi đi nhanh vào trường.

Jeon Jungkook lúc này mới vượt lên, đi ngay trước mặt Kim Taehyung. Hắn nhanh tay nắm cổ áo cậu lại làm cậu suýt ngã ra sau.

" Đồ ngốc---"

" Anh Taehyung ạ?" Jeon Jungkook nhìn hắn có chút ngây thơ xen lẫn ngơ ngác, đôi mắt mở to nhìn hắn. Đôi ngươi hắn nhìn cậu, rồi bất chợt chau mày. Quên luôn ý định hỏi cậu lúc nãy.

" Người cậu hôi quá" Trên người cậu hỗn tạp Pheromone. Kim Taehyung không thích trên người cậu có mùi. Chỉ có hắn mới được để lại mùi hương trên cơ thể cậu.

" Sao ạ? Tôi..tôi không ngửi thấy" Jeon ngốc cứ cố gắng ngửi trên vạt áo mình nhưng cũng đành bất lực, cậu là Beta không có mùi cũng không ngửi được mùi của người khác. Vốn dĩ là Beta Pheromone có bám trên người lát cũng sẽ bị gió cuốn bay hết không lưu lại bất cứ hương vị gì cả. Nhưng Kim Taehyung- hắn thực sự đang rất khó chịu, muốn ôm cậu vào lòng để xua hết tất cả đám Pheromone đáng ghét kia. Hiện tại thì không được, hắn mà ôm cậu không chỉ rất kì quặc mà còn bị chú ý. Hắn nắm lấy cánh tay cậu, cảm nhận Pheromone từ đầu ngón tay hắn tràn sang tay cậu.

" Taehyung, s-sao vậy ạ?"

" Cậu đứng im một chút" Kim Taehyung cảm thấy bực bội.

Cả hai phải đứng rất lâu hắn mới buông cánh tay nắm chặt cậu ra, kéo lấy bàn tay đi lên lớp.

" Jeon Jungkook tới rồi, chúng mày núp vào"

" Có ai đi cùng nó không đấy?"

" Không tao không thấy, nhanh nhanh nó đi lên hết cầu thang rồi"

1

2

" Ê-khoa---"

3

Xô bột được đặt trên thành cửa ra vào đổ xuống, đổ cả lên người Kim Taehyung đi đằng sau. Jeon Jungkook theo thói quen đi nhanh, còn hắn nhí nhố đi trêu bạn học thành ra cậu đi sắp hết cầu thang hắn mới chạy lên. Cậu không nói gì, chỉ vuốt nhẹ bột hai bên mắt đang nhắm nghiền rồi nhanh chóng xoay người chạy đi.

" Cậu đi đâu? Đứng im đây" Hắn bắt lấy tay cậu đứng sau mình. Người hắn cũng dính không ít bột trắng, hai bên chân mày xô vào nhau.

" Là ai làm? Còn không mau tự giác"

Cả lớp học im lặng, mặt đổ mồ hôi hột. Một số Omega chạy đi ra ngồi tính chuồn đi với lí do sợ Pheromone Alpha nhưng bị đồng bọn Kim Taehyung chặn lại. Quả nhiên trong số Omega đó có người làm. Đến 5-6 người không chịu nổi sự áp chế của Alpha Kim liền ra nhận lỗi.

" Tôi-tôi không biết cậu lên nên là tôi--"

" Anh Kim à, tôi cũng không có ý tạt bột anh đâu...haha"

" Bọn tôi định ngã bột thằng tự kỉ kia chứ không phải anh đâ---"

" Mày.Nói.Lại.Thử.Xem?" Tay hắn nổi gân chi chít nắm chặt lấy tay Jeon Jungkook, cậu nhắm nghiền hai mắt.

" Tao đã nói rồi chúng mày được quyền bắt nạt Beta của tao à?"
" Muốn chết cả lũ?"

" Bọn tôi...bọn tôi không biết, xin anh Kim thứ lỗi cho" cả đám sợ hãi, ai cũng biết Kim Taehyung hắn là Alpha mạnh nhất ở đây, hắn là nổi giận khác gì bộn họ sẽ chết ngạt trong cơn tức giận của hắn.

" Taehyung...đau đau" Giọng bé thỏ thẻ sau lưng hắn, tay cậu bị siết đến rõ đỏ
Hắn không muốn đánh bạn học nữa thành ra tay Jungkook bị nắm đến đánh thương như vậy. Tuần này nếu hắn đánh người hay phóng Pheromone bừa bãi đằng nào cũng bị đình chỉ học thôi.

" Giao cho bọn cậu, xử lí dùm tôi"

Nói xong liền cùng cậu đi đâu đó.

" Có đau không?"

*Lắc đầu*

" Người...người cậu dính bột hết rồi-mau..mau đi thay đi" Jeon Jungkook nói

" Hửm? Cậu không thấy cả chúng ta đều bị ăn bột sao, tôi có đồ thay không lẽ bỏ mặc cậu"

" Không sao-học xong tôi sẽ về nhà thay"

" Đồ ngốc"
" Ngồi đây tôi lấy đồ cho cậu"

Jungkook ngồi im đó, Kim Taehyung bước đến chỗ hộc đồ của mình, ở đây là phòng thay đồ của sân thể dục. Mỗi khi hắn chơi bóng đều phải thay đồng phục, thành ra trong ngăn tủ của hắn có cả đồng phục mới để sẵn sau khi chơi xong có thể thay ra.

Vì là đồ của Kim Taehyung, Jeon Jungkook nhỏ như vậy chắc chắn sẽ chịu cảnh mặc rộng.

" Mau đứng lên để tôi lau bớt bột đi đã dính hết lên mặt rồi" Kim Taehyung rút mấy khăn ướt trong hộp lau cho Jeon Jungkook. Cậu cũng không dám cãi lời nghe theo mà đứng lên. Lớp bột lúc đi tới đây cũng bay đi không ít tóc chỉ hơi trắng một chút. Jeon Jungkook ngước mặt để hắn lau cho.

Nói thật bây giờ hắn mới thấy, da của cậu rất mịn nha. Mặt tròn nhưng không mấy phúng phính, chắc là người kén ăn. Hắn vuốt mái tóc cậu lên, mắt cậu khép hờ nhìn hắn lau cho cậu. Mẹ nó, dâm quá đi mất, ánh mắt đó nhìn hắn làm hắn có chút nóng trong người.

" Mau lau cho tôi" Đặt hộp khăn ướt lên  tay cậu, hắn ngồi xuống trên băng ghế dài.

" Taehyung, ngồi như vậy tôi không lau cho anh được"

" Vậy cậu cũng ngồi, ngồi lên chân tôi này"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net