Truyen30h.Net

Aikatsu! [SenaAka] : Khoảng trời ấm áp mang tên anh

Chap 9: Tiến lên! 100% năng lượng!!

KyoiHamiii

- Cuối cùng cũng xong!!

Akari vươn người, chút bỏ hết bao mệt nhọc của công việc. Sáng sớm tới giờ, cũng phải độ năm, sáu tiếng rồi. Chạy hết từ bản tin thời tiết Oozora, đến mấy chương trình phỏng vấn buổi sáng rồi về live stream chuyên mục cô mới mở từ sau ngày gặp mặt cô bé kia - định hướng giấc mơ cho mọi người. Dù chỉ là một chuyên mục nhỏ nhằm giao lưu và tạo động lực cho người xem trên blog cá nhân của cô nhưng có vẻ nó cũng rất được ưa chuộng, đồng thời lấy đi không ít khoảng thời gian nghỉ ngơi đã vốn hiếm hoi của cô.

Ọc ọc..

Bụng cô sôi lên từng cơn. Sáng giờ mải công việc quá, Akari cũng chưa kịp cho gì vào dạ dày cả

- Của em đây. Ăn đi kẻo nguội.

Sena nở nụ cười hiền, đặt bát súp kem gà mới làm xong xuống bàn, ngay trước mặt Akari. Bát súp tỏa ra một làn hơi mơ màng huyền ảo, đưa hương thơm phức thật hấp dẫn. Cô cầm bát súp lên, cái nóng truyền tới tay cô, nhưng trong một ngày trời đông buốt giá như hôm nay, quả thật nó y chang một cái lò sưởi vậy. Thật ấm áp...

- Cảm ơn anh. Giờ thì, itadakimasu!! (*)

[(*): Câu này tạm dịch là cảm ơn vì đã làm bữa ăn. Câu nói thấy ở nhật trước mỗi khi thưởng thức. Nhưng để tránh lặp từ tớ sẽ giữ nguyên như vậy :v]

Akari nói rồi mỉm cười, cầm muỗng từ từ múc một thìa súp đưa vào miệng. Vị ngậy béo từ kem hòa trộn với hương thơm của gà, gia vị cũng rất vừa vặn, đó là những điều đầu tiên cô có thể cảm nhận được ngay lúc này.

-Ngon thật đấy!

Cô chợt thốt lên, gương mặt không giấu khỏi niềm hạnh phúc. Thật tuyệt vời khi được ăn lúc cái bụng đang réo ầm lên trong cơn đói, nhưng nó quả còn tuyệt vời hơn nữa khi người tạo ra nó chính là chàng trai mà cô yêu. Một sự quan tâm thầm lặng mà ngọt ngào, Sena luôn như vậy, nhưng đó cũng là điều khiến trái tim cô ngập tràn trong sự ấm áp. Những món đồ, thức ăn và cả bộ trang phục, tất cả những thứ anh dành cho cô đều được tạo nên từ tâm huyết và những giọt mồ hôi mà anh đánh đổi. Nhưng... Vì Akari, những điều đó với Sena chẳng là gì hết.

Anh chăm chú nhìn cô tiếp tục thưởng thức bát súp do chính tay mình làm cùng những lời khen nức nở, bất giác nở một nụ cười. Mọi thứ của anh đối với Akari đều đã khác biệt thật rồi. Không còn là những ánh mắt lướt qua hờ hững như thưở ban đầu, chẳng còn những sự phát nản hiện rõ trên gương mặt anh mỗi lúc bắt gặp một hành động hậu đậu từ phía cô mà khiến anh phải sắn tay lên giúp nữa. Giờ cô đã trở thành một thiếu nữ mười tám, cẩn trọng và xinh đẹp, nhưng vẫn giữ vững sự hồn nhiên và yêu đời vốn có. Hơn thế nữa, giờ... cô là người yêu anh. Một vị trí hoàn toàn khác biệt so với những người khác, đó là chỗ đứng của cô nằm ở sâu trong trái tim anh.

Đợi Akari ăn xong, Sena mới rút từ túi áo ra một bộ Coord lộng lẫy, đưa về phía cô

-Hể?! Em nhớ mình còn chưa ra mắt bộ Premium Dreamy Shiny Wings Coord mà nhỉ?

Cô bối rối hỏi, cố gắng nghĩ lại xem bản thân có bỏ sót mảnh kí ức nào không.

-Phải rồi. Bộ coord này đặc biệt, em sẽ dùng nó để diễn cùng Nijino và những người khác

-Yume-chan??

Sena khoanh tay trước ngực, nhẹ nhàng giải thích. Nhưng có vẻ như điều đó chửi càng làm Akari sốc hơn. Cô chưa từng nghe gì về vụ đó sẽ có trong lịch trình cả. Bỗng một tiếng chuông cửa vang lên, phá tan bầu không khí có phần rối bời ấy. Akari ra mở cửa, trước mặt cô là cô bạn mới vừa được nhắc tới vài giây trước.

-Akari-chan, cậu chuẩn bị xong rồi chứ?

Yume, kế bên cô là Aria, Koharu và cả cô bạn buộc tóc tai mèo mang tên Ako, tất cả đều đang vác một chiếc ba lô như sẵn sàng cho một chuyến du lịch vậy. Nhưng có vẻ ở đây, Akari là người duy nhất chưa hiểu chuyện gì xảy ra, cô ngơ ngác nhìn họ trong sự bối rối.

-Chúng ta sẽ dùng những bộ coord của Dreamy Princess do Sena-san thiết kế và biểu diễn cho hội đàn ông gồm M4 và Sena để cảm ơn họ vì đã giúp đỡ và ở bên chúng ta suốt thời gian qua đó!

Aria cất lời giải thích. Ra vậy. Cuối cùng Akari cũng biết bộ coord trên tay dùng làm gì rồi. Thể nào mà hôm qua Sena lại bắt cô sắp xếp túi du lịch cho một chuyến đi qua đêm mà không nói thẳng ra.

-Tất cả là tại hắn ta, tên Kira Kanata đáng ghét. Ai mà thèm cảm ơn hắn chứ. Lại còn bắt mình đi chuyến đi du lịch qua đêm, đúng là quá đáng mà

Ako tức tối quay mặt đi. Nhưng những cô bạn còn lại của cô nhanh chóng chớp thời cơ trêu chọc:

- Không phải là cậu đã háo hức rất nhiều đến độ không ngủ được luôn à?

-Sáng nay ai mới than thở với tớ là buồn ngủ vậy nhỉ?

Aria và Yume thêm lời trêu chọc làm gương mặt Ako đỏ ửng lên, chẳng biết giấu đi đâu nữa.

-Hai cậu thật quá đáng, nyaaaa!

Tất cả ngoài Ako bật cười, thậm chí Koharu còn cho rằng:

-Ako đúng là dễ thuơng thật đấy!

Còn về Akari, cô xin phép vào trong lấy va li, nhường chỗ cho khoảng lặng trong tâm trí ánh lên những suy nghĩ lạc quan. Những học sinh ưu tú của cao trung Four Star và Venus Ark, quả là chẳng gì tuyệt hơn khi được dành riêng một ngày để cùng Aikatsu với họ. Một bộ coord mới, định hướng trong cô đã rõ, cô sẽ làm hết mình trên sân khấu để làm nó tỏa sáng và rồi biết đâu đó, đây sẽ là cơ hội tốt để đón nhận sự xuất hiện của bộ váy huyền thoại, Dawn Dress?

"Ichigo-chan, hãy chờ em nhé. Em nhất định sẽ vượt qua chị!!"

Nghĩ rồi, Akari bước ra với một nụ cười cùng chiếc túi nặng đầy đồ đạc. Sena cùng cô ra ngoài với ba bốn cô bạn đang đứng chờ sẵn ở đó, khóa cửa cẩn thận và chuyến đi chính thức bắt đầu!!

*Còn tiếp*

P/s: Dawn Dress sẽ sớm xuất hiện thôi :3 mọi người nghĩ ai sẽ có nó? :3 Akari-chan với rất nhiều nỗ lực hay là một ai đó khác? :3 Thử đoán xem ;3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net