Truyen30h.Net

(Aikatsu Stars) Là Một Công Chúa

Trailer Phần 1: Những bước ngoặt đầu tiên của cuộc đời

Himenaki_Yoko_2004

        Cuộc đời ai rồi cũng sẽ đứng trước những khó khăn, nghịch cảnh của cuộc đời; ai cũng sẽ đứng trước những lựa chọn, những quyết định quan trọng để tiến bước tiếp trước những ngã rẽ. Yume rồi cũng sẽ thế, sẽ phải dần lột bỏ đi sự ngây thơ, chậm hiểu của mình để trở nên trưởng thành hơn trong nhận thức và tâm hồn để có những lựa chọn đúng...

        Người đàn bà tóc trắng kinh tởm xuất hiện trong giấc mơ của Yume là ai? Bà ta thật sự có phải là mẹ Yume không, hay chỉ là một lời dối trá để khiến trái tim thiếu vắng tình mẹ ấy tổn thương... và chuẩn bị cho một âm mưu độc ác? Chẵng lẽ, mẹ Yume là người xấu sao?!

       Không chỉ có mẹ, hẳn cha của cô cũng là một người khá bí ẩn. Những lời độc thoại, những hành động của ông cũng mang một cái gì đó khá mờ mịt và khó hiểu...Liệu quá khứ cuả ông có gì đó ẩn khuất hay không, ông ấy tuy hiền dịu bên ngoài nhưng trong tâm liệu có giống như thế... hay là...?!

      Một chi tiết khác nữa làm chúng ta khá ngóng chờ, đó là Aine Yuuki, một nhân vật chưa xuất hiện. Liệu giữa hai cô gái dễ thương tốt bụng ấy sẽ xãy ra tranh chấp vì một người đàn ông hay không, và ai sẽ là người từ bỏ?

      Vâng! Và tất nhiên trong phần này, những sơi tơ hồng tình yêu cũng sẽ được thêu dệt thật đẹp và tỉ mỉ. Những tình cảm thật nồng ấm, thật tuyệt vời của các nhân vật sẽ chắn chắn sẽ luôn bền chặt với thời gian dù có chuyện xấu gì xảy ra và cố gắng vùi dập thứ tình cảm tuyệt vời ấy!

    Trong phần 1 này gồm có ba chương:

Chương 1:  Cuộc sống thay đổi, tớ sẽ được sống trong lâu đài?!

Chương 2: Tình yêu đầu tuyệt đẹp.

Chương 3: Biến cố - Chia ly trong đau đớn.

Mong mọi người sẽ ủng hộ truyện của mình, cảm ơn!

  Being a Princess_ PHẦN 1: NHỮNG BƯỚC NGOẶC ĐẦU TIÊN CỦA CUỘC ĐỜI

---------------------------------------------------------------------------

Sau đây là một số câu hỏi ngoài lề, mình muốn lấy ý kiến từ các bạn, có gì các bạn cứ nói mình biết nhé, mình sẽ chọn lọc ^^

1) Các bạn muốn mình giữ nguyên tiêu đề tiếng Việt này hay chuyển sang tiếng Anh; " Being a Princess"?

2) Mình ship các cặp thế này được hông :)

 - Yume- Subaru

 - Koharu- Asahi 

 - Laura- Nozumu

 - Ako- Kanata

 - Mahiru- Một nhân vật mình tự tạo TT

3) Các bạn muốn cái kết buồn hay có hậu, hay mix lun 2 cái?

Các bạn nhớ comment ý kiến nhé.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net