Truyen30h.Com

【All Cửu】Thanh Thu Phú

4

lacdaonguyetyentang

《 thanh thu phú 》 ( bốn )

all chín băng chín bảy chín liễu chín

Băng ca cửu muội song trọng sinh

Bổn văn đại rải cẩu huyết, cửu muội là cái vạn nhân mê

Khó coi đừng mắng ta, rất lớn trình độ thượng sẽ ooc

——————

Khung đỉnh núi

Mới vừa hạ sớm khóa ba lượng đệ tử kết bạn đang muốn đi dùng cơm sáng, nghênh diện gặp gỡ một cầm phiến thanh niên, vội vàng đình chỉ vui cười, đoan đoan chính chính chắp tay nói: “Thẩm sư thúc sớm.”

Thẩm Thanh thu nhàn nhạt gật đầu, “Sớm.”

Cho đến ngày nay, khung đỉnh núi đệ tử đối ở nhà mình ngọn núi gặp được Thẩm phong chủ một chuyện đã thấy nhiều không trách, tự Thẩm phong chủ kết đan chi tới, cơ hồ ngày ngày hướng khung đỉnh núi chạy.

Mới đầu mọi người đều cho rằng Thẩm phong chủ là vì Linh Tê động mà đến, rốt cuộc ở hắn kết đan phía trước, chính là liền khung đỉnh núi chân núi cũng không chịu đặt chân, nhưng mà sau lại lại có đệ tử tận mắt nhìn thấy Thẩm phong chủ cùng nhạc chưởng môn ở trời cao điện trò chuyện với nhau thật vui, hai người cộng phân một khối điểm tâm khi, đại gia lập tức trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà đạt thành chung nhận thức: Thẩm phong chủ tuy rằng thoạt nhìn lạnh lẽo, nhưng cùng chưởng môn quan hệ là thật sự hảo a.

Thẩm Thanh thu tự nhiên không biết đệ tử chi gian truyền lời đồn đãi, hắn hôm nay tới khung đỉnh núi là tưởng lại nhập Linh Tê động củng cố tu vi, rốt cuộc hắn vừa mới kết đan, còn không có có thể thích ứng trong thân thể đột nhiên bạo trướng linh lực.

Nhạc thanh nguyên đã sớm phân phó qua Thẩm Thanh thu nhập điện không cần thông báo, cho nên hắn một đường thông suốt đến trắc điện tìm được rồi nhạc thanh nguyên.

Cửa phòng chưa bế, chỉ thấy nhạc thanh nguyên ngồi ngay ngắn ở gỗ đàn án thư bên, rũ mắt xem trong tay một quyển sách, môi mỏng mân khẩn, ánh mắt chi gian hình như có rối rắm, tuấn nhã trên mặt hiếm thấy mà nổi lên nhàn nhạt hồng nhạt.

“Thất ca.” Thẩm Thanh thu lập tức đi vào, “Ngươi đang xem cái gì thư? Như vậy nghiêm túc.”

Nhạc thanh nguyên tựa hồ bị hắn thanh âm hoảng sợ, lòng bàn tay đột nhiên linh lực chấn động, vừa mới còn hoàn hảo sách lập tức hóa thành phiến phiến toái giấy, hắn trong mắt hiện lên một tia xấu hổ chi ý, cũng mặc kệ trên người bay xuống mảnh vụn, đứng dậy nói: “Tiểu chín hôm nay như thế nào tới như vậy sớm?”

“Ta hôm nay tưởng nhập Linh Tê động củng cố tu vi, cho nên cố ý tới sớm chút.” Thẩm Thanh thu nhìn đầy đất toái giấy, chần chờ nói: “Không quấy rầy ngươi chính sự đi?”

Nhạc thanh nguyên ho nhẹ một tiếng, “Tự nhiên không có.”

Thẩm Thanh thu gật gật đầu, “Vậy là tốt rồi.” Lại tùy ý hỏi: “Mới vừa rồi đó là cái gì thư? Ta coi ngươi giống như không quá thích.”

Nhạc thanh nguyên đốn hạ, hàm hồ nói: “Một quyển…… Thoại bản tiểu thuyết, đệ tử dừng ở ta này.”

Thẩm Thanh thu cười chớp chớp mắt, “Không nghĩ tới Thất ca ngươi còn xem này đó.”

Nhạc thanh nguyên rũ mắt, nhấp môi sau một lúc lâu, mới gian nan nói: “…… Tùy ý phiên phiên.”

Thẩm Thanh thu lại cùng hắn ngồi hàn huyên vài câu, mới nhích người hướng Linh Tê động mà đi.

Linh Tê động

Thạch động yên tĩnh, hồ nước thanh u.

Thẩm Thanh thu ngồi xếp bằng ngồi ở lạnh băng trên giường đá, nhắm mắt điều tức trong thân thể linh lực, ngày thăng mặt trời lặn, bất tri bất giác trung đã là năm ngày qua đi, cho đến ngày thứ năm giờ Dậu, Thẩm Thanh thu mới chậm rãi mở mắt ra, từ phế phủ phun ra một ngụm trọc khí.

Hắn hoạt động hạ cứng đờ tay chân, từ trên giường đá nhảy xuống, cảm giác thân thể đều uyển chuyển nhẹ nhàng chút, hắn cũng không có lập tức xuất động, mà là bấm tay triều khô cạn giá cắm nến lăng không bắn ra, một bó ánh lửa đột nhiên sáng lên.

Thẩm Thanh thu nương đốm lửa thấy rõ trong thạch động toàn cảnh, trên vách động đều là đao phách rìu chém dấu vết, phảng phất người trên mặt tầng tầng lớp lớp vết sẹo, dữ tợn làm cho người ta sợ hãi.

Trừ bỏ vết kiếm, còn có tảng lớn màu đỏ sậm năm xưa vết máu.

Thẩm Thanh thu ngón tay tinh tế mơn trớn những cái đó dữ tợn dấu vết, trong mắt hiện lên khó có thể tự ức đau lòng.

Kia mấy năm, hắn cùng nhạc thanh nguyên quá đến độ không dễ dàng……

Bỗng chốc một trận khác thường tiếng vang đánh gãy Thẩm Thanh thu suy nghĩ, hắn nhíu mày ngẩng đầu, không chờ nghĩ lại, đã nhích người theo thanh âm kia cùng linh lực dao động phương hướng mà đi, theo ở trong động bảy chuyển tám quải, động tĩnh càng lúc càng lớn.

Cuối cùng, Thẩm Thanh thu tìm được rồi kia chỗ linh lực bốn phía huyệt động, phủ vừa vào nội liền thấy một đạo màu trắng thân ảnh quỳ rạp xuống đất, ra khỏi vỏ thừa loan hoàn toàn đi vào vách đá, thân kiếm rung động không ngừng, không được phát ra chói tai vù vù thanh.

Là liễu thanh ca.

Thẩm Thanh thu màu mắt hơi ngưng, kiếp trước hắn cũng là ở Linh Tê động đụng phải tẩu hỏa nhập ma liễu thanh ca, vốn muốn cứu hắn một mạng, lại không ngờ hai người đánh nhau bên trong thế nhưng thất thủ bị thương hắn tánh mạng, giáo nhạc thanh nguyên hiểu lầm một đời.

Thẩm Thanh thu từ trong lòng ngực móc ra nhạc thanh nguyên cho hắn ngọc giản, lập tức bóp nát, hắn cứu không được liễu thanh ca, cho nên đành phải thông tri những người khác lại đây.

Ai ngờ trên mặt đất liễu thanh ca nghe được ngọc giản rách nát thanh âm, mãnh vừa quay đầu lại, màu đỏ tươi đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm cửa động thanh y nhân, bàn tay vung lên, thừa loan kiếm phá thạch mà ra, huề bọc một đạo thô bạo linh lực, ngang trời triều Thẩm Thanh thu đâm tới.

Thẩm Thanh thu không mang tu nhã kiếm, đành phải lạnh mặt cầm phiến mà nghênh, thừa loan cùng cốt phiến chạm vào nhau, hai cổ linh lực ở trong thạch động nổ tung, Thẩm Thanh thu tránh đi rơi xuống xuống dưới đá vụn, tay trái khó khăn lắm ngăn trở liễu thanh ca huy lại đây nắm tay, thủ đoạn bị cường hãn linh lực chấn đến phát run.

“Liễu thanh ca! Ngươi thanh tỉnh một chút!” Thẩm Thanh thu cắn răng, nghiêng người tránh thoát triều hắn bổ tới thừa loan, hắn vốn là không phải liễu thanh ca đối thủ, huống chi gặp gỡ phát cuồng thời kỳ hắn.

Thẩm Thanh thu bay nhanh lùi lại hai bước, xoay người triều đường đi chạy tới, không ngờ bả vai bị phía sau đuổi theo người bắt lấy, hắn dùng sức một tránh, tay áo “Chi rầm” một tiếng từ bả vai chỗ vỡ ra.

Thẩm Thanh thu trong lòng thầm mắng một tiếng, xoay người một chân triều liễu thanh ca đầu gối đá tới, không ngờ mắt cá chân bị người nắm chặt, một chân chịu lực không xong, cả người té ngã ở đá phiến thượng.

“Ngươi mẹ nó ——” Thẩm Thanh thu khí cực, tay phải một chống còn không có tới kịp đứng dậy, đã bị một con bàn tay to một lần nữa ấn trở về, hắn cái ót đụng vào phía sau trên vách đá, hai mắt nhoáng lên, đãi lại thấy rõ khi, thừa loan đã phi đến trước mặt, hắn đồng tử hơi co lại, vội vàng nghiêng người một tránh, lại vẫn là bị hung hăng xỏ xuyên qua vai phải, nóng bỏng máu tươi vẩy ra mà ra, “A ——”

“Tiểu chín!!”

Nhạc thanh nguyên mới vừa tới gần đường đi liền vừa vặn thấy một màn này, trái tim sậu đình một cái chớp mắt, lại thấy liễu thanh ca rút ra thừa loan đối với Thẩm Thanh thu chuẩn bị lại thọc đệ nhị kiếm khi, trong tay huyền túc không chịu khống chế mà liền phải ra khỏi vỏ, lại bị bên cạnh người một phen đè lại, tề thanh thê phi thân mà đi, “Ta đi!”

Tề thanh thê một phen rút ra phối kiếm, triều liễu thanh ca nhô lên cao đánh xuống, liễu thanh ca bất đắc dĩ rút kiếm đón đỡ, lưỡng đạo kiếm khí kích động va chạm, tề thanh thê liên tiếp lui vài bước, liễu thanh ca lại muốn tiến lên, cầm kiếm tay phải lại bị nhạc thanh nguyên một phen chế trụ, ngay sau đó ngực bị hắn thật mạnh chụp một chưởng, liễu thanh ca lồng ngực rung động, một ngụm máu tươi phun tới, cả người nháy mắt mất khí lực, cùng thừa loan cùng nhau ngã ở lạnh băng đá phiến thượng.

Nhạc thanh nguyên cũng không hề quản hắn, vội vàng xoay người đi xem trên mặt đất đầy người vết máu Thẩm Thanh thu, cong lưng thật cẩn thận mà bế lên hắn, cũng không quay đầu lại mà đi nhanh bán ra Linh Tê động.

Tề thanh thê nâng dậy đã hôn mê quá khứ liễu thanh ca, theo đi ra ngoài.


——————

Linh Tê động có một đoạn miêu tả đến từ nguyên văn

Cửu muội: Đến, đoạn tụ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com