Truyen30h.Net

All Hanako|terutsuhana

TWOSHOT-H+

Rimurun

Cái này là Twoshot nên không liên quan đến truyện chính nha, lần đầu viết H có gì không hay xin bỏ qua ạ. Cái này là lúc 2 anh em còn sống nha làm cho nó chân thật.
--------------------------------------------------------
                XUÂN DƯỢC(part 1)
Như thường ngày Amane đón Tsukasa ở lớp bên cạnh rồi 2 đứa cùng về nhưng....có vẻ hôm nay là Tsukasa đã về trước rồi. Cậu cảm thấy lạ và hỏi bạn cùng lớp thì họ bảo là
-Tsukasa bảo là chuyện này không được nói với anh, bí mật không thể bật mí ~~ -- Nói xong là họ đi về trong khi cậu đang đứng chôn chân trước cửa lớp vì không hiểu bọn họ vừa nói cái gì.
Về đến nhà thì thấy Tsukasa đang nằm ườn ra, nhìn thấy dáng vẻ đó thì cũng không nỡ gọi em dậy, chỉ đơn giản là thấy em lúc này như một con mèo nằm ườn trên giường mà sao lại hấp dẫn đến vậy chứ. Cậu đặt bàn tay che đi đôi môi hồng hào của em rồi hôn vào đôi bàn(kiểu hôn gián tiếp á)

( hình ảnh bên trên chỉ mang tính chất minh họa)
Rồi cậu rời đi để thay đồng phục, khi thấy cậu đã đi thì Tsukasa mới mở mắt ra với khuôn mặt đỏ ửng "Amane anh- thật- hư hỏng, tối nay em- sẽ- dạy- dỗ lại anh ~~❤"

Tui là dải phân cách ngày và tối
------––––——————————
Như thường ngày, Amane lại lên gác mái ngồi, lấy kính thiên văn để ngắm những ngôi sao

(Phòng gác mái của Amane và Tsukasa khác là giường nhỏ hơn, phòng có vẻ cũ hơn và có chiếc ghế bên cạnh cửa sổ để nhìn sao)
Amane : Tsukasa, ra đây đi hôm nay người ta nói là sẽ có trận mưa sao băng đấy, chúng ta sẽ ước cùng nhau
Tsukasa : Đợi em chút xíu! Em pha nốt cốc sữa nóng đã
*Ad: có vẻ như là Tsukasa đã chuẩn bị tốt để "dạy dỗ" Amane rùi :))*
Cậu trèo lên phòng gác mái cùng 2 cốc sữa nóng
- Amane pha cho anh luôn nè
- Arigatou!
Cậu uống xong cốc sữa nóng là trong người dường như trở nên nóng hừng hực, nó cứ như muốn nổ tung( thuốc có vẻ phát tác nhanh nhể)
-Tsukasa cốc sữa này bị làm sao vậy
Tsukasa không nói lấy 1 từ nào mà cứ nhìn anh mình cả người nóng đến nỗi thở còn không nổi. Cậu nhào đến đẩy Amane xuống cái giường bên cạnh hôn nấy hôn nể cậu. Cái lưỡi của Tsukasa khuấy đảo bên trong khoang miệng của cậu. Cách cậu hôn thật mạnh bạo a ~~. Bên trong khoang miệng của cậu cứ như thuốc kích thích đối với Tsukasa.

Tui là dải phân cách giữa tiểu thuyết
-------------------------------------------------------
Và thông báo
Mọi người có hóng chap sau không
Chap sau H mạnh bye
Lịch ra: giữa trưa ngày 30 âm là tui ra nốt part 2 nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net