Truyen30h.Net

[All Trừng] Tập hợp từ nhiều tác giả

【 Dao Trừng 】 thân cao

yep1105



Giang trừng khi còn nhỏ thích nhất làm sự tình chính là đoạt kim quang dao đồ vật, sau đó nâng lên cao nhìn hắn nhón mũi chân nhảy chân lại như thế nào cũng với không tới hắn bộ dáng.

Hiện tại hắn thích nhất chính là ẩn giấu hắn tăng cao miếng độn giày, xem hắn đầy đất tìm bộ dáng.

Thẳng đến thượng đại học bất quá một cái nghỉ hè công phu, kim quang dao phảng phất ăn kích thích tố giống nhau nhanh chóng tăng trưởng, thẳng buộc hắn thân cao.

Giang trừng không tin tà cảm thấy hắn khẳng định ở vớ xuyên nội tăng cao, vì thế thừa người chưa chuẩn bị đem người ném đi ngăn chặn duỗi tay liền phải thoát người vớ.

Mới vừa sờ đến người mắt cá chân trên eo căng thẳng giây tiếp theo trời đất quay cuồng, kim quang dao xoay người làm chủ chặt chẽ khảo trụ giang trừng thủ đoạn.

Hắn cưỡi ở giang trừng thon chắc trên eo một bàn tay liền nắm chặt giang trừng, một cái tay khác từ người trên mặt sờ đến người trên eo cười ôn nhu.

"A Trừng, khi còn nhỏ khi dễ ta trướng nên thôi bỏ đi."

"Thiết, tiểu chú lùn ngươi muốn như thế nào tính." Giang trừng chút nào không hoảng hốt, hắn hướng kim quang dao nhướng mày khiêu khích nói.

Kim quang dao hướng hắn cười một chút, trên tay dùng sức.

"Xé kéo!"

"Dựa! Kim quang dao ngươi làm gì! Buông ta ra!" Bại lộ ở trong không khí ngực xoa một con bàn tay to, kim quang dao thưởng thức giang trừng ra vẻ trấn định bộ dáng cúi xuống thân một ngụm cắn ở hắn mơ ước trên môi, đồng thời tay bắt đầu chậm rãi di động............

Đinh linh linh ~

"F^ck!" Bị đồng hồ báo thức đánh thức kim quang dao không tình nguyện mở mắt ra.

Hắn hiện đứng ở trước gương so đo thân cao, lại lần nữa ngửa mặt lên trời thở dài.

Hắn rốt cuộc khi nào mới có thể đè ép giang trừng a!










——————————

Nửa đêm muốn ngủ khi, đột nhiên xẹt qua não động. Cho nên chỉ có thể đỉnh một trương mị mị nhãn tránh ở ổ chăn trung đánh chữ, ta não động, ngươi vì sao như vậy sẽ chọn lựa thời cơ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net