Truyen30h.Net

Allayto

Warning:Thô tục, OCC

Gia tộc Kamisato là gia tộc lớn mạnh nhất trong thành phố S này, chia thành nhiều nhánh phụ trách hầu hết tất cả lĩnh vực trong và ngoài thành phố, có mối quan hệ đặc thù với quý tộc ở đế quốc, nhiều vị trong gia tộc này còn là quan chức cấp cao được đế vương trọng dụng. Khiến cho ai nấy nhìn vào các thành tích của gia tộc đều phải trầm trồ khen ngợi không ngớt, giương con mắt ngưỡng mộ, cũng thêm phần sợ hãi. Ai nấy đều biết nếu như không may động vào gia tộc Kamisato lớn mạnh này đều là kết cục tan nhà cửa nát, cha mẹ con cái phân ly, đày đọa đến biên giới, mãi mãi không thể ngóc dậy nổi. Gia chủ hiện tại là một gã đàn ông tính tình ôn hòa lịch thiệp, luôn nở một nụ cười trên môi. Nhưng nụ cười ấy của ông ta vô cùng quỷ dị, ai nhìn vào cũng sẽ ớn hết cả người mà run rẩy sợ hãi , gã đàn ông ôn hòa với bộ vest đắt tiền luôn nở một nụ cười quái lạ trên môi như hiện thân của một tên chúa quỷ tàn bạo trong thành phố này vậy. Đúng như mọi người suy đoán, đứa em trai ruột của anh ta phản bội gia tộc chỉ vì một con tiện tì thấp kém không xứng đáng. Ông ta đã cười như không cười, bình tĩnh mà cầm súng bắn ch*t người em trai ấy trước mắt mọi người, xử lý xong em trai xong ông ta đã ném ả tình nhân kia vào chỗ buôn người mại d*m, khiến cho cô ta mỗi ngày đều bị các tên đàn ông từ trẻ khỏe đế già nua hành hạ đến mức thân tàn ma dại, điên loạn mà sống hết quãng đường còn lại. Người nhà cô ta lại càng thê thảm hơn, người già đàn ông thì bị bắt đi làm khổ sai, phụ nữ trẻ em bị bán đi, trở thành nô lệ cho các quý tộc biến thái. Khi nhìn vào kết cục của cô ả và gia đình cô ta, ai nấy cũng phải khiếp sợ.

Ông ta còn hay tổ chức những cuộc thanh trừng mang tính quyết định sống chết của mọi người trong đế quốc, những buổi thanh trừng ấy sau khi kết thúc chỉ để lại những x*c người hoang tàn, xung quanh là khung cảnh máu và thịt trộn lẫn với đất, khiến ai nhìn vào cũng phải kinh tởm mà nôn mửa. Cũng từng có rất nhiều cuộc đấu tranh nổ ra để chống lại, lật đổ gia tộc Kamisato nhưng kết cục của các cuộc đấu tranh ấy đều là thất bại, kẻ cầm đầu thì bị lăng trì cho tới chết, những người cùng nổ dậy chiến tranh đều trở thành thứ ăn cho những con thú mà ông ta nuôi dưỡng trong vườn nhà mình.

Nhưng kỳ lạ thay, khi đứa con trai út của ông ta ra đời thì ông ta đột nhiên giảm tham gia vào các hoạt động của gia tộc, giao lại cho đám người ở dưới trướng giải quyết với lí do là tập trung nuôi dưỡng con trai, muốn có nhiều thời gian ở bên cạnh con trai hơn, vì thế cũng giảm dần những cuộc thanh trừng hoang dại mà ông ta đề ra. Không riêng gì thành phố S mà còn có toàn bộ người dân đế quốc đều coi đứa trẻ này là phúc tinh, là sứ giả mà thần linh ban xuống cho mọi người, ai nấy đều yêu thương đứa trẻ này, cầu nguyện thần linh trên trời phù hộ đứa trẻ này an bình mãi mãi, chỉ như thế họ và gia đình mới có thể có được cuộc sống yên bình tại nơi này.

--------------------------------------------

"Thiếu gia, tỉnh dậy đi nào." Thoma nhẹ nhàng bước vào căn phòng rộng lớn tráng lệ, xung quanh là các họa tiết vô cùng đẹp đẽ và tinh, các loại bình gốm sứ đắt tiền được đặt trong phòng. Đưa tay mà kéo rèm được làm bằng tơ lụa thượng hạng dù có là quý tộc huyết thống thuần khiết cũng khó mà mua được. Nhẹ giọng lay tỉnh người trên giường, người ấy mặc một bộ quần áo ngủ đắt tiền màu trắng sứ, nước da trắng sáng, đôi môi đỏ hồng nhuận, lông mi dài đen nhánh, mái tóc màu xanh nhẹ như bầu trời của đế quốc. Cậu nằm trên chiếc giường to lớn, an ổn mà thở đều, trong thực ngoan ngoãn. Giống như một vị vương tử đích thực .

Gọi mãi mà người trên giường chẳng động đậy tí nào, Thoma liền nằm xuống bên cạnh cậu, ngắm nhìn khuôn mặt tinh tế, làn da trắng nõn ửng hồng hai bên má, thật sự làm anh đắm say. Đưa tay vuốt nhẹ lên mũi của người ấy rồi thì thầm nhẹ vào tai người nhọ bằng chất giọng ấp ám của mình.

"Mèo lười, đến giờ phải dậy rồi, mặt trời đã lên cao mà em còn chưa muốn dậy sao?"

Người nọ như nghe thấy lời anh nói, mà hơi cau mày lại, trong miệng phát ra âm thanh rên rỉ nhỏ, Thoma đưa tay cởi bỏ phần trên của chiếc áo ngủ bằng lụa thượng hạng. Làm lộ ra khoảng ngực đang phập phồng của người ấy, hai cái vú nhỏ nhắn to bằng cái nắm tay của một đứa bé 7,8 tuổi, điểm nhấn trên hai cái vú ấy là hai chiếc ti hồng nhạt đang run rẩy vì tiếp xúc với không khí lạnh khiến cho Thoma nhìn vào chỉ cảm thấy trong phút chốc miệng mình đã khát khô, răng lưỡi vô cùng ngứa ngáy, như thể muốn cắn mút, hút sữa từ hai chiếc ti này vậy.

Thoma nuốt ực một cái rồi cúi xuống ngậm lấy một bên vú, tay còn lại cũng không rỗi việc mà nhào nặn bên vú còn lại. Chiếc vú đáng thương bị lưỡi mút lấy mạnh bạo đến mức đỏ hết lên, xung quang là những dấu răng to lớn, như thể người làm những việc này đang muốn đánh dấu lãnh thổ của mình. Chơi vú chán rồi Thoma di chuyển xuống bên dưới, chui vào chiếc áo ngủ rộng thùng thình của cậu, đặt mặt mình vào háng của cậu, hai tay giữ lấy hai chiếc đùi mà bẻ ra vục mặt vào bộ phận sinh dục của cậu.

Thiếu gia Ayato của gia tộc quyền quý Kamisato này là một người song tính hiếm có, từ nhỏ đã là một đứa trẻ cực kì xinh đẹp, vì thế luôn được các anh và cha yêu thương bảo bọc quá mức. Cho dù năm nay cậu đã bước vào thành niên nhưng vẫn ít khi được ra ngoài ngắm nhìn mọi thứ xung quanh, chỉ mãi được ở trong khuôn viên biệt thự to lớn này mà thôi. Nghĩ đến đây, Thoma lại thấy thương cảm cho vị thiếu gia này, dù sinh ra trong gia đình giàu có bậc nhất đế quốc nhưng lại vì được yêu thương quá mức mà mất đi quyền giao du, tự do của mình, hiếm khi ra ngoài thì cũng có người xếp thành hàng hộ tống, khiến cậu không thể tự mình tìm hiểu những thứ mình tò mò được. Nếu được, anh sẽ đưa cậu thiếu niên này đi du ngoại khắp nơi, cùng cậu tìm hiểu điều mới lạ, cùng nhau ngắm nhìn hoàng hôn buổi chiều tà trên cánh đồng hoa đầy màu sắc.

Đang suy nghĩ vu vơ, mắt anh lại đột nhiên xuống nơi bí mật của thiếu gia nhà anh. Lồn nhỏ non nớt màu hồng phấn đang mấp máy chảy nước dâm như cảm nhận được hơi thở ấm nóng phà vào nó. Dương vật nhỏ bé xinh xắn hồng nhạt đang bán cương, nhìn là biết rất ít khi sử dụng qua, trên thân cặc là một chúm lông mu màu xanh bé xíu, không phải kiểu lổm chổm, cứng ngắc gớm ghiếc như anh mà lại vô cùng đáng yêu, ai nhìn vào cũng muốn chạm vào mà trêu chọc.

Khi nhìn thấy hình ảnh ấy, Thoma bỗng dưng thở gấp nặng nè, miệng lưỡi vô cùng khát nhìn thấy nước dâm chảy ra từ chiếc lồn nhỏ bé anh đã không nhịn được mà vục mặt vào bú lấy lồn dâm, khiến cho người đang ngủ cũng phải rên rỉ thật lớn, những tiếng:" Ưm, a...Ưm" ngắt quãng phát ra từ chiếc miệng nhỏ ấy khiến anh càng nứng hơn, cặc lớn trong quần trướng đến phát đau.

Anh bú càng lúc càng mãnh liệt, nước lồn chảy ra suối, ngon ngọt hơn tất cả thứ đồ uống nào từ trước đến giờ anh từng uống. Không hổ là thiếu gia cao quý, được chăm sóc từng li từng tí, chỗ nào trên người cũng luôn tỏa ra mùi thơm ngọt làm người khác muốn vồ lấy mà thưởng thức. Ngay cả nước lồn cũng ngon miệng như vậy, nước lồn còn nhiều như nếu có phải một ngày đế quốc bị mất hết nước, có phải cậu cũng sẽ vạch lồn mình ra để cho từng người dân bú lấy bú để, uống nước lồn của cậu để giải cơn khát hay không? Thật quá dâm rồi!

Cái bướm nhỏ nhắn xinh xắn vì bị thô bạo mà liếm lấy cuối cùng cũng không chịu đựng được mà bắn ra. Người bị hành hạ lại càng run lên dữ dội, hai chân mềm oặt, tiếng rên thất thanh vang lên, cũng khiến người ấy tỉnh giấc hoàn toàn.

Ayato vừa mới tỉnh dậy sau một cơn kích thích, mở mắt ra đã thấy quản gia trẻ tuổi đáng kính của gia tộc Kamisato bú lấy bú để cái lồn dâm đãng của mình, dường như như vậy cũng chẳng thể thỏa mãn được thú tính của anh. Sau khi khiến cậu cao trào, thì Thoma lại cởi quần, nắm lấy hung khí của mình mà cọ cọ bên mép lồn của cậu. Khiến cậu đã nứng lại càng nứng hơn. Cậu rên rỉ đứt quãng:

"Ưm...Thoma...mới sáng sớm thôi mà~"

Khi nghe thấy âm thanh quen thuộc, Thoma dừng lại động tác là mài lồn thiếu gia đáng kính bằng con cặc to lớn. Ngước lên mà nhìn cậu, khuôn mặt nghiêm nghị có vài phần sắc bén nhưng cũng có một chút ôn hòa, đang vì hứng tình mà đỏ lên, thở dốc dữ dội, khiến anh thêm vài phần quyến rũ, nếu bất kì cô gái nào trong thành mến mộ anh, cũng vì khung cảnh đậm sắc tình này mà tim đập loạn, muốn dâng hết tất cả mình đang có cho anh, những họ sẽ mãi không có diễm phúc mà được nhìn thấy khuôn mặt này của anh đâu. Thoma nhìn cậu, khuôn mặt nở một nụ cười ấm áp ngập tràn ánh xuân, giọng nói trầm ấm nhẹ nhàng mà nói với cậu:

"Thiếu gia của tôi, cuối cùng em cũng dậy rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net