Truyen30h.Net

|allbin| Hôn thê

Chap 13

QunhAngNguyn5

Chuyện là hắn đã làm xong sandwich cho bé con. Đang định mang ra thì chợt trong đầu nhảy số một ý tưởng. Hanbin chạy lại gần hắn với tay định lấy chiếc bánh thì hắn lại giơ lên cao qua đỉnh đầu mình. Biết cậu vốn đã thấp hơn mình cả cái đầu nên mới cố tình giơ cao như vậy. Trêu mèo vui mà! Nhất là trêu mèo Oh Hanbin.

"Mèo" nhảy lên cố lấy đĩa bánh nhưng mãi không được. Hiện tại cậu đang một tay bám người hắn một tay gắng giật lấy miếng sandwich thơm ngon kia cho vào miệng. Nhưng mãi mà không có được.

"Cho em ăn đi mà ~"- Hanbin nỉ non

"Hôn một cái liền cho em ăn."- cún lưu manh ra điều kiện.

"Hong mún cho ngừi ta ăn thì thôi. Làm zạy chi mắc mợt!"- Hanbin bật mode dỗi.

Trêu cho cố zô giờ lết cái xác đi dỗ "ngừi ta" nè. Đặt đĩa bánh xuống mặt bàn, Hyuk đến đưa tay ôm ngang eo Hanbin kéo sát vào lòng. Mỉm cười ôn nhu nhìn cặp cherry đang chu ra giận dỗi kia, hắn hỏi:

"Sao lại dỗi rồi thế kia? Hửm!"

"Tránh xa tui ra."- cậu đẩy hắn ra rồi co chân chạy về hướng cầu thang đi lên phòng. Mới sáng sớm đè người ta ra gặm nát môi rồi giờ còn không cho người ta ăn nữa. Cái tên mắc dịch kia biết tui đói lắm rồi không hả?

Hanbin nhắm mắt mà đi, vừa đến chân cầu thang mặt đã tiếp xúc với một bộ ngực rất chi là rắn chắc của ai đó trong số mấy anh em họ Kim. Ngẩng đầu nhìn lên, là Taerae. Y mặc một chiếc quần dài màu xám tro ôm sát chân tôn lên cặp giò dài đằng đẵng phối cùng cái sweater cùng màu. Cả hai đều là đồ của Gucci và có giá rất học sinh sinh viên ( sinh viên Stanford ).

"Em đi đâu vậy bé con?"- Taerae hỏi, mắt đăm đăm nhìn cậu- "Cơ mà sao môi em sưng tấy lên thế kia?"

Hanbin đưa tay sờ lên môi mình, cảm giác hơi rát một chút. Kí ức ùa về, chỉ có cái tên kia mà thôi. Lia đôi mắt mèo to tròn ngây thơ vô tội đi tìm con cún kia, vậy mà đang ở ngay đằng sau cậu.

"Tìm anh phải không?"

"Hyung, anh vừa làm gì bé con vậy?"- Taerae nghi ngờ

"Anh mày chẳng làm gì cả!"

Dứt lời, hắn bế sốc Hanbin trên tay đi về hướng bàn ăn:

"Bé con em còn 2 miếng sandwich chưa ăn đó. Chạy đi đâu hả?"

"Còn không phải tại anh. Hứ!"

Nói thế chứ Hanbin vẫn ngoan ngoãn ngồi ăn. Giận thì giận chứ không thể để bụng rỗng được. Như vậy sẽ không có sức giận!

Taerae đi đến tủ lạnh kiếm lon soda chanh uống. Biết là đang đói không nên uống soda nhưng mà thèm không chịu nổi. Vả lại trời đang nóng muốn chết!

Ngồi xuống đối diện Hanbin, miệng y uống nước nhưng mắt cứ dán vào môi người đối diện. Sao mà nó lại sưng đến mức vậy được chứ? Đừng có nói là bé con bị cái tên kia hôn rồi nha!?

*au ák độk: Thông minh phết đấy!
Taerae: Mày nói vậy là đúng rồi phải không?
au ák độk: Anh nghĩ sao thì nó là vậy em chẳng biết cái gì hớt chơn ~
Taerae: Không phải tất cả là mày vẽ ra hết à!?
au ák độk: Thay vì ở đây tra khảo em thì đi đòi lại công bằng cho bản thân đi anh zà!
Taerae: Tao 2k2 thì già cái gì con kia!
au ák độk: Hơn em 7 tuổi lận mà!
Dứt câu liền có cái dép nay chính giữa mặt au.*

Sau cuộc tâm sự nho nhỏ với au thì cái suy nghĩ của Kim cú đã chắc chắn hơn. Mới chỉ được ôm bé con thôi mà cái tên kia đã gặm môi bé con luôn rồi. Thức thật chứ!

Tình hình là Kim Taerae đang đi đến nhà au đòi hôn Hanbinie nhưng với bản tính lương thiện của mình au say "No" ngay và luôn. Nghĩ dễ thế à ông anh!

Cả bọn đã tỉnh hết và đang tụ tập ở phòng khách. Ngủ một mạch đến 10 giờ mà mặt vẫn in rõ: Muốn ngủ thêm lúc nữa! Hết nói nổi mấy cái con người này. Được nghỉ mấy bữa là lười ngay tức khắc.

Tiện đây thì chắc có bạn hỏi tại sao mà học khác trường nhưng Hyeongseop cũng được nghỉ như mấy đúa em thì câu trả lời chính là :"Anh đây thích thì nhích thôi!". Đang là nghiên cứu sinh suất sắc của trường, vừa hoàn thành một nghiên cứu quan trọng của trường nên được thưởng một tuần nghỉ ngơi rồi sẽ trở lại học sau. Còn cái chức chủ tịch hội học sinh thì chắc là sẽ quang cho một đứa nhóc lớp 12 nào đó để có thêm thời gian chơi với bé con. Và đứa nhóc lớp 12 may mắn được lựa chọn là Koo Bon Hyuk. Congratulations!

Hyuk buồn mà Hyuk khum cóa nói. Hyuk chỉ đơn giản chạy đi cắn môi Hanbin trước thằng anh để bày tỏ lòng thành. Cũng có vừa gì đâu!

Oh Hanbin ngồi ngay trung tâm cái ghế sofa đang nhai snack rất ngon lành. Tay cầm snack, mắt dán vào màn hình TV đang phát bộ phim yêu thích. Không phải phim bình thường mà là phim boylove. Au thì ở góc phòng gõ phím, thỉnh thoảng liếc lên mấy con người bị phận thê nô đeo bám kia thôi. Tiếp tế snack, lau miệng, bóp vai, xoa đầu, hôn má, ôm eo, sờ soạng đủ thứ, vân vân và mây mây...

                                              

Tình hình là hiện tại tại hạ mới biết điểm toán còn văn, anh thì vẫn chưa biết dư lào. Làm ơn trên 8 dùm con với🙏🙏🙏

Đăng trước rồi tại hạ lượn đi vẽ nốt cái tranh đang dở. Ngay đây chúc các huynh đài chưa thi hoặc đã thi nhưng chưa biết điểm đạt kết quả cao nhe! 💗💗💗💗

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net