Truyen30h.Net

[ALLBIN/TEMPEST]Phải là anh!

7

YuMi12368

(viết truyện là niềm yêu thích của mình và càng vui hơn khi mình nhận được những bình luận góp ý của mọi người, nên đừng ngại ngùng mà hãy góp ý cho mình biết ý kiến của các bạn để mình có thể tiến bộ hơn nhé ❤️)

Buổi tối ở KTX TEMPEST...

Bây giờ là 11 giờ đêm,mỗi thành viên đều có những hoạt động của riêng mình,Eun Chan đang ngồi xem lại một vài video lúc quay MV mà cả nhóm đã quay lại lúc sáng,anh chính là người cầm máy và đảm nhận luôn phần chỉnh sửa video.

Trên màn hình máy tính hiện lên một vài phân cảnh của HanBin,Eun Chan luôn luôn chăm chú ngắm nghía người anh cả của mình, trong lòng anh thì cảm thán về sự đáng yêu của cậu...

*Anh lúc nào cũng dễ thương như vậy,mê hoặc tất cả mọi người và luôn cả em...!*

Máy quay chuyển cảnh, là Hwarang đang khoác vai HanBin ,miệng anh ta thì cười toe toét,hai người trông có vẻ rất thân thiết, làm Eun Chan khá khó chịu.

"Cứ tưởng cậu ta muốn tránh xa anh ấy mà?đúng là không ai có thể kiềm chế nổi khi ở gần anh nhỉ HanBin?"

Anh nói một cách bực bội, bình thường khi ở trước mặt anh em của mình anh là người khá kiệm lời,anh dùng ánh mắt của mình quan sát tất cả mọi người và tất nhiên là cả cậu bạn thân Hwarang ,cho nên những hành động của tên đó anh đều biết rõ ý nghĩa, bởi vì anh cũng chẳng khác gì Hwarang, anh cũng thích HanBin.

Và chắc chắn là không chỉ hai mà là cả sáu người đều thích anh cả của anh, làm sao anh biết ư? Tình địch của anh thì sao anh lại không biết? nhưng anh chọn cách âm thầm ở bên quan sát bảo vệ cậu và tất nhiên là bảo vệ cả nhóm nữa.

Hơn ai hết chính anh và những người còn lại cũng tự cảm nhận tình cảm này là điều bất thường ở Kpop.Họ sợ tình cảm ấy sẽ lớn dần rồi điều khiển tâm trí họ, họ sợ... họ sẽ chẳng kiềm chế được bản thân nữa.

" Em có trong đó không vậy Seop?"

Là tiếng của HanBin,Chan hơi thất vọng khi người anh hỏi không phải là mình,Eun Chan,Seop và Taerae ở chung một phòng nên việc HanBin kiếm một người khác không phải anh cũng chẳng có gì lạ.

"Anh ấy đang tắm, để em mở cửa cho anh"

Dứt lời,Chan đi thẳng đến cửa mở cho HanBin vào phòng .

"Là Eun Chan à? Anh đến đây để trả Seop cái áo khoác, sáng anh có lấy lộn của em ấy"

HanBin nhìn thấy EunChan trông không được vui nên cậu cũng không muốn nói gì thêm nữa mà tự động đi thẳng rồi ngồi vào ghế chờ Seop.

"Sao anh toàn lấy đồ của anh ấy mặc mà chẳng bao giờ lấy đồ của em thế?"

EunChan bất ngờ hỏi làm cậu ngơ ra mấy giây vì hiếm khi em ấy quan tâm đến mấy vấn đề này.

"Tại đồ em lớn hơn anh 1size nên anh không có mặc vừa được"

Cậu vừa nói vừa cười ngây ngô với Eun Chan, chẳng hề biết gương mặt của cậu em cao to đang đen dần thành một cục than từ lúc nào.

"Em biết rồi..."

Chan nói bằng giọng điệu yểu xìu, rồi quay ngoắt lên giường nằm,anh không hề giận HanBin anh chỉ buồn vì mình to lớn hơn cậu nên cậu chẳng mặc chung đồ với anh bao giờ,Chan thật sự khá ghen tị với Seop.

"Sao thế...anh nói gì sai hả"

HanBin lo lắng hỏi,thân hình to lớn của cậu em hôm nay lại được cuộn tròn thành một cục trông rất đáng yêu làm cậu cứ bật cười mãi,không biết mình đã làm gì sai nhưng nếu Eun Chan mà giận đáng yêu đến thế thì cậu cũng muốn làm em ấy giận hoài.

"Anh HanBin,anh đến lúc nào thế?"

Taerae không biết từ đâu xuất hiện lại nhanh gọn ôm eo cậu áp sát vào người mình trước ánh mắt toé lửa của người anh to lớn đang nằm trên giường.

Bin bối rối vì bị ôm eo từ sau,vội quay mặt sang thì chạm phải cái má mềm mại của cậu em út đang kề sát ở cổ.

"Em...em làm anh hết hồn,anh mới đến thôi à!

Khung cảnh này làm Bin nhớ lại hôm trước bị Taerae ôm từ phía sau, gương mặt cậu bỗng chốc đỏ ửng.

"Kkk...sao thế ngủ ở đây với em đi!"

Taerae mở mồm nói ra câu đó rất tự nhiên nhưng tim của Bin thì đã nhảy ra khỏi lồng ngực từ lúc nào, gương mặt cậu không biết vì gì lại nóng như lửa đốt,tuy cậu đã bị cậu em này ôm ấp cũng không ít lần nhưng càng ngày Taerae càng bạo dạn hơn làm Bin cũng bó tay với nó, có phải cậu đã quá chiều chuộng cậu em út này không nhỉ?

"KHÔNG ĐƯỢC!!!!!"

Seop và EunChan đồng thanh la to,ai lại để Bin ngủ với đứa em gian xảo này được chứ!

Bin giật mình vội gỡ tay Taerae ra,cậu chạy qua Seop như vị cứu tinh của mình.

"Seop em tắm xong rồi hả?"

"Em mà không ra thì nó còn làm cái chuyện gì nữa?"

Seop tức tối nói to,anh cảm thấy mình chỉ cần lơ là khỏi HanBin một giây nữa thôi thì anh cả của anh sẽ bị người khác ăn mất.

"Em chỉ đùa thôi mà mấy anh làm gì ghê vậy?"

Taerae gãi đầu giả vờ như không biết gì,Eun Chan đang nằm cũng phải tức giận đá vào chân cậu em út.

"Thằng này bớt lại giùm cái"

"Ui!Sao anh dám đánh em,anh Bin anh xem ổng đánh em kìa!!!

Taerae chạy thẳng đến bên cạnh Bin dùng gương mặt mếu máo đáng thương hòng làm Bin tin tưởng anh, nhưng mà lần này anh đã sai.

"Thôi áo khoác em nè Seop,Anh đi đây"

HanBin vì bị dọa quá nhiều lần nên đã tự động đưa áo khoác cho Seop còn bản thân thì chạy  thật nhanh khỏi căn phòng bất ổn này .

"Chậc... toàn mấy ông anh phá đám mình không!

Taerae thì thầm rồi liếc nhìn hai ông anh của mình bằng ánh mắt hình viên đạn, nếu đây là phòng riêng của anh thì anh cả yêu quý không thể chạy thoát được rồi...





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net