Truyen30h.Net

AllChigiri| đóa hồng thắm dưới bầu trời xanh

Mỹ Nhân (KaiserChigi)

LinhLinhN2

Kaiser vốn là một kẻ tự cao, kiêu ngạo và thích cái đẹp, bất cứ thứ gì đẹp và độc lạ thì đều dễ dàng lọt vào mắt xanh của gã, vì thế nên khi thi đấu với đội Manshine City, cậu chàng với mái tóc dài đỏ rực phi nhanh như cắt sớm đã lọt vào mắt xanh của gã, làm lòng tham không đáy của một gã hoàng đế trỗi dậy và bắt buộc phải có y cho bằng được.

"Yoichi, tóc đỏ là bạn cũ của cậu à?"

Gã cười khẩy, khóe môi cong lên một độ cung hoàn hảo và đôi mắt xanh lục nhìn Chigiri đầy ẩn ý đến nỗi Isagi có hơi rùng mình.

"Cậu ấy tuyệt đấy, nhanh, mạnh, và trên hết là, xinh đẹp"

"Thật là muốn nghiền nát loại cầu thủ như cậu ấy quá đi thôi~"

Và cả trên giường nữa.

Câu đó thì gã chọn giấu trong lòng, mái tóc đỏ thướt tha trên sân cỏ đó, nên thuộc về gã.

.

.

.

.

"Kaiser.. Nhẹ chút.. Ah~!"

Gã như bừng tỉnh, đột nhiên nhớ lại ký ức cũ làm gã hưng phấn đến mức hành Chigiri đến sắp ngất, bóng hình nhỏ bé dưới thân khó khăn vặn vẹo người mỗi khi cự vật của gã thúc sâu vào bên trong vách thịt ngọt ngào kia. Thật ấm áp và nóng, lại còn ẩm ướt nữa nên Kaiser rất dễ dàng xâm nhập, nó đem lại cho gã thứ khoái lạc thú vị mà gã chỉ muốn nó tới từ Chigiri.

"Bé cưng muốn nhẹ à? Vậy cầu xin anh xem thử~?"

Kaiser cười khúc khích, gương mặt phiếm tình của người nọ thật sự quá đáng yêu rồi, mà đặc biệt hơn nữa là chỉ có gã mới được chiêm ngưỡng nó. Hết cách, Chigiri đành vòng tay bám lấy thân thể to lớn kia, giương đôi mắt đỏ rực ngập nước đầy gợi dục giận dữ nhìn vào đôi mắt sắc xanh dương gia tà kia rồi mở miệng cầu xin.

"A... Ưm!... Kaiser.. Xin anh nhẹ... Chút.."

Nghe thấy người tình cầu xin như thế thì gã không khỏi động lòng, cũng yêu chiều làm nhẹ hơn để đối phương được thoải mái. Thứ kia cứ liên tục chèn ép lên điểm nhạy cảm trong vách thịt của Chigiri làm cậu rên liên tục, cái thứ cảm giác quái lạ mà gã mang đến cứ khiến đầu óc cậu quay vòng vòng và không thể không đòi thêm, như một con gấu bám chặt lấy cành cây yêu thích, Chigiri bấu víu lấy Kaiser vô tình để lại mấy vết cào đỏ ửng trên lưng gã. Sau đó họ làm thêm hiệp nữa và đổi tư thế, lần này Chigiri nằm sấp xuống nên hơi bày hết nơi tư mật bên dưới cho gã coi, tấm lưng trắng mịn của cậu vì thế mà bắt đầu có mấy vết hôn cắn đầy tình thú của gã. Kaiser rất thích tư thế này, vì như này thì gã dễ dàng chi phối y, vừa liên tục đẩy hông vừa vỗ vào mông cậu đến nỗi nó đỏ lên rồi cười khẩy.

"Ôi cục cưng à~ miệng dưới của em ấm nóng quá, nó mút chặt lấy tôi này~"

Nghe thấy những từ đó làm đôi tai của Chigiri đỏ bừng, cậu vội vàng vơ lấy một chiếc gối gần đó rồi dụi mặt vào để che đi biểu cảm xấu hổ chết tiệt của mình nhưng ngay sau đó lại bị gã giật ra.

"Đừng che~" - Kaiser thì thầm vào tai cậu.

"Ư-hức!.... Hah... Kaiser.."

Kaiser cười khúc khích rồi há miệng cắn vào gáy của Chigiri, sau đó liền bắt đầu mạnh bạo đưa đẩy như một con thú động dục, mạnh mẽ chinh phạt người dưới thân làm chút lý trí cuối cùng của Chigiri hoàn toàn cháy hết, nhường chỗ cho cơn khoái lạc đang xâm nhập vào từng tế bào trong cơ thể. Nó rất sướng, không thể nào phủ nhận được, Chigiri không muốn bị loại chuyện giường chiếu này làm cho nghiện ngập nhưng cũng không thể chối rằng cậu không thích nó. Khi Kaiser nhận ra gã đã đạt tới giới hạn thì liền đẩy thú kia vào nơi sâu nhất rồi xuất hết vào, đột ngột bị lấp đầy bởi dòng tinh dịch nóng chảy làm Chigiri rên lớn rồi mệt mỏi ngất đi.

"Hah... Ah... Tên khốn.." - Chigiri quay lại nhìn hắn.

"Ừm~ tôi yêu em nhiều lắm, báo đỏ à~" - Kaiser khúc khích hôn lên trán cậu.

Rồi gã cứ thế ôm cậu đi ngủ, thứ dương vật khủng kia cứ vậy chôn sâu trong vách thịt mềm làm Chigiri có chút khó chịu. Liền quăng cho thủ phạm cái ánh nhìn cau có, còn kẻ kai chỉ biết cười khúc khích dùng lời ngon tiếng ngọt để dỗ dành chú báo đỏ đang giận dỗi trong lòng. Kaiser vừa trò chuyện cùng cậu vừa đặt những nụ hôn ngọt ngào lên cơ thể và mặt Chigiri, làm cậu có chút không tin vì chẳng ai ngờ một tên tự cao kiêu ngạo xưng bản thân là "Hoàng đế" lại có bộ mặt dịu dàng khi yêu thế này.

Mới yêu nhau được vài tháng thôi nhưng không sao, bọn họ còn rất nhiều thời gian để yêu nhau mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net