Truyen30h.Net

[AllCouple] Tokyo Revengers Và Những Câu Chuyện

Souya×Nahoya

danhvana

Sủi lâu quá nên giờ ngoi lên đớp miếng không khí nè=)
⚠loạn luân, R16 (không nhiều đâu tại mình không biết viết=)))), nếu không thích vui lòng lướt qua

__________________________________

Hôm nay là một ngày trời đông, người người nhà nhà đều chọn ở trong nhà cùng lò sưởi hoặc cùng chiếc chăn ấm áp của mình. Nhưng hai anh em nhà bông xù của chúng ta thì không thế.

- Nào nào, thanh niên trai tráng sao lại yếu xìu thế kia? Ra đây đánh vài trận cho ấm này_Smiley vươn vai, đấm vài cái vào không khí để làm nóng cơ thể

- Khồnggggg, ngoài trời lạnh lắm, Anh biết em ghét lạnh mà!?_Angry chui đầu ra khỏi chăn của mình để lời nói của cậu vang ra chỗ Smiley dễ hơn

- Thôi nào Souya, bất lương gì mà như con mèo nhỏ thế? Dậy đi nào_Smiley

- Nếu em không dậy thì anh sẽ ăn ramen một mình_Smiley dùng tuyệt chiêu cuối của mình, ai mà chả thích một bát mì nóng hổi vào một ngày đông lạnh giá thế này chứ

- Hả? Ramen sao? Em dậy ngay đây_Angry

Simley thấy vẻ chưa tỉnh ngủ hẳn của Angry cũng chỉ phì cười rồi tập thể dục tiếp.

Angry lóc cóc bò dậy đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Xong xuôi thì cũng đã 8h45, bụng cậu đói meo, lần theo mùi hương quyến rũ của đồ ăn mà mò xuống bếp.

- Này, anh định làm ramen thật đấy à? Trước giờ anh đã làm bao giờ đâu Nahoya?_Angry gương mặt nhăn nhó ngáp ngắn ngáp dài đang "nghi ngờ" tài nấu ramen của Smiley mặc dù trong mỗi bữa thì anh luôn là người nấu chứ không phải cậu

- Thì bây giờ làm thì mình sẽ biết, em qua cắt hành lá với chần miếng xương heo để làm nước dùng đi_Smiley

***Skip đoạn 2 bạn trẻ nấu ăn nha mọi ngườ tại mình đói:D***

- Souya! Còn một chút công việc còn lại thì để anh làm cũng được. Em qua bên kia mở microwave lấy chai rượu sake ra trước đi_Smiley nhanh nhẹn đi từ bên này lấy cái vá rồi lại đi sang bên bếp nấu nốt để hoàn thành bữa ăn của hai anh em.

Angry lấy chai rượu xong cũng nhanh chóng về phía bàn sưởi, cảm giác ấm áp dần dần bao lấy cơ thể cậu, đứng trong bếp mặc dù cũng không lạnh nhưng nó không tuyệt bằng ngồi trong bàn sưởi, theo như lời nhận xét từ Angry.

Với tay lấy nút tivi bật chương trình yêu thích. Xem được một lát, cậu cảm thấy khát khô cả họng. Cũng phải, sáng giờ dậy đã uống ngụm nước nào đâu. Mà lớ ngớ thế nào lại vớ ngay chai sake đặt cạnh chai nước lọc trên bàn. Tu một lần hết chai, vẫn chưa thấy dấu hiệu gì.

Angry đập mạnh chai rượu xuống bàn. Từng bước từng bước bước lại phòng bếp. Smiley nghe thấy tiếng động cũng ngó đầu ra xem tình hình thì bị Angry vòng tay ôm lấy cơ thể. Smiley mất thăng bằng nên đổ cả người vào người Angry, tay vẫn cầm lấy cái vá vừa nấu xong món mì.

- Sou-Souya! Em đang làm gì vậy hả?? Em đang đói mà phải không? Để anh nấu xong đã_Smiley cố gắng dãy dụa để thoát khỏi cái ôm của cậu, trông như một con cá bị đưa lên khỏi mặt nước.

- Không, anh Nahoya, em ăn anh xong ăn sáng cũng được_Angry

- Em-

- Uống chai rượu sake rồi hả?_Smiley

Cậu nhanh chóng tiến về phía bàn ăn, đè cả người anh xuống. Cởi chiếc khăn quàng ra, ném nó vào một góc nào đấy. Cổ áo sộc sệch làm lộ ra chiếc cổ trắng ngần, cậu cúi xuống, mặc kệ Smiley đang giãy dụa kêu la mà áp răng vào, cắn một cái, mùi máu tanh nồng nhanh chóng lan ra trong không khí.

Lần mò tay dưới chiếc áo bông của anh. Những ngón tay lạnh như đá lần lượt chạm vào làn da trắng hồng, di chuyển lướt qua làm Smiley rùng mình. Cậu lột hẳn cái áo của anh, tận mắt chiêm ngưỡng thân hình trắng trẻo. Đầu vú hồng hồng giật nảy theo từng cái chạm của Angry nhanh chóng thu vào tầm mắt cậu. Cậu cúi xuống, ngậm chặt nó mà mút, những chiếc răng nanh cố tình cạ cạ vào đầu vú, lưỡi như những con rắn quấn quanh nó khiến Smiley sướng rơn. Nước mắt cứ lăn dài trên khóe mắt, nhưng không phải vì đau mà hưởng thụ sự kích thích từ bên dưới. Anh toan dơ tay che khuôn mặt đỏ ửng nhưng Smiley đã kịp bắt lấy tay lại, khóa phía trên đầu. Trông thấy loạt phản ứng của người kia, Angry nhe răng cười, không nói không rằng cắn thêm một cái làm Smiley kêu thét lên.

- Ah...ưm...S-Souya

- Hửm? Có chuyện gì sao? Anh trai_Angry tạm ngừng mân mê vùng bụng nhẵn nhụi của anh mà ngẩng đầu lên hỏi

- A-anh nghe thấy mùi khét_Smiley gằn giọng kìm lại tiếng rên của mình

- Khét? Hả?_Angry quay đầu lại, đập vào mắt cậu là chiếc khăn quàng khi nãy đang nằm trên bếp ga vẫn bật.

- Khăn quàng của tao, sao nó lại nằm trên đây?_Smiley chui ra được khỏi vòng tay của Angry mà phi như bay đến phía bếp.

- Ah! Hồi này lúc đè anh ra em lỡ vứt nó đi, ai ngờ nó lại bay thẳng vào chỗ lửa chứ_Angry hoảng hồn lấy tay xoa gáy, đánh mắt sang chỗ khác tránh ánh mắt sắt như dao cạo của anh.

- Cái khăn hàng limited tao tìm mãi để mua một cặp cho hai anh em, tao sẽ đoạn tuyệt với mày!_Anh run run nhìn thằng em khác mỗi màu tóc kia, mặt đen như đít nồi sẵn sàng lao vào cho nó một trận no đòn

- Ơ không đừng mà anh Nahoyaaaaa, hãy tha thứ cho đứa em bị say rượu này đi màaa_Angry

- Ừ, uống tiếp vài chai đi để tao xem khi nào mày đốt tới cái nhà này_Smiley cầm phần còn lại của khăn chưa cháy hết, vẫn cười, nụ cười mà Angry chắc rằng nếu nói gì để bao biện cho việc này đi nữa thì anh cậu sẵn sàng cho cậu học vài khóa bổ túc Giáo Dục Công Dân bằng phương pháp "cơ học"

•°•


- Oy, bọn mày làm sao mà lại quàng chung một cái khăn thế?_Draken

- Smiley, cổ mày dán gì vậy??_Mikey

- À, Souya nó thấy có con muỗi đậu ở cổ tao nên nó lấy khăn siết cổ tao cùng con muỗi rồi, nên giờ tao không có khăn để quàng_Smiley nhịn giận mà bóp chặt tay Angry đang để trong túi áo

- Ồ vậy để tao đan tặng mày cái khăn được không?_ Mitsuya

- Nếu vậy thì may quá_Smiley

- Mày còn ổn không? Angry?_Hakkai thì thầm to nhỏ với cậu tóc xanh xù bên cạnh, nhìn là biết thằng này vừa làm gì sai trái với Smiley rồi, tao cùng hội nằm trên nên tao biết hết

- Tao lỡ đốt khăn quàng của ảnh khi hai đứa chuẩn bị hành sự, giờ ảnh đang toán tính kế hoạch gì đó để trả thù tao mày ơi_Angry chấm nước kể lại với thằng bạn cao kều kia.

- Buổi họp bang sắp bắt đầu rồi kìa, bọn mày còn đứng đây nói chuyện gì đấy?_Baji

Nghe thấy tiếng gọi của đội trưởng đội 2, mọi người cũng hùa nhau đi vào. Angry lật đật chạy theo níu áo anh trai với gương mặt cún con "em đã biết lỗi rồi em xin lỗi anh", đương nhiên Smiley thấy chứ, nhưng anh định bụng sẽ dạy tên nhóc này một chút nữa nên cứ bước đi, chẳng thèm ngoái lại, mặc kệ cậu cứ chạy theo sau mình như chú vịt con.
__________________________________

Tự thưởng cho mình sau kì thi căng như dây đàn. Mà xu ở một chỗ lúc cô đọc điểm thi, xếp hạng trong lớp thì mình lại đang đi đánh răng rửa mặt, thành ra bây giờ không biết mình hạng mấy để khịa nhẹ ai đó=)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net