Truyen30h.Net

[AllDenji] đoản oneshot

[AkiDen]Cảm

02hoang7


Cảm nhận hay cảm xúc?

Anh sẽ chọn gì đây?

Aki bối rối suy nghĩ về mong muốn của mình, là anh muốn cảm nhận cảm giác được ở bên Denji hay anh muốn cảm xúc của mình vỏn vẹn thoải mái bên Denji?

Nó liên kết với nhau nhưng lại không giống nhau hoàn toàn rốt cuộc thì anh nghiêng về bên nào hơn nhỉ?

Aki sống với Denji là bất đắc dĩ được giao phó chứ anh chưa từng mong được nhận nó về nhà , nhưng giờ thì khác rồi sau cùng khi Aki vẫn thích sống cùng nó và Power hơn , 2 người họ cho anh cảm giác là nhà ít ra cũng không tệ như anh nghĩ ban đầu. Và hơn hết hiện tại Aki hài lòng khi Denji ở bên mình , đến cái nỗi mà Aki không muốn Denji rời khỏi anh.

Aki không thích cái mỏ nói nhiều xàm xàm của Denji về mấy cái là lạ ở đời mà đối với nó là kì lạ, hỏi ngố chết đi được nhưng Aki vẫn trả lời và không mắng nó đừng hỏi mấy câu như vậy , Aki có khó chịu đến đâu thì anh vẫn không muốn Denji ngừng nói vì anh muốn nghe nó nói nhiều với anh , mâu thuẫn khi khó chịu việc Denji nói xàm nhưng thích nghe Denji nói . Cái này là về cảm xúc hay cảm nhận đây.

 Denji về mặt nào đó khá dễ thương với Aki , nó ngáo. Còn về cách nào đó khi Aki lại chẳng có vẻ gì ghét bỏ khi Denji ca ngợi về ngực phụ nữ hay nói những câu như một thằng ham muốn tình dục đến nỗi sống chỉ để chịch, dù sao thì Aki vẫn sẽ nghe vì vốn dĩ anh thích nghe Denji nói dẫu cho nó có nói mấy cái ngu xuẩn , kì cục đi nữa. Denji dù thế nhưng nó chẳng như mấy kẻ biến thái ngoài kia nó hám gái nhưng chỉ hành động khi đối phương cho phép , dù nó sống không được dạy dỗ từ bé thì đức tính này là cái nhìn khách quan nhất của Aki về Denji.

Răng Denji nhọn kinh khủng , nhiều lúc Aki tự hỏi khi nó ăn cắn phải lưỡi thì có sao không. Có lần nó cạp tay anh một cái đau điếng , nhăn nhúm mặt muốn đánh nó lắm nhưng không nỡ .

Denji nhiều lần bị người khác lừa chỉ vì Pochita, không ai thật sự cần trái tim của nó. Năm lần bảy lượt bị gái lừa chỉ vì muốn cướp lấy trái tim của Pochita mà không ngừng ngại giết Denji vì mục đích đó . Aki không biết cảm xúc nó như thế nào về việc ấy nhưng anh xót cho nó, nó giống như cái vỏ lỗi của Pochita vậy , vì vậy mà Aki rất ít khi nói về Pochita , chỉ toàn nó nói thôi.

Aki để ý Denji rất nhiều lần và lúc nào nó muốn mở mồm nói cái gì anh đều nghe cũng có thể bởi thế mà anh cố gắng hiểu được cảm xúc hay nỗi đau của nó, mặt nó bơ phờ lắm , chính anh cũng hiếm khi nhìn thấy biểu cảm tuyệt vọng đến thống khổ thậm trí là chưa từng thấy đi. Aki không biết sau những gì nó trải qua thì nó có thật sự đau khổ hay chưa cũng chẳng biết mình đã hiểu đúng cái khổ của nó trong tâm hồn của nó chưa.

Giả sử nếu anh chết đi thì nó sẽ như thế nào, khi mà anh nhắm mắt xuôi tay về biển trời thì nó sẽ như thế nào?

Aki lắc đầu buông bỏ, chẳng dám nghĩ đến nữa.

Trước hết anh còn đây và ở bên nó là được rồi khi chết thì để sau đi , anh còn muốn sống để chăm nó dài dài.

Thương là thương mà yêu là yêu , Aki đối với nhiều người có thể là dịu dàng vô đối nhưng nó mờ nhạt đến nỗi khó mà khẳng định . Không phải nhiều người ở thế giới của anh , là những người đang đọc tới dòng chữ này. Ngọt ngào với nó đến nỗi chẳng dám làm nó đau. Nhưng dù sao thì nó không phải là mù quáng chỉ thương đến chẳng thể đếm xuể.

Aki không biết Denji có khả năng bị cảm hay mắc căn bệnh thông thường của con người không , nó chưa từng bị cảm nhưng ho khan thì có, và cái chưa từng đó vẫn giữ nguyên trong quan điểm của anh đến giờ nhưng nó lung lây bởi những lần ho và khó chịu từ cơ thể mà Denji cho là đau sau đó Aki đã lo lắng khá nhiều và chăm nó cả ngày dù mấy cái ấy chẳng nặng nề gì.

Về thói ăn uống của nó thì anh chả nói được gì , kẹt xỉ quá đỗi.

Tình dục thì sao nhỉ ?

Aki hiếm khi nghĩ đến việc này , Denji hiện tại trong mắt anh chỉ cần chăm sóc và nuôi nó chứ không trong mong nó sẽ làm gì cho mình tỉ như tình dục để thỏa mãn , có thể chỉ là thương mà không có chiếm hữu, nhưng đã yêu thì phải tham người thương Aki đã từng nghĩ đến việc làm tình với nó nhưng đã từ bỏ ngay sau đó.

Mà thật thì khi anh làm tình với nó thì anh sẽ thích việc cảm nhận khoái cảm khi ở trong nó hay thích việc cảm xúc của anh trở nên thoả mãn và đầy rẫy ham muốn ?

Không phải cứ mỗi lần anh và nó hoặc thậm trí có cả Power ngủ cùng nhau thì Aki ít khi cảm thấy muốn động chạm Denji hay sờ mó gì nó điều duy nhất anh làm là đặt môi lên hôn nó một cái thật nhẹ thôi chứ cùng chả làm gì tiếp , Aki cũng không thấy bị hút bởi cơ thể ngon mẻ hay cái mặt dễ thương của nó luc ngủ. Có khi nào tình yêu của Aki không có ham muốn nhỉ?

Điều này không phải vấn đề lớn với Aki , vốn dĩ anh chỉ muốn yêu thương nó chứ không mong muốn hay trong mong gì việc gần hơn bước nữa với nó , nói thế không có nghĩa Aki không thật sự chiếm hữu , anh ta vẫn sẽ ghen khi Denji lải nhải về Makima thôi.

"Chị Makima hẹn tao đi chơi này, có khi nào tao với chỉ sẽ có một buổi hẹn hò tuyệt vời ta"-Denji kể với Aki với thái độ phấn khích đến nỗi nhảy cẩng cả lên khi đang nói với Aki.

Aki không nói gì tiếp theo với nó , chưng bộ mặt chẳng tí gì cảm xúc như lệ thường anh và nó trò chuyện. 

"Mày ghen tị khi tao được đi chơi với chị Makima chứ gì "- Nó cười khà khà giễu cợt với Aki.

"Có mà mày nói nhảm"-Aki cau có nhìn nó.

"Nghe mày nói đã biết rồi , nè nè ngày mai là tao đi với chỉ rồi đấy "

" Nói lắm , hôm trước mày đòi mai đi thuỷ cung rồi kia mà "

"Hôm khác đi mai tao bận đi với chị Makima xinh đẹp rồi "

"Không"

"Mày có quyền gì cấm cản tao chứ"

" Tao nuôi mày " 

Denji khựng lại chăn chối nhìn Aki , cái gì cơ chứ vô lý quá nhưng thật thì Aki nuôi nó thật , vì thế nên nó cũng chả biết nói gì thêm để cãi lại.

" Gì chứ...nuôi tao kệ mày chứ nhưng tao muốn đi với Makima ngày mai "

"Nếu ngày mai mày đi , tao sẽ không cho mày ăn nữa đồng thời chỉ dắt Power đi thuỷ cung thôi" 

Aki thái độ gắt gỏng lên tiếng.

Nó chẳng nói gì chỉ càm ràm nhỏ trong miệng đầy khó chịu, anh ta nghĩ cái đéo gì vậy mắc gì cấm nó đi với Makima.

" Nghe đi nếu mày không nghe thì tao sẽ còn làm chuyện tệ hơn nữa với mày đấy"

Denji nhìn anh phụng phịu nhưng chẳng nói lấy nữa lời , chỉ đứng im đó chăm chăm Aki.

Sau đó thì Denji cũng chẳng dám đi với Makima ngày mai , nhưng nó đi với chỉ vào tối nay.

Nó đi xem phim với người nó cho là yêu đó đến tận 9 giờ , thêm vài tiếng nữa đi rong rủi ở mấy nơi xó xỉnh nào đó rồi lại về nhà Makima ở cùng đám chó của cổ như người nhà . Denji khoái đến quên cả Aki và lời cảnh cáo của anh ta , Denji thích cảm giác được đi chơi với Makima ít ra nó thoả mãn cái gọi là yêu mà nó nghĩ thế , mặc kệ mấy cái thứ quái quỷ điên rồ ở thực tại này đi dẫu cho Makima trong mắt chỉ có Pochita khi nhìn nó đi nữa thì như này đã đủ thoả mãn nó rồi.

Còn về Aki thì sao , anh ta dường như khá nổi giận và cọc cằn ở nhà khi phát hiện Denji không nghe lời anh , lo lắng thì có đó nhưng không nhiều bằng ghen tuông , lúc nào cũng thế cũng Makima Makima có coi lời anh nói ra gì đâu mà vốn dĩ Denji có coi anh ra gì đâu nhỉ, sao cũng được nhưng lẽ ra Denji đối với anh phải có chút dè chừng cơ chứ sao lại thành thế này. Điên thật rồi.

Denji ham chơi đến ngày mai mới về làm Aki điên tiết cả lên.

--------------------------------------

Cái này triển R18 đc nma thấy viết không suông nên thoi.

[6/11/2022]




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net