Truyen30h.Net

[AllFemIsagi] Laboratory

Chapter 1

lynnia_rin

Cuộc đời luôn đầy rẫy những bất ngờ, thậm chí là nguy hiểm luôn đang nhăm nhe chực chờ đến thời điểm thích hợp sẽ thình lình xuất hiện khiến người ta không kịp trở tay, thậm chí chúng cũng có thể làm đảo lộn cuộc sống theo chiều hướng mà người ta không nghĩ đến.

___________________________

7 giờ 30 phút sáng, ngày XX tháng XX năm XXXX, Nhật Bản.

Đó là một buổi sáng yên bình như bao ngày. Bầu trời trong xanh không gợn mây, ánh nắng mặt trời ấm áp chiếu rọi khắp nơi, làn gió nhẹ nhàng thổi qua các khẽ hở của thành phố. Thỉnh thoảng có tiếng xe cộ kêu píp píp làm cho thành phố trở nên nhộn nhịp, có sức sống hơn.

- Con đi đây ạ!

Một nữ sinh cất tiếng chào người mẹ đang đứng ở cửa nhà vẫy tay. Cô nữ sinh tay xốc lại chiếc balo trên vai, miệng hát ngân nga rảo bước đến trường học. Cô mau chóng hòa mình vào dòng người tấp nập trên đường. Nhịp sống trôi qua một cách yên bình làm cô khẽ cảm thán.

Nhưng cô nào ngờ đây chính là khoảng bình yên trước bão tố.

Trên đường đến trường, cô vô tình thấy một người đang ngồi gục trước một cửa hàng. Lòng tốt nổi lên, cô lại gần người trước cửa hàng, hỏi han hắn có ổn không. Người đó không đáp lại cô. Cô khẽ lắc vai hắn, liên tục gọi:

- Anh gì ơi, anh gì ơi, anh có ổn không?

Đột nhiên người đó bỗng dưng ngẩng đầu lên gào thét khiến cô giật mình. Chưa kịp để người đối diện phản ứng lại, hắn đã lấy hai bàn tay nắm chặt hai tay nữ sinh, há miệng ra cắn mạnh vào bả vai cô. Cơn đau từ bả vai truyền đến não, cô nữ sinh hét lớn, vội vàng dùng toàn bộ sức lực đẩy anh ta ra nhưng vô ích.

Tiếng hét lớn thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Mọi người dừng công việc mình đang làm mà nhìn, họ xì xào trước cảnh tượng này, có người còn lấy điện thoại ra quay phim, livestream. Vài người cũng không thể làm ngơ, chạy lại giúp đỡ cô gái. Nhưng thế cũng không đủ để kéo "người" đó ra khỏi nạn nhân.

Một viên cảnh sát vô tình đi ngang qua chạy lại đấm vào người đó một cú mạnh khiến anh ta nhả cô gái mà bay ra xa. Cô gái cũng dường như mất sức mà bất tỉnh. Viên cảnh sát vội khuỵu xuống bên cô mà xem xét, thấy cô gái chỉ đang bất tỉnh, anh thở phào nhẹ nhõm.

An tâm chưa được nhiêu, "con người" đó đã đứng dậy. Một cú đấm cũng chỉ khiến hắn xây xát nhẹ. Anh cảnh sát lập tức đứng dậy chắn trước cô gái đang bất tỉnh để bảo vệ, hô to mọi người mau tránh xa chỗ này mà chạy đi. Những người xung quanh cảm thấy tình hình đang trở nên căng thẳng cũng lùi lại để tránh liên lụy đến mình, có người lấy điện thoại ra quay video. Một người đứng gần nữ sinh cũng vội vàng kéo cô gái ra xa.

Viên cảnh sát thủ thế bảo vệ, nhìn "người" đối diện đang gầm gừ loạng choạng đứng dậy. Anh khẽ nuốt nước bọt, thực sự anh chưa bao giờ gặp phải tình huống này và không biết nên xử lí như thế nào. Sự căng thẳng, lo sợ bao trùm lấy anh.

Nhưng ngay khi "người" đối diện ngẩng mặt lên nhìn vào anh, viên cảnh sát kinh sợ. "Hắn ta", à không, phải là "thứ đó" mới đúng. Vì trước mặt anh không phải là con người, mà là một con quái vật có ngoại hình giống người.

Con quái vật có dáng đứng lảo đảo, cả người bốc ra một mùi thối rữa đến mức buồn nôn. Làn da tái nhợt với những phần da đã bị phân hủy. Con ngươi thì trợn hết lên, một con mắt trên khuôn mặt lòi ra như sắp rớt xuống, miệng chảy nước dãi tùm lum. Những đặc điểm trên hoàn toàn giống với "zombie", hay còn gọi là "thây ma", thứ hay xuất hiện trên các bộ phim hoặc trò chơi điện tử kinh dị. Nhưng mà đó là nhân vật giả tưởng bởi trí tưởng tượng của con người, làm sao lại có mặt ở ngoài đời được.

- AAAAAAAAAAAAAA

Ngay khi anh cảnh sát chuẩn bị lao vào sống chết với thứ trước mặt, tiếng hét thất thanh vang lên sau lưng làm anh quay lại. Biểu cảm trên mặt lập tức sửng sốt khi anh vừa nhìn thấy khung cảnh sau lưng mình.

Cô nữ sinh bị zombie cắn lúc nãy đang bất tỉnh giờ đã tỉnh dậy. Nhưng cô dường như đã mất ý thức, cặp mắt trợn lên, miệng gầm gừ, cô cũng đã trở thành một con zombie rồi. Có lẽ bởi hành động của con zombie đó đã khiến cô như vậy.

Cô nữ sinh, giờ đã thành một con zombie, bắt đầu gào thét tấn công những người xung quanh. Nhân lúc viên cảnh sát không chú ý tới, con zombie nam lập tức lao vào tấn công, cắn xé anh cảnh sát trẻ.

Những người chứng kiến hét lên, quay người chạy trốn nhằm bảo toàn mạng sống của mình. Họ chạy trối chết, la hét kêu cứu.

Người cảnh sát bị zombie cắn cũng đã trở thành zombie mà gào. Cả ba con quái vật đưa mục tiêu, là những con người đang chạy trốn khỏi họ và là bữa ăn của mình, vào tầm ngắm rồi đuổi theo họ.

Bữa ăn ngon lành đang xuất hiện trước mặt, làm sao có thể bỏ qua được.

Thảm họa chính thức bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net