Truyen30h.Net

Allhar Dn Trong Sinh Thanh Chung Loai Moi

----------o0o----------

Đây không phải chap 1

Đây là cái thế giới của tui nên đừng so sánh với truyện gốc .-.

----------o0o----------

     Ở một thế giới song song khác, Harry James Potter - Đứa trẻ thừa kế mất tích của gia tộc Potter.

     Sau khi bạn lướt xuống dưới thì tôi sẽ kể cho bạn câu chuyện về Harry này =)))

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

     Ồ, đến rồi à? Vậy thì đọc đi

     Vào ngày ngày 31 tháng 7, hai tinh linh quý giá đã được sinh ra. Hai người nhìn y chang như hai giọt nước vậy. Người anh với đôi mắt màu xanh lúc bảo rực rỡ giống như người mẹ của mình có tên là Harry James Potter. Người em thì giống với bố, có đôi mắt màu xanh nước biển sâu thẳm tĩnh lặng có tên là Larry James Potter ( P/s: Đây là thế giới của tôi nên nhân vật cũng sẽ thay đổi theo )

     Hai người lớn lên với một tuổi thơ rất hạnh phúc bên gia đình, hai anh em đều yêu quý lẫn nhau. Nhưng dần dần tính cách của Larry có phần thay đổi từ lúc hai người lần đầu bước tới trường học.

     Anh trai của cậu, Harry luôn được các thầy cô yêu quý vì sự thông minh của anh. Còn cậu thì cũng không đến nỗi tệ, nhưng sự yêu quý của cha mẹ cậu giành cho Harry nhiều hơn. Điều đó làm cho cậu có một thứ gì đó méo mó nảy sinh.

     Cậu bắt đầu lên kế hoạch để anh trai mình bị ghét bỏ. Cậu luôn tỏ ra rằng mình bị hại trước những người bạn ở trường. Harry mỗi khi như vậy luôn cảm thấy lúng túng mà hỏi han em của mình nhưng chỉ nhận lại bằng những từ ngữ ghét bỏ đám bạn. Larry luôn được mọi người bảo vệ và giúp đỡ, trong khi Harry ngày càng bị tẩy chay. Cho dù cậu có cố gắng đến mức nào thì những thứ nhận lại cũng chỉ là những ánh nhìn đầy sự khinh bỉ từ bạn bè, thầy cô và cả Cha mẹ cậu.

     Dần dần Harry cũng khép kín với thế giới hơn, ít khi ra khỏi phòng trừ khi có chuyện gì cần thiết. Mặc dù có thể nói là trầm cảm, nhưng cũng có ai quan tâm cậu đâu. Đôi lúc mẹ Lily sẽ đến và hỏi thăm vài câu cũng như an ủi cậu. Điều đó luôn làm cho cậu thấy mình có lí do để sống tiếp. Nhưng điều đó đã bị dập tắt vào cái ngày định mệnh đấy.

     Hôm đó trời rất đẹp, vì vậy gia đình cậu định đi chơi để xả stress. Đột nhiên cánh cửa bị đạp bung ra một cách mạnh bạo. Sau đó có hai người đàn ông to lớn với bộ quần áo màu trắng từ cổ xuống chân, trên đầu thì họ đeo cãi mũ nhựa cùng vải lưới đen bên trong để che đi khuôn mặt, đặc biệt rằng tất cả chúng đều được phủ phép kháng pháp thuật cao cấp.

     Nhìn mặt cha James và mẹ Lily, Harry thấy linh cảm mách bảo rằng hãy chạy đi nhưng không kịp nữa rồi. Cha mẹ cậu đẩy cậu ra chỗ họ, lơ đi ánh mắt sợ hãi cùng lời cầu xin thảm thiết của cậu mà để hai người họ lôi đi. Harry lúc đó đã thực sự mất đi hi vọng cuối cùng.

     Mỗi ngày cậu mở mắt là một ngày địa ngục đối với cậu. Họ chích đủ thứ thuốc vào cơ thể non nớt của cậu, bắt cậu phải trải qua những buổi luyện tập còn hơn cả địa ngục. Nhưng cậu vẫn còn những người mà cậu có thể coi là cha là mẹ. 4 người họ cũng bị bắt vào đây để thí nghiệm giống cậu. Khác ở điều đó chính là họ đã qua đời từ lâu nhưng linh hồn của họ vẫn còn tồn tại.

     Sau khoảng mấy tháng (Chắc đến lúc Harry 11 tuổi, trước khi khai giảng năm nhất), 5 người bọn họ đã trốn thoát thành công khỏi cái địa ngục đấy. Nơi ở hiện tại là sâu trong Rừng Cấm ở Hogwarts - Học viện pháp thuật nổi tiếng. Nhưng vì muốn che giấu sự hiện diện của bản thân, họ đã biến đổi thành một loại hình dạng khác. Từ đó Rừng Cấm đã có thêm một chủng loài mới được mọi người gọi là Pehidlage (Tôi tự chế đấy )

----------o0o----------

End

Ngày viết: 29/07/2022

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net