Truyen30h.Net

Allharry/Những oneshorts

All x Harry Potter (6): Khi con của họ đến từ thế giới khác gặp họ.

Hinakyo-san

Hôm nay Harry Potter có tâm tình cực kì tệ.

Đây là suy nghĩ của những động vật nhỏ khi nhìn thấy Harry đang giận hờn lườm liếc các kiểu con đà điểu với cả thế giới làm một vài đứa sợ chết khiếp.

Nếu Harry biết được suy nghĩ của mấy động vật nhỏ ở Hogwarts, cậu chắc chắn sẽ lật bàn mà chửi đổng quý ngài rắn chúa Nhà Slytherin nào đấy, đúng là chỉ có Nhà Gryffindor mới là nơi nên tin tưởng nhất.

Như đoán được suy nghĩ của Harry, Willish đang ăn kế bên cùng Wistern đang chơi với bé Lily cũng ngước lên nhìn Harry, trên khuôn mặt đập trai thừa hưởng từ mấy thằng cha của bọn nó còn ghi: Mẹ hết thương bọn con rồi đúng không?! Chỉ vì bọn con là Slytherin thôi ư?!

Harry mủi lòng thương mà dỗ dành từng đứa con rơi con rớt, Draco bên cạnh hừ lạnh một tiếng rõ lộ, tém tém chồn êi, Harry đánh giá đếy.

Tom ngồi bên phía còn lại cùng Willish cũng phóng sát khí về phía đứa con trai đang cười đểu với mình, lòng rõ cay nhưng ếu làm gì được.

Snape ngồi đối diện cũng thấy cay cay, hắn không nói là hắn ghen tị với con trai của mình khi nó được dựa vào lồng ngực mềm mềm của Harry đâu!

Cedric húng hắng ho để nhắc nhở nếu không nơi đây sẽ trở thành chiến tranh giữa tình cha con tương tàn quá, mà khoan, sao con anh cũng ôm ké Harry thân yêu rồi!?

Harry cứ thế nằm vùng trong một trận chiến tranh cha con mà vô tri không biết nơi đây đã chướng khí mù mịt, công nhận gia đình đông chồng đông con có khác, chiến tranh công khai luôn mới ghê.

Ron nhìn thằng bạn rồi lại nhìn lũ chồng và đám con đang đen mặt chiến tranh, lòng thầm toát mồ hôi lạnh. Bro, sao cậu vô tri đến mức kỉ lục như thế vậy?!

Hermione thì không cần phải nói, cô nàng tri thức này từ hôm Harry lòi ra thằng nhóc đầu tiên thì cô đã luôn chúi mũi vào cái cuốn sổ bí ẩn nào đấy, miệng thì không ngừng nở một nụ cười trong nó cứ... ừm... đểu cáng (?), tay thì viết lia lịa, đôi khi mấy cô bạn của Hermione cũng có biểu hiện giống vậy khi bà tám với cô.

Hôm nay là ngày nghỉ nên được ngồi tự do khi ăn và cũng không có bất kì buổi học nào nên Harry mới bớt khó ở, từ bi mà không lườm nguýt con nhà người ta nữa, chứ không thì chắc quạu quọ với cả thế giới quá.

Harry buồn ngủ mà ngoác cái mồm lên thông báo cho mọi người biết cậu sẽ đi ngủ một mình nên cấm được làm phiền, vi phạm thì đừng sấn vô phòng ngủ cùng nữa, không tiếp hàng bị điếc, ok?

Mấy tên chồng hờ coi như biết điều mà ngoan ngoãn gật đầu trông con, ai chứ tối ngủ mà thiếu hơi vợ (ê, chưa cưới mà sao gọi ngọt sớt zậy?) thì thức trắng đêm luôn đấy, nằm cùng một lần là nghiện nên không ngu mà cho thằng khác cơ hội đâu.

Mấy đứa con đến cả bé Lily cũng khinh bỉ nhìn mấy thằng cha, thế này thì bảo sao mai kia ai cũng phải ngoan ngoãn nộp tiền lương cho vợ, đến cả giáo sư Snape mua vạc còn phải ngửa tay xin Galleons, nóc nhà còn cao hơn cả cái đầu.

Harry lết cái thân khó ở đi đến phòng ngủ riêng, lên giường đắp chăn chuẩn bị đi ngủ, mắt cậu đang lim dim thì bỗng nhiên, một cái thân nặng 75 kg từ trên trần rớt xuống đè luôn một cái ụp rõ to, thế mà cái giường còn kiên cố anh dũng đứng vững.

Stop, Harry biết rồi, đừng nói nữa, người cậu còn đang mệt cộng thêm cái thân đang đè cậu nặng như cái bao tải làm cậu cọc hơn cả lúc nãy. Móa, sao toàn lựa thời điểm như 'bíp' vậy?!

Người phía trên biết mình có lỗi nên chủ động ngồi dậy trước, chu đáo đỡ cậu ngồi dựa khi nhìn thấy cái sắc mặt khó ở của cậu, người ấy nói:

''- Thế em là người vợ mà anh luôn tìm kiếm à?''

Này anh người lạ ơi, nếu anh không mở miệng phát ngôn ra câu sau đây thì sẽ tốt hơn đấy ạ. Sau khi người anh trai lạ mặt tóc đỏ điển trai phát ngôn ra câu động trời đấy, cánh cửa phòng ngủ bật ra, sau đấy là khuôn mặt đen kịt của lũ chồng cậu, Harry biết, cậu toang thật rồi, ngất luôn đây.

Harry coi như chịu không nổi nên anh dũng ngất luôn, đừng hỏi gì hết. Hỏi thì hỏi lũ chồng hờ của cậu đấy, toàn âm mưu cướp đi sự trong trắng yêu dấu của cậu.

Harry cứ thế ngủ sâu cho đến khi đầu cậu bớt mụ mị, cậu lim dim mở mắt nhưng đ* m* Merlin, đập vào mắt cậu trai tội nghiệp Harry Potter là toàn thể các giáo sư đến hóng hớt drama gia đình của cậu, anh chàng tóc đỏ đẹp trai mà đè cậu lúc rớt lúc này vui vẻ giới thiệu:

''- Xin chào em, Harry! Anh tên là Godric Gryffindor, anh 20 tuổi và anh đã luôn tìm kiếm người vợ tương lai là em đấy!''

Nhìn mấy sắc mặt như nói luôn câu 'Sự thật đấy.' của mấy vị giáo sư ở đây cùng khuôn mặt đen thui của mấy tên chồng hờ, cậu liền biết chắc chắn đây là sự thật.

Hết Salazar Slytherin đến Godric Gryffindor, mày rốt cuộc đã gây ra cái thứ nghiệp chướng gì thế hả Harry Potter?! Cuộc sống không nể thì không dừng à??????

Đang định nói ra thêm một câu, một khuôn mặt không thể quen thuộc hơn hiện lên, quen thuộc đến mức cậu chỉ muốn đập gối chết quách luôn đi cho rồi, cái khuôn mặt mà khiến cậu suýt mất cúc hoa, Salazar Slytherin đập cửa bệnh thất xông vào, vừa vào đã cho nổ bom nguyên tử:

''- Lâu ngày không gặp, Godric Gryffindor. Xem ra bản lĩnh ngoạm đồ người khác của cậu tăng vọt rồi đấy, giành bánh rồi tiến hóa thành giành vợ, nên nói cậu tài giỏi hay ngu ngốc đây?''

Godric vừa nhìn thấy cái khuôn mặt quen thuộc mà hắn luôn muốn đập từ trong bụng mẹ này, cộng thêm cái mồm mép khẩu nghiệp đến chó còn cãi không lại thì đã hô lên:

''- Salazar Slytherin!? Tớ tưởng cậu ngủm củ tỏi ở nơi nào lạ hoắc rồi chứ?! Hóa ra vẫn trơ mặt sống à? Mà ý cậu là sao? Vợ của cậu á? Xin lỗi nhé, cái tên không biết tán vợ giống cậu để rồi bị Basilisk quất đuôi không có tuổi so với tớ đâu.''

Harry vừa nghe xong, lại nhìn thấy khuôn mặt éo tin được của mọi người liền cảm thấy đầu óc quay cuồng.

Nhìn nụ cười khiêu khích của Godric cùng khuôn mặt sắp lâm trận của Salazar thì cảm thấy mi mắt nặng trĩu.

Lại liếc thì thấy cái mồm luôn phát ra tiếng cười ám ảnh thế kỉ hô hố của cụ Dumbledore thì tay chân bủn rủn.

Sau đấy lại đánh mắt tới và thấy những khuôn mặt hóng drama rớt chồng rớt con của Harry từ toàn thể người qua đường là các vị giáo sư, Harry cảm thấy, ngất luôn là tốt nhất.

Sau đấy là tiếng cả bọn đồng loạt kêu: ''- Harry!!!''

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net