Truyen30h.Net

[ Allhina ] R18 cùng Hinata Shoyo

Cuộc sống ở trường nam sinh (6)

wxit520

Cậu mãi ngủ mà không để ý trời đất gì luôn, đến tối khuya tự dưng giật mình dậy. Chỉ cần ngồi dậy mà cả người đã hơi nhức rồi, quay qua quay lại thấy Tsuki đang dọn giường của cậu.
Tsuki: Em ngủ tiếp đi.
Hinata: Tôi vừa ngủ mấy tiếng rồi sao mà ngủ được.

Cậu đứng dậy bắt đầu nhích người từ từ đến chỗ máy tính, ngồi xuống rồi mở lên. Nhưng cậu không hề biết là có người đã nhìn và nhớ cái pass máy tính của cậu luôn rồi. Đến nửa đêm anh đi ngủ còn cậu vẫn ngồi nghịch ở đó. Sáng sớm lúc anh dậy thì thấy cậu vẫn ngồi ở đó luôn, mặt hơi nhăn đi lại đó bế cậu lại giường rồi đáp chăn ngay ngắn cho cậu.
Tsuki: Ngủ đi.
Hinata: Đã bảo không buồn ngủ mà.

Bỗng dưng anh thông báo 1 câu khiến cậu giật cả mình.
Tsuki: Em hết bị cấm túc rồi, chuẩn bị đi học đi.
Hinata: Nói dối, sao mà trôi qua nhanh như vậy chứ.
Tsuki: Nào buồn ngủ thì ngủ 1 tí đi, tí anh gọi dậy.
Hinata: Không cần tôi đi chuẩn bị đây.

Cậu đứng dậy rồi đi vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi đi từ từ lên lớp. Trên đường đi cậu định ghé qua mua sữa cơ nhưng mà vì lười quá nên đi lên lớp luôn. Vừa bước vào mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía cậu, nhưng cậu cũng chẳng quan tâm mà đi thẳng lên chỗ mình. Đang bình thường thấy cái thằng kia đang ngồi chỗ kế bên mình làm cậu mất vui, mặt nhăn lại nhìn cái tên đó.
W: Chào cậu Hinata.
Hinata: Đừng có gọi họ hay tên của tôi, tôi cũng không định làm bạn với cậu đâu.

Bỗng từ ngoài cửa có tiếng gì đó khiến mọi người chú ý, quay qua nhìn thì là đám các anh. Cậu liền khẩn trương chạy đi trốn, chui vô góc của mình rồi chùm áo khoác lại. Ngồi gần W thì ghét đó nhưng quan trọng là phải núp cái đã. Các anh bắt đầu đi lên chỗ của cậu làm W cứ tưởng bở là họ đến tìm mình, ngồi ngay ngắn rồi bắt đầu khiêu gợi họ. Nhưng người họ muốn tìm là cục bông đang trốn kia, tiến đến mà vừa bỏ áo khoác cậu ra đã thấy gương mặt nhăn nhó của cậu.
Oikawa: Thôi nào em đừng có nhăn nhó như vậy, được gặp mĩ nam anh đây là tuyệt vời lắm đấy.
Hinata: Cút về đi tôi bận rồi.
Atsumu: Đừng đuổi chớ, bọn anh cho em cái này nè.

Atsumu lôi đâu ra hai hộp sữa cậu hay uống, đặt trong hai tay cậu rồi ôm hôn cậu thắm thiết mặc kệ W đang ở kế bên ghen tị.
Osamu: Sao hôm nay em lại không mua sữa vậy, bị gì sao??
Hinata: Không, lười thôi, mà cảm ơn.
Cậu cảm ơn còn thêm nụ cười khiến họ như tan rã ra luôn vậy, quá đáng yêu rồi. Đưa hai hộp sữa xong thì mấy người đó mới chịu đi về lớp của mình.

Nhìn đi nhìn lại thì thấy W đang rất ghen tị với cậu khiến cậu càng muốn chọc tức tên đó.
W: Đến lúc các anh ấy biết mày làm vậy thì không tha cho mày đâu.
Hinata: Ờ tôi đợi.
Tên đó cắn răng bực tức lại định kiếm chuyện nhưng giáo viên vào, cậu cũng cười mỉm nhìn W.

Đến giờ trưa cậu lấy hai hộp sữa ra hút, đi một đoạn thì gặp mấy người đó nữa. Nhăn mặt nhìn đám đó đang đi lại phía cậu, từ đằng sau bỗng có người đặt tay lên vai cậu.
W: Chào cậu Hinata.
Hinata: Đã bảo đừng làm bạn với tôi.

Mấy người kia nhìn cậu có vẻ thân với W nên khó chịu, đi lại kéo cậu lại phía mình. Nhưng mà bỗng dưng mấy người kia mặt nhăn nhó mà đi đâu đó chỉ còn Oikawa với Iwazumi lại. Hai người kéo cậu đi vào một căn phòng làm cậu thấy hơi có điềm rồi. Lập tức muốn thoát ra nhưng lại bị khoá cửa luôn rồi. Quay qua nhìn hai người kia đang nở nụ cười nham hiểm mà tiến lại gần cậu.
Oikawa: Anh cho em uống cái khác.
Hinata: Hả, t..tôi có việc rồi.
Iwa: Việc gì thì bỏ qua một bên đi.

Iwa đi lại bắt đầu bóp miệng cậu để hôn vì rút kinh nghiệm từ những người kia rồi. Cậu bị hôn như vậy nên cũng không phản kháng được gì. Bỗng dưng Oikawa không nói rộng hay gì trước mà cho thẳng vào khiến cả người cậu cong lên. Buông môi Iwa ra muốn đứng xuống nhưng ai chân đang bị Oikawa cầm mà đưa lên khiến cái đó càng sâu hơn. Cậu nhăn mặt mà ngửa cổ ra sau khiến hai tên này càng hưng phấn.
Hinata: B..bỏ...hah~..đu..đừng...thúc...Ah~~
Oikawa: Iwa chan, chung chứ.
Iwa: Không cần cậu nói Trashykawa.

Nghe được cậu của Oikawa khiến cậu thắc mắc, quay qua Iwa thì đã thấy anh trước mặt cậu định nhét cái đó vào trong khi Oikawa còn ở trong.
Hinata: Đ..đừng...hah...đu...đừng.
Iwa: Ngoan một tí.
Anh đâm vào một phát khiến cậu giật mình vì đau, anh cũng dùng tay đỡ cậu ngả về phía mình rồi vuốt lưng cậu.
Iwa: Xin lỗi em, nào thả lỏng ra sẽ không đau nữa.
Oikawa: Nè trả chibi chan đi.
Iwa: Cậu làm đau em ấy đấy.
Oikawa: Ể, cậu cũng đang đâm em ấy nè Iwa chan.
Hinata: Đ..hah...đau...

Hai người nghe cậu đau thì cũng chưa động, cứ làm đủ thứ để cậu chịu thả lỏng. Sau khi cậu vừa thả lỏng chút ít thì cả hai bắt đầu thúc mạnh, thúc nhanh đến nỗi cậu còn không theo kịp mà thở.
Hinata: T...hah...từ...tu...từ...hah...hah...kh...không...hah...no...nổi...hah...hah....
Oikawa: Cố gắng nhé chibi chan.

Thúc thêm 1 lúc lâu thì hai người bắn vào bên trong cậu khiến cậu rùng mình. Tưởng đã xong thì nằm ngã ra sau mà thở thì thấy ở bên dưới bắt đầu thúc nữa.
Hinata: Đủ...hah...ro..rồi...hah.
Iwa: Chưa xong gì hết, mới 1 hiệp thôi.
Hinata: Đã bảo đủ rồi mà!!
Oikawa: Chibi chan không ngoan gì hết.
Hinata: M..mẹ...nó...đ..đau...hah...qu...

Thấy cậu chửi tục như vậy liền khó chịu, Oikawa lấy hai ngón tay của mình cho sâu vào cổ họng của cậu. Hai ngón tay cứ trong đó mà khuấy đảo đến lúc họ bắn lần hai vào cậu. Cậu ngồi trên 2 cái đó rồi thở, do mở miệng nên nước bọt không ngừng chảy xuống nữa. Cậu chưa vội rút ra mà cứ để yên khiến họ lại càng muốn thêm nữa, định thúc tiếp thì bị cậu ngăn lại.
Hinata: D...dừng...hộc...tôi...hộc...giúp các người...hộc...giải quyết...

Nói rồi cậu rút hai cái đó ra rồi ngồi xuống vừa thở vừa dùng hai bàn tay lên xuống cho họ. Nhìn dáng vẻ này của cậu hai người thật sự muốn làm tiếp nhưng mà cậu mệt rồi. Oikawa bắt đầu giở trò trêu ghẹo cậu.
Oikawa: Em dùng miệng đi chibi chan.
Hinata: Không.
Iwa: Em dùng miệng giúp tên Trashykawa đó đi rồi đến anh.
Hinata: Đã bảo khôn...

Oikawa dùng tay nhấn đầu cậu xuống mút cái của mình, cậu bị đâm tới tận cổ họng mà khó chịu quay lên liếc tên đó. Anh không ngần ngại mà nắm đầu cậu lên xuống cho mình vì tay kia cậu cũng bận với cái của Iwazumi rồi. Sau một hồi thì anh cũng ra bên trong miệng cậu nhưng lại quên bén mà rút ra luôn khiến cậu không nuốt tinh của mình.
Oikawa: Chibi chan bướng quá, của anh ngon hơn của mấy tên kia đấy.
Iwa: Mau lên Hinata.

Thế là do Oikawa ngu ngục thôi, chứ của Iwazumi do bị ép quá mà cậu nuốt sạch. Sau đó thì không biết tên Oikawa này nghĩ đâu ra cái vụ mà móc tinh ra từ dưới rồi bắt cậu nuốt sạch.
Hinata: Tên điên này.
Cậu mặc đồ lại nhìn thì thấy lại hết tiết rồi, cậu còn chưa kịp học được cái gì luôn ấy. Mấy tên này lúc nào cũng phá mấy tiết chiều của cậu. Cố gắng lết từng bước với cái cơ thể mệt mỏi đến phòng, như Tsukishima đã biết được vậy. Liền ra đỡ cậu rồi đưa vào bồn tắm, không làm gì mà nhẹ nhàng tắm rồi rửa bên trong sạch sẽ cho cậu.

Do cậu cũng mệt nên để anh làm gì thì làm luôn, đến lúc ra xong thì anh ngồi lau tóc cho cậu còn cậu thì lại nghịch máy tính. Anh tò mò mà vừa lau tóc vừa nhìn vào máy tính nhưng thấy chẳng có gì đáng nghi cả, cậu chỉ lâu lâu lại nhắn tin với ai đó.
Tsuki: Em nhắn với ai vậy??
Hinata: Bố tôi.
Nghe được vậy anh cũng an tâm nhưng vẫn nghi ngờ về vụ hôm trước. Phải đợi lúc cậu bị đám kia hành rồi anh phải tìm hiểu mới được.

< thì còn hình như là Miya twin, Kita, Suna, Tendou, Ushi, Teru, Hoshi, Saku, Kage, Suga, Yama là ch mần cậu he >

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net