Truyen30h.Net

Allisa He Thong Dam Dang


"A, ha. . .Ness, đừng mút nữa. . ."

Isagi thở dốc, âm thanh có chút run rẩy vang lên. Phía dưới nhóc con là thiếu niên tóc tím sẫm đang vùi đầu vào háng em liếm mút. Âm thanh bú mút không ngừng vang lên trong căn phòng chật hẹp. Em thở ra từng đợt, cơ thể nhỏ bé ngồi trên bồn vệ sinh run rẩy từng chút một.

"N, Ness. . .chậm thôi!"

Nhóc con yếu ớt nấc lên, làn da trắng nõn đã ửng hồng lên. Phía dưới, cái lưỡi đỏ rực của Ness không ngừng liếm lên dương vật nhỏ bé của em. Giống như lưỡi rắn, Ness không ngừng len lỏi liếm từ đỉnh đầu, trườn lên trườn xuống. Cả bé chim nhỏ đều bị liếm đến ướt đẫm.

"Yoichi, ngoan nào." Ness khẽ cười vuốt ve gò má em. "Chổng mông lại đây."

"Nhưng mà. . ." Isagi do dự lên tiếng nhưng nhìn đến ánh mắt mỉm cười của Ness, em lại ngoan ngoãn xoay người lại quỳ lên, chổng cặp mông trắng nõn về phía Ness.

"Bé Yoichi ngoan thật đấy."

Ness nhếch môi thè lưỡi liếm lên đóa hoa nhỏ của Isagi, hắn từ từ đâm rút lưỡi vào trong. Sự chật hẹp và ẩm ướt không khỏi khiến Ness thích thú đẩy lưỡi vào sâu hơn. Hắn quen thuộc với đóa hoa ấy một cái thuần phục, rất nhanh điểm nhạy cảm của Isagi đã bị tìm ra. Đầu lưỡi vừa quét qua vừa ấn xuống khiến nhóc con run lên một trận. Bởi vì cơ thể nhỏ bé này nên đầu lưỡi bình thường của Ness cũng là một thứ vô cùng to đối với Isagi.

"Ưm, ưm. . .đừng, ha. . ." Em rên rỉ từng tiếng. "Đừng nhanh vậy."

"Erik, mày thấy Ness với Yoichi ở đâu không?"

Âm thanh vừa vang lên khiến Isagi giật bắn cả người, phía dưới không nhịn được mà siết chặt lại làm Ness cũng hơi chau mày. Là giọng của Kaiser.

"Không thấy. Dạo này hai người đó hay đi chung nhỉ?" Erik bảo.

"Ừ, tao cũng để ý." Kaiser đáp.

Cách một lớp gỗ mỏng, Kaiser và Erik đang ở ngoài kia. Nghĩ đến việc đó khiến Isagi không khỏi run rẩy nhưng Ness chỉ cười nhẹ rút lưỡi ra. Hắn trầm giọng thì thầm vào tai em.

"Nào. . .bé Yoichi giữ im lặng nhé. Chắc Yoichi cũng không muốn chúng ta bị phát hiện đâu nhỉ?"

Isagi tròn mắt run rẩy bịt miệng mình lại như sợ sẽ phát ra tiếng rên. Quả nhiên làm trong nhà vệ sinh không ổn chút nào. Ness giống như thấy rõ sự lo lắng trong em, đầu lưỡi lại tấn công đóa hoa nhỏ một cách mạnh mẽ không thương xót, hết đâm rút rồi lại chà đạp điểm nhạy cảm của em. Isagi ưỡn người run rẩy, hai mắt mơ hồ mất dần tiêu cự.

"Tiếng gì vậy?" Kaiser hỏi.

Isagi giật bắn người rưng rưng mắt nhìn Ness, em liên tục lắc đầu. Nhưng Ness không để tâm đến, hôn mút đóa hoa ấy rồi vân vê núm vú bé tẹo của em.

"Tao khôn nghe thấy." Erik đáp. "Trở lại sân tập thôi, chắc Ness với Isagi về rồi đó."

Isagi xấu hổ muốn nấc lên. Phía dưới nhịn không nổi mà bắn ra. Dưới sự dạy dỗ của Ness, cơ thể em trở nên nhạy cảm vô cùng. Hai mắt Isagi run lên, rốt cuộc sao mọi chuyện lại thành như này chứ. . .?

Nếu phải nói nguyên nhân bắt đầu từ đâu thì hẳn là cũng hơn mấy tuần trước. Isagi gặp một giấc mơ kỳ lạ. Không liên quan đến bóng đá chút nào cả. Thứ Isagi gặp trong giấc mơ kia là hiện lên vô số những cái tên kỳ lạ như [JurLinh real vl], [Thịt cưng nú 24/7], [Cần Người Edit Pỏn]. . . Vô cùng đặc sắc. Và trong vô thức, Isagi đã chọn phải [Thịt cưng nú 24/7]. Kết quả là hối hận không kịp.

[Ting ting!]

[Chào mừng ký chủ đến với hệ thống《Thịt cưng nú 24/7》của chúng tôi! Tại đây quý khách sẽ được trải nghiệm những loại cảm giác sung sướng tê dại mất cả lý trí]

Isagi: ". . ."

Isagi lúc đó có hơi khó hiểu, em hỏi: "Cưng nú là gì vậy. . .hệ thống?"

[Ký chủ cứ đọc lái lại đi]

Isagi: ". . .À vâng cảm ơn rất nhiều." Đây không có nhu cầu biết thêm.

[Nào nào ký chủ. Giờ ngài muốn thử thể loại nào? BDSM, nhân thú, ABO hay là-]

Cái quỷ gì vậy?

"Ừm. . .xin hỏi những thứ này để làm gì vậy?" Isagi thắc mắc.

[Dạ để tận hưởng đó ký chủ. Đảm bảo ngài sẽ vô cùng thỏa mãn. Ký chủ chơi bóng đá mà phải không, phải có tinh thần sảng khoái thoải mái mới chơi được chứ]

Cũng không sai. Dù sao đây cũng chỉ là mơ. Isagi nghĩ vậy liền không do dự đồng ý mà không hề biết chính vì quyết định này đã đảo lộn cả thế giới của em.

"Tôi không giỏi về mấy chuyên ngành đó lắm. Hệ thống có thể giới thiệu không?"

[Ồ không sao. Ký chủ có thể thử tất cả!]

". . .Tuyệt vời như vậy sao?" Isagi có chút nghi ngờ.

[Nếu ký chủ không tin thì chúng ta đến với chút khoái cảm tầng đầu nhé, lâu dần sẽ quen thôi ký chủ]

"Được rồi, vậy chúng ta bắt đầu đi."

[Hệ thống《Thịt cưng nú 24/7》chúc ký chủ sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời]

Sau đó, Isagi tỉnh giấc với một bộ dáng bé tí như cục kẹo. Thiếu niên hoang mang không rõ chuyện gì đang xảy ra còn nghĩ mình đang nằm mơ chưa tỉnh. Em vội nhéo nhéo má mình, có cảm giác đau. . .

Không, không phải mơ?!! Sao em có chút éc vậy? Rồi sao mà đánh bại Kaiser đây!?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net