Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 10

KenmaKozume162848

Kaiser thỏa mãn khi em gọi tên mình, hắn thổi nhẹ vào sau gáy Isagi khiến em có giật mình, lưng tự động thẳng lên. Em đau đau cằm, Isagi nhăn mặt tự hỏi không biết bao giờ hắn mới tha cho chiếc cằm tội nghiệp của em.

Bỗng phía dưới của Isagi cảm giác có thứ gì đó cộm cộm đang chà xát vào mông em, khiến em hơi hơi ngứa mà di chuyển nhẹ. Em càng làm thế, Kaiser càng thấy khó chịu, mặt hắn đỏ bừng lên rồi nói nhỏ với em.

- Yoichi...nếu em không muốn bị tôi đè ra mà đụ ngay lúc này thì em mau ngồi yên, đừng động.

Isagi cuối cùng cũng hiểu ra thứ gì đó đang ở phía dưới kia là "con quái vật" của Kaiser, thành thật mà nói thì em từng nhìn thấy nó rồi, lần đầu nhìn em còn thấy phát khiếp mà. Nó to lắm, vừa to vừa dài. 

Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ khiến em cảm thấy ớn người rồi, Isagi ngồi im không nhúc nhích, em sợ hắn sẽ làm theo lời hắn vừa nói, em không muốn mình bị mất mặt trước bao nhiêu người ở đây và cả Noa nữa đâu.

- Này, anh có cần tôi đứng dậy cho anh vào phòng vệ sinh mà tự xử không?

- Nếu em quan tâm tôi như thế thì sao không giúp chồng của em đi.

- G..giúp cái gì chứ!? Anh bị điên à Kaiser? Anh bảo tôi giúp cái thứ ghê tởm đấy ư?

Kaiser một tay siết chặt lấy eo em, tay còn lại thì sờ nhẹ vào gáy của em, nơi nhạy cảm của omega. Isagi bảo hắn rằng chạm vào chỗ đấy không có hiệu quả với em đâu, bởi em đâu phải là omega, thiếu gia nhà Isagi mà lại là omega thì quả là đáng xấu hổ. Em chưa muốn bị gạch tên ra khỏi gia tộc đâu. 

Hắn cười thầm, nụ cười đầy thâm độc này như đang ám chỉ em là đừng nói trước bất cứ điều gì. Tương lai đâu ai biết trước được đâu Isagi thân yêu ơi. Có thể sau này em sẽ từ alpha trội đầy bản lĩnh thành một omega yếu đuối, chỉ biết dạng chân ra cho alpha đụ thì sao đây?

Mà em cũng đừng lo, nếu em bị gạch tên và bị đuổi ra khỏi nhà thì vẫn còn hắn, vẫn còn căn biệt thự to lớn này và hàng nghìn căn biệt thự khác đang được mang tên của hắn vẫn mở cửa chào đón em cơ mà.

Nhưng Kaiser sẽ khiến em lệ thuộc vào hắn, khiến Isagi của hắn chỉ có thể phụ thuộc vào mỗi mình hắn thôi, ngoài Kaiser ra thì sẽ chẳng có một ai dám lại gần và khiến em mang thai được đâu. Hắn mang một nửa tính cách chiếm hữu của cha hắn, một nửa sự ôn nhu dịu dàng với người mình yêu của mẹ hắn nên Isagi à...em đừng lo nữa nhé? Đến lúc đó thì tự tay hắn sẽ đánh dấu em mãi mãi.

_____________________

//reng reng reng//

Tiếng chuông điện thoại của Isagi kêu lên, em với người lấy rồi nhìn vào tên người gọi. Tưởng là ai, hóa ra lại là thiếu gia nhà Bachira.

- Alo?

- Cậu đang ở đâu vậy Yoichi?

- Tôi đang ở Đức, có chuyện gì không B-Meguru?

- Tại cậu đi mà không nói nên tớ lo lắm đấy Yoichi, cậu không biết được lúc này bọn kia đang điên thế nào đâu.

Cái gì đây? Sao tự dưng cả lũ lại như thế chỉ vì em đi mà không nói? Haizz, đừng có đổ lỗi tại em nữa Bachira ơiiii.

- Tôi chỉ đi một lúc rồi về thôi, mà...cậu đừng nói cho bọn họ biết là tôi đang ở đây nhé?

Bachira thắc mắc hỏi lại em.

- Tại sao?

- Thì tại tôi không thích cho ai biết được mình đang ở đâu, nhưng mà như thế được không Meguru?

Bachira suy nghĩ một hồi rồi cũng trả lời em.

- Được, nhưng nhất định ngày nào cậu cũng phải gọi cho tớ đấy Yoichi.

- Ừm, vậy thôi nhé.

Isagi tắt máy trước khi Bachira định nói cái gì đó. Trong khoảng thời gian cả hai nói chuyện thì Noa có vẻ nghe thấy được sơ qua, với một chút hiểu biết về tiếng Nhật thì Noa nghĩ là em đang bận cái gì đó nhưng bị Kaiser giữ lại nên không tiện trao đổi công việc.

Noa tưởng rằng bọn họ đang làm phiền tới em nên liền đứng dậy, bảo với họ là đi về rồi quay ra nói với em.

[Bọn anh có việc nên về trước, nếu Isagi muốn hỏi gì với anh thì cứ gọi cho anh nhé?]

[Vâng!!]

[Vậy tớ về nhé, lúc nào rảnh thì tớ sẽ lại qua chơi với Isagi] Kurona

Sau khi chào tạm biệt xong thì em liền quay ra đằng sau nhìn Kaiser, em hỏi hắn khi nào mới thả em ra đây, đã không được đứng dậy để tiễn Noa về rồi nên em có hơi bực mình.

Dù gì giờ cũng chẳng còn ai ngoài Ness, em và Kaiser. Ít nhất thì hắn cũng phải buông tha cho em để em còn thở nữa chứ!!!

Ness thấy Kaiser cứ ôm chặt lấy em không buông liền khó chịu ra mặt, cậu tiến lại gần chỗ em, nâng mặt em lên rồi hôn lấy môi em. Cả em và hắn đều thấy bất ngờ.

Không hiểu sao Ness ăn gì mà khỏe thế, em đẩy mãi cậu không ra, thậm chí cả sợi tóc cũng chẳng di chuyển. Tiếng chóp chép vang khắp phòng khách, em nghe thấy có hơi ngại nên đã đập mạnh vào ngực Ness.

Cậu nghĩ Isagi thiếu oxi thì mới tha cho em.

- Ha...ha....cậu đang làm gì vậy Ness?

_________________________________

Hú yeah, chuẩn bị có cảnh H rùi. Lần này là 3p cho nó đã, chap sau sẽ là bù đắp cho những ngày tháng tôi sắp tạm dừng viết vài ngày. Nên mấy bà cứ từ từ bình tõm thuiiii.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net