Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 11

KenmaKozume162848

Cảnh báo: Có những từ ngữ thô tục.

_________________________

Sau khi rời khỏi đôi môi ngọt ngào của Isagi, Ness tiếc nuối nhìn em. Cái gương mặt đang bĩu môi của cậu làm em không tài nào cưỡng lại được, em với hai tay ra trước mặt Ness, kéo mặt cậu lại rồi hôn nhẹ một cái.

- Ness lần sau đừng có thế nữa, cậu cứ tiến thẳng mà không hỏi tớ khiến tớ nghĩ cậu vô duyên đấy.

Kaiser đằng sau thấy cảnh cả hai đang tình tứ bên nhau liền không chịu được, hắn bóp mạnh cằm em, xoay mặt em ra đằng sau.

- Tôi vẫn còn sống, Yoichi đừng có thiên vị Ness quá mà quên chồng em.

Nói rồi hắn cắn vào cổ em, hành động bất chợt này làm em giật mình, miệng không tự chủ được mà kêu lên.

Ness nắm chặt lấy tóc em, cậu vừa hôn em vừa xoa nhẹ hai hạt đậu nhỏ đang ẩn chứa phía sau lớp ảo mỏng kia. Isagi ngại ngùng muốn đẩy cậu ra nhưng không thành, Ness thấy em phản kháng khiến cậu tức giận mà đưa lưỡi vào sâu bên trong khoang miệng của em, cậu mút hết mật ngọt bên trong rồi cắn mạnh vào môi em.

Cả hai đôi môi tự động tách nhau ra kéo theo sợi bạc dài, trước khi cậu tha cho em thì Ness có đẩy nước bọt trong miệng cậu sang cho em, một đống nước bọt của Ness khiến em không nuốt nổi, ban đầu em có muốn nuốt nó đâu nhưng nhìn thấy ánh mắt đầy uy hiếp của cậu khiến em sợ hãi, chỉ dám nghe lời mà nuốt hết sạch.

Nó quá đầy, đầy đến mức phía khóe miệng của em vẫn còn một chút nước bọt của Ness chảy ra. Môi em vừa đau vừa rát bởi vết cắn của Ness, đằng sau gáy lại một đống vết cắn của Kaiser. Bọn họ là chó hay sao mà cắn lắm thế?

Kaiser đột nhiên nhấc bổng em lên, mang em lên phòng rồi khóa chặt cửa lại. Hắn giữ chặt hai tay em lên trên đỉnh đầu, chân hắn đang ở giữa hai chân em. Em càng phản kháng, hắn lại càng nhấc chân lên chà xát vật nhỏ của em.

Ness đứng bên cạnh Kaiser, cậu giữ chặt trán em, tay kia của cậu xoa cái má phúng phính đầy đáng yêu mà bọn họ nuôi mãi mới được.

- Yoichi đáng yêu quá đi, nếu thân thể cậu mà không mặc gì thì có phải nó sẽ đáng yêu gấp đôi không bé cưng~

- Hử? Xem này Yoichi, cơ thể của em có phản ứng rồi kìa.

Isagi đỏ mặt, em muốn lấy tay mình để che đi nhưng tay lại bị Kaiser giữ chặt rồi, mặt em cũng không thể di chuyển được do Ness giữ lấy trán của em từ nãy đến giờ.

Kaiser bỏ hết mấy thứ vướng víu trên người của em đi, hắn và Ness cũng gỡ bỏ hết quần áo, dần dần tiến tới với Isagi. Hắn không báo trước cho em mà cứ đút thẳng dương vật của mình vào trong lỗ huyệt của em, nó khiến em đau nhói không chịu được. Lỗ nhỏ không chỉ chảy mỗi dòng tinh dịch màu trắng của Kaiser mà hòa quyện vào đó là màu đỏ tươi của máu, Ness thấy thế liền đánh mạnh vào lưng kaiser.

- Đây là lần đầu của Yoichi, cậu đừng có mà làm em ấy đau.

- Biết rồi biết rồi.

Hắn cứ rút ra rồi lại đâm vào, hắn phải biết được "thứ đó" của hắn nó to đến mức nào, với thân hình nhỏ bé của em thì sao mà chịu đựng được cơ chứ. Ness thấy hắn không nghe theo lời cậu vừa nói, cậu liền nắm chặt tóc của hắn rồi kéo đầu hắn ngửa ra. Cậu cúi xuống, cắn thật mạnh vào cổ Isagi rồi lại cúi xuống chỗ hai hạt đậu nhỏ, mút lấy mút để như đứa trẻ đang bú sữa của mẹ.

Isagi bị cả hai tấn công, tay bên phải em không tự chủ được mới tát thẳng vào mặt Kaiser và Ness. Em uất ức nói:

- Hai người bị điên à? Tự dưng dở chứng làm gì thế!!

Em nhìn thẳng vào mắt Kaiser rồi lại nhìn vào Ness, em thấy mắt họ như đang bị cái gì đó xâm chiếm lấy, điều khiển tâm trí của họ.

Tự dưng có mùi gì đó khiến em trở nên yếu đi, hình như đó là pheromone của Kaiser và Ness. Mùi rượu vang của Kaiser làm em say say, đầu óc mông lung. Còn mùi kẹo ngọt của Ness như chất nghiện làm em muốn nó nhiều, nhiều hơn nữa.

Cả hai pheromone xáo trộn lại với nhau, bọn họ hình như cũng ngửi thấy mùi của đối phương liền tung ra nhiều pheromone hơn nữa. Nó nồng nặc đến mức khiến em khóc nức nở, van xin bọn họ đừng có phóng ra nữa.

Kaiser ngạc nhiên nhìn em, alpha bình thường đâu có bị phản ứng với alpha khác được đâu. Bỗng hắn cười ranh mãnh nhìn Ness, họ như hiểu ý nhau mà càng phóng ra nhiều pheromone hơn nữa, họ cùng cúi xuống, cả hai giơ tay ra xoa đầu với mắt em.

- Yoichi ngoan nói thật cho anh nghe, có phải em xuất hiện kỳ mẫn cảm rồi không?

_________________________________

2 chap H nha mấy bà, mà đây cũng là lần đầu tôi viết H nên có thể không hay, mong mấy bà thông cảm cho tôi nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net