Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 12

KenmaKozume162848

Isagi hoảng hốt đẩy Kaiser ra bằng chút sức lực còn lại, cả người em run rẩy, đôi mắt thường ngày vui vẻ giờ đây chẳng còn nữa.

- K-kỳ mẫn cảm...Anh bị điên sao Kaiser? Tôi là alpha, là alpha đấy anh biết không? Mà đã là alpha thì làm sao có kỳ mẫn cảm được cơ chứ?

Ness nắm chặt lấy tay em, gương mặt sợ hãi của Isagi làm cậu không thể đứng yên được, cậu ôm em, một cái ôm dịu dàng như đang an ủi em. Em tưởng Ness đang chia sẻ nỗi buồn cho mình nhưng không, Isagi đã lầm. Đằng sau cái sự nhẹ nhàng mà Ness dành cho em là ánh mắt hạnh phúc, vui vẻ khi biết em đã trở thành omega.

Kaiser cũng không khác Ness là mấy, cả hai như cặp bài trùng vậy. Luôn luôn song hành cùng nhau, Ness có của ngon vật lạ gì cũng dâng cho Kaiser thử cùng, kể cả Isagi. Họ muốn em là của riêng mình, muốn đánh dấu em nhưng không được.

Vì em là alpha nên việc đánh dấu em như những omega khác là điều không thể nào, alpha bình thường thì họ không nói nhưng em lại được tạo hóa ban cho cái tữ "alpha trội" ở phiếu xét nghiệm giới tính của em.

Họ biết alpha trội mạnh tới mức nào nên việc phản ứng với thuốc mà Kaiser đã phát minh ra bình thường đã khó, giờ lại còn khó hơn. Đã thế, chỉ có alpha với omge mới phản ứng được với nó thôi, còn với em...không thể nào.

Kaiser và Ness nên trân quý khoảnh khắc này, ngày em từ alpha trội thành bé omega đáng yêu của họ đã đến, nhất định lần này phải đánh dấu em trước khi em định bỏ trốn mới được.

Đột nhiên hắn nghĩ đến cảnh em vui sướng bên cạnh đám kia ở Nhật liền khó chịu, đẩy Ness ra rồi kéo tay em, khiến em đang đau đầu vì pheromone phải ngồi dậy. Hắn không nói không rằng mà ép em nằm sấp xuống, tay kia giữ chặt lấy đầu em.

Isagi khó hiểu vừa quay nhẹ đầu sang bên trái để liếc hắn thì...

//phập//

Kaiser cắn mạnh vào sau gáy em trước sự ngỡ ngàng của Ness và sự lo sợ của Isagi. Em hoảng hốt muốn rời khỏi hắn nhưng hắn nào cho em lối thoát đâu, Ness chứng kiến cảnh em bị hắn ép đến chết như thế có phần không nỡ liền giữ trán của hắn, cố gắng đẩy đầu hắn ra khỏi em.

Hắn bây giờ trông như thú săn mồi vậy, khi tìm thấy được con mồi ngon liền chạy lại, cắn xé, ngấu nghiến nó.

Tuy Ness và hắn cùng một giuộc cả nhưng Ness không hề giống Kaiser, cậu luôn bình tĩnh giải quyết mọi chuyện, luôn nhẹ nhàng hết sức với em. Ngược lại thì Kaiser, hắn lúc nào cũng mạnh bạo, chuyện gì không theo ý hắn thì hắn liền điên lên, đập đồ đạc. Có lúc hắn còn suýt kết liễu một mạng người.

Ness biết hắn như nào mới cố ngăn cản hắn lại, lòng tốt này chỉ có mình Isagi công nhận nhưng đối với hắn thì....đáp lại cậu là ánh mắt đầy giận dữ.

- A..a..đau quá Ness...hức

Cậu quay ra nhìn Isagi thì thấy gáy của em đã chảy một đống máu, kèm theo đó là cánh tay của hắn đang nắm chặt đầu em như muốn em nổ tung thành từng mảnh.

- Bé cưng cố chịu đựng một chút nhé?

Isagi lắc nhẹ đầu, đôi mắt bị màng sương bao trùm lấy, từng giọt nước nhỏ li ti xuất hiện trên gương mặt của em ngày một nhiều. Em sợ lắm, sợ đau lắm. Tuy em là alpha trội nhưng em vẫn còn sợ  cảm giác đau nhói khắp người, ngay khi chỉ bị gai sượt nhẹ qua thôi cũng đủ để khiến em ngồi khóc nức nở.

Chính vì thế nên cha mẹ mới bao bọc em, họ tạo nên lớp bọc trắng tinh ở bên ngoài cho em, nó giúp em có cảm giác được bảo vệ. Bởi vậy nên báo chí lúc nào cũng nói em kiêu ngạo hống hách đều do sự yêu thương quá lớn của phu nhân và lão gia nhà Isagi.

Sau vài phút nằm khóc vì đau đớn, cuối cùng Ness cũng ngăn được Kaiser làm tổn thương em, hắn nhìn xuống người thương đang bị chảy máu ở gáy và xung quanh tay em đều là vết bầm tím liền tỏ ra thương xót. 

- Yoichi...

Kaiser chạm nhẹ đầu mình vào tóc em, liên tục xin lỗi vì những điều hắn vừa gây ra cho em. Isagi là một người dễ mủi lòng nên em lập tức tha thứ cho hắn.

Ness nãy giờ chưa được đút vào lỗ huyệt của em liền tỏ ra uất ức, nói với em rằng cậu đã nhịn lâu lắm rồi nhưng từ nãy đến giờ chỉ có mình Kaiser đâm em thôi, cậu không dám lại gần vì sợ làm em đau.

Isagi tuy đúng là đau thật nhưng nhìn thấy Ness như con cún bị chủ bỏ rơi, em mới thấy mình hơi tội lỗi.

- N-Ness có thể cho vào, nhưng-nhưng đừng có khiến nó chảy máu và....đừng làm tớ đau....

Mặt cậu tươi tỉnh lên, đỡ em dậy, lưng em áp sát thân hình cường tráng của cậu. Ness rất nghe lời Isagi mà bôi gel trước rồi từ từ đưa dương vật to lớn vào lỗ nhỏ của em.

- Ức..a...ch-chậm thôi Ness.

- Vâng bé cưng.

Cậu hôn lên cổ em, tạo nên dấu hickey đỏ chót xung quanh cổ em. Ness vừa đút vào vừa hôn khắp cổ em, đến gáy thì cậu ậm ừ hỏi Isagi rằng liệu mình có thể cắn em một cái được không? 

Isagi có vẻ hơi sợ vụ vừa nãy của Kaiser nên không trả lời, cậu hiểu nên bảo nếu em không thích thì có thể từ chối.

- Không sao, Ness cứ cắn.

_________________________

Cả đêm đó họ cứ hành hạ thân xác nhỏ bé của Isagi, vết hôn và vết cắn đánh dấu tạm thời đấy vẫn còn đến sáng hôm sau.

Cả người em mệt mỏi không muốn rời khỏi giường, họ biết nên cứ để mặc em ngủ cả ngày.

_______________________

Do trình độ viết H của tôi còn hơi kém và như tôi nói ở chap 7 là cuối truyện sẽ có cảnh em bé bị rape nên lúc đấy tôi sẽ cho mấy bà đọc H đến phát ngán lun.

( Với cả ABO trong truyện tôi sẽ có phần hơi khác, mấy bà đọc thì thông cảm cho tôi nha.)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net