Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 13

KenmaKozume162848

Buổi tối tại căn biệt thự Kaiser, người hầu thì đang chuẩn bị đồ ăn và dọn dẹp nhà cửa, hắn đang ngồi dưới phòng khách để giải quyết tài liệu ở công ty.

*Chú thích: Kaiser là vừa chơi cho Bastard Munchen vừa là chủ tịch công ty có thể nói là "khá" lớn, hắn cũng tiếp quản một nửa công ty của cha mình.

Ness ngồi cùng hắn, sắp xếp lại dữ liệu của các thành viên trong đội, không khí lúc này cực kì yên tĩnh nhưng rồi có tiếng động mạnh ở tầng 2 kêu lên một cái "rầm".

Kaiser và Ness nghĩ là Isagi thức dậy rồi nên đã chạy thật nhanh lên trên, vừa mở cửa thì thấy cảnh tượng em đang ngồi sụp xuống nền đất lạnh lẽo, họ lo lắng, chạy đến chỗ Isagi và đỡ em đứng dậy.

Nhìn thấy cảnh toàn thân em đều là dấu hôn và đống vết cắn mà họ để lại trên người em khiến Ness hơi áy náy, chỉ có mình cậu mới quan tâm đến cảm xúc lúc này của em. Còn Kaiser, hắn chỉ biết thỏa mãn cơn dục vọng của mình bằng cách đè em ra rồi chịch em đến chết.

Nhưng đấy mới là bản chất thật của hắn, chứ nếu hắn mà như Ness thì chắc trời sập lâu rồi.

- Yoichi không sao chứ? Bé cưng đã dậy rồi sao không gọi bọn tôi.

- Không thích. 

Em trừng mắt nhìn họ, đôi mắt chứa đầy sự căm phẫn của thiếu gia nhà Isagi.

- Yoichi ngoan, nếu em nghe lời thì tôi sẽ chẳng làm gì em cả.

- Tên khốn nhà anh.

Kaiser cười ranh mãnh nhìn thân thể của em, hắn cố tình chạm mạnh vào sau gáy của Isagi, hắn khiến em trở nên ngoan ngoãn hơn.

Isagi lúc này bị chạm vào điểm yếu liền gục xuống, đôi chân khỏe khoắn giờ đây mềm nhũn ra, em không còn chút sức lực nào mà dựa vào người Ness. May thay cậu nhận thấy được nên đã đỡ em, lấy tạm chiếc khăn len mà cậu tự tay đan cho em khoác lên vai của Isagi.

Em run rẩy mà rúc vào người của Ness, hơi thở đang bình thường bỗng gấp gáp hơn, em khó chịu nhìn sang Kaiser. Hắn thấy ánh mắt ấy liền tiến gần đến em, định đưa tay ra chạm vào người thì hắn bị cậu hất tay ra.

- Yoichi mới tỉnh dậy, đừng có làm em ấy mệt thêm Kaiser.

- Ah thiệt tình, cậu chẳng biết đùa là gì hết.

Ness bế em theo kiểu công chúa rồi đi xuống dưới nhà, để mặc cho hắn đứng đấy một mình. Cậu vừa đi vừa hỏi xem em còn mệt ở đâu không, có cần cậu gọi bác sĩ đến cho em không.

Đáp lại một đống câu hỏi mà Ness đặt ra là cái lắc đầu của em, Isagi không phải là không muốn trả lời mà giờ em chẳng còn một chút sức lực nào để trả lời Ness. Mọi thứ đều bị bọn họ vắt hết sạch vào tối qua rồi.

Đến bếp, người hầu nhận lệnh chủ nhân liền rời đi, trong khi cả ba cùng ngồi ăn thì ngoài tiếng leng keng của bát đĩa ra, chẳng có một con muỗi hay con ruồi nào có thể phát ra tiếng động được.

Nhận thấy sự im lặng này nằm ngoài dự tính của Isagi, em mới cất tiếng hỏi:

- Bao giờ tôi mới được về Nhật?

Kaiser buông dĩa xuống, nghiêm mặt nhìn chằm chằm em khiến em không tài nào nuốt nổi cục thịt đang nằm trong miệng em. 

- Về Nhật? Không bao giờ.

- Tại sao?

- Em đã thuộc quyền sở hữu của chúng tôi nên nghĩa vụ của em là phải nghe lời, không có câu hỏi nào được đặt ra trong từ điển giữa tôi, Ness và em.

- Chết tiệt, anh định giam giữ tôi mãi ở đây sao?

Hắn gật đầu, ánh mắt sắc như dao liếc nhìn em. Hắn không muốn em rời khỏi hắn, em là thứ mà hắn đã tìm kiếm suốt mấy năm trời, hắn không thể nào buông lỏng em được nữa. 

Ness có vẻ như đồng tình với câu trả lời của Kaiser nên đã gật đầu nhẹ, cậu dùng tay xoa xoa đầu em như đang an ủi.

Isagi cứ nghĩ Ness sẽ phản đối nhưng không, em đã lầm. Cậu rất rất đồng quan điểm với hắn, tuy em biết họ giống nhau nhưng em vẫn đặt tia hy vọng cuối cùng trên người Ness.

- Xin lỗi bé cưng, bọn tôi không thể để mất em thêm một lần nữa.

- Nhưng.....

Kaiser lại gần em, một chân quỳ dưới đất còn một chân nhấc lên (mấy bà tưởng tượng giống như là cầu hôn í). Hắn hôn lên mu bàn tay của em, đồng tử hắn hôm nay có vẻ hơi khác so với bình thường, đôi mắt hắn chứa đầy sự chiếm hữu.

- Đứa trẻ ngoan là phải biết nghe lời, nếu em cho bọn tôi đánh dấu em vĩnh viễn thì Kaiser này sẽ cho em về Nhật 1 tuần.

- Đánh dấu vĩnh viễn? Tôi là alpha thì sao có thể-

Chưa để Isagi nói hết câu, Ness đã cắt lời em. Cậu vùi đầu vào cổ em.

- Isagi Yoichi, từ giờ em là omega chứ không phải alpha nữa.

Em ngạc nhiên, đồng tử mở to nhìn họ. Không thể nào!! Em là alpha trội cơ mà? Tại sao chỉ sau một đêm thôi mà em đã thành omega rồi chứ!?

Nhìn em ngây thơ đến lạ, như chú thỏ con không biết chuyện gì là xấu, chuyện gì là tốt mà cứ tiến tới mặc kệ đúng sai. 

Kaiser giải thích rằng hắn đã cho em uống một loại thuốc giúp những người từ alpha thành omega, nó mới chỉ là thử nghiệm và không có một tác dụng phụ nào nên hắn mới thử trên người em. Phần lớn là hắn muốn khiến em thành omega của hắn.

Isagi sốc lắm, em lắp ba lắp bắp hỏi lại Kaiser và Ness.

- V-vậy tôi là...?

- Omega.

Cả hai cùng đồng thanh nhìn em.

_______________________________________

Mấy bà muốn truyện HE hay SE đây? Tôi đang phân vân không biết nên chọn kết như nào, có gì mấy bà chọn hộ tôi với.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net