Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 15

KenmaKozume162848

Mới tờ mờ sáng đã có tiếng bấm chuông, Kaiser nhăn mặt tỉnh dậy, hắn đang ôm em yêu của mình say giấc nồng mà lại có kẻ chán sống, dám làm phiền giấc ngủ của họ. Ness sợ rằng tiếng chuông cửa sẽ làm Isagi tỉnh giấc nên cậu lấy tay xoa nhẹ lưng cho em.

Kaiser bảo Ness ở lại trông em ngủ còn hắn sẽ xuống xem là ai, cậu ừ một tiếng rồi lại ru em ngủ như em bé tiếp. Nhìn họ lúc này rất giống cặp tình nhân.

Hắn từng bước từng bước đi xuống, do là mới có 5 giờ sáng nên người hầu vẫn chưa đến (Kaiser không cho người hầu ở lại tại hắn sợ bọn họ sẽ làm gì em bé của hắn).

//cạch//

- Ồ chào nhé Kaiser.

Hắn nhăn mặt nhìn người đang đứng nói lời chào với hắn, bên cạnh người đấy là cái vali to đùng và chú chó Poodle trắng đang ngủ sâu trong vòng tay người đó.

- Sae...

Phải. Người đó là Itoshi Sae, người được xem là "Quốc Bảo" của Nhật Bản, là một cầu thủ thiên tài và là anh trai của Itoshi Rin.

Sau khi từ Tây Ban Nha trở về, Sae liền bay đến Đức luôn mà không về Nhật Bản chỉ với một lý do là Sae muốn gặp Isagi yêu dấu của gã.

- Yoichi đâu rồi?

- Đang ngủ, tao tưởng mày tháng sau mới về?

- Ha, tao phải về sớm để mày không thể mang Yoichi rời xa tao được nữa.

Cả hai đứng nói một lúc rồi cũng vào trong, do mới sáng sớm mà họ đang ngủ nữa nên bên trong căn biệt thự to lớn vẫn còn tối om.

Sae để vali ở trong phòng khách rồi đi lên trên, vào phòng em đang ngủ thì gặp Ness đang ngồi ngắm Isagi của gã.

- Về rồi sao Sae?

- Ừ.

Gã lạnh lùng trả lời, tiến đến gần chỗ em, xoa nhẹ mái tóc bồng bềnh của em. Ánh mắt của gã cũng dần dịu dàng hơn. Isagi như cảm nhận được gì đó, em kêu lên một tiếng, xoay người về phía Ness và vòng tay qua ôm cậu.

Sae cay cú nhưng vẫn là để yên, gã không muốn Isagi bị thức giấc. Kaiser từ phía dưới đi lên, hắn bảo tại gã bấm chuông nên Isagi suýt nữa thì dậy đấy. Rồi Kaiser đuổi Sae đi ra phòng khác mà ngủ, phòng này chỉ dành cho họ thôi.

- Mày nghĩ tao sẽ đi sao Kaiser? Còn lâu nhé, tao sẽ ở đây với Yoichi.

- Mày đùa với tao hả, em ấy phải ở và ngủ với tao.

Ness im lặng nhìn hai con người đang cãi nhau kia, cậu hết cách thở dài nhìn xuống em, đúng là bé cưng của cậu thu hút quá nhiều ong bướm rồi.

Có lẽ là do tiếng ồn nên Isagi đã mở mắt, em ưỡn người rồi ngồi dậy, mắt nhắm mắt mở hỏi:

- Gì vậy?

Cả ba người họ thấy em tỉnh dậy, chiếc áo hơi tụt xuống một bên, đầu tóc bù xù và đôi mắt sắc sảo mang đầy nét quyến rũ họ khiến "con quái vật" bên trong họ suýt "lên".

Isagi quay sang nhìn chàng trai tóc nâu đỏ cùng với chiều cao 179cm hỏi:

- Anh là...?

- Itoshi Sae, em quên anh nhanh thế sao Yoichi.

Em giật mình mở to mắt, bỗng em chạy đến chỗ gã đang đứng cãi nhau cùng Kaiser mà ôm chầm lấy.

- Anh!!

Sae ôn nhu xoa đầu em, một tay vòng qua ôm lấy vòng eo nhỏ bé của Isagi.

- Ừ anh đây.

Isagi không nói gì mà càng ôm chặt lấy Sae hơn, em ngửi mùi hương của gã còn Sae như biết được em đang cần pheromone của gã mà tỏa ra xung quanh em.

Giữa em và gã như có một sợi dây đỏ, bó buộc cả hai lại gần bên nhau và chẳng có thứ gì trên đời cắt được sợi dây đấy. Em không phản ứng mạnh với pheromone của gã như mùi hương của Kaiser và Ness, thậm chí Isagi còn thích thú như con nghiện, lúc nào em cũng muốn mùi hương của Sae nhiều, nhiều hơn nữa.

Kaiser đứng bên cạnh thấy em chỉ chăm chăm ôm ấp Sae, hắn cau có lại gần và chạm vào vai em.

- Có Sae về rồi nên em định quên bọn tôi sao Yoichi? _Kaiser

- Mày đừng có mà ghen tị như vậy, dù gì sau này người thắt nút Yoichi chỉ có mình tao thôi. _Sae

- Là Sae nghĩ vậy chứ sự thật thì không phải đâu nha~ _Ness

- Mày bảo sao cơ Ness? _Sae

____________________________

Sắp tới sẽ có drama, tôi nhắc trước cho mấy bà chuẩn bị tâm lý ổn định.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net