Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 16

KenmaKozume162848

Sae có hơi giật mình, Ness nói thế nghĩa là sao? Kaiser thấy khuôn mặt đầy dấu chấm hỏi của gã liền cười phá lên.

- Hahahaha, nhìn bản mặt của mày lúc này đi Sae, trông có khác gì con hà mã không.

Isagi ngẩng mặt lên, bỗng em phì cười rồi khiến cả bọn im lặng. Em thấy tự dưng mọi người im im nhìn em nên em mới thắc mắc hỏi:

- A, mặt em có gì sao?

- Bé cưng, đã có ai từng bảo em là em cười lên trông rất đáng yêu chưa? _Ness

- Giọng cười cũng thế đấy Yoichi. _Sae

Isagi đỏ mặt, do em không quen được người khác khen trước mặt như thế này nên...có hơi ngại một chút xíu. Em xấu hổ cúi gầm mặt xuống, Sae tiện tay nên đã nâng mặt em lên, nhìn cái gương mặt đầy gợi tình này làm gã không chịu nổi mà hôn em.

Ban đầu em hơi không quen nên có vẻ khó chịu. Lúc sau , em há miệng ra, mặc cho gã muốn làm gì thì làm. Isagi có thể giữ khoảng cách với Kaiser và Ness nhưng riêng Sae thì không bao giờ. Bởi gã như vị cứu tinh của em vậy, những lúc em cần Sae, gã đều xuất hiện như anh hùng vậy!!

__________________

Tối hôm đó, cả bốn người họ cùng ngồi ăn chung với nhau. Isagi ngồi cạnh Sae để tiện cho gã đút em ăn, Kaiser ngồi bên cạnh thì liên tục gắp đồ ăn vào bát em và Ness ngồi đối diện em, cậu không làm gì khác ngoài việc ngắm nhìn em chơi game.

Isagi chơi chán rồi thì ngồi hẳn hoi để ăn cơm, em vừa ăn vừa trò chuyện với họ. Có vẻ mọi chuyện không đi theo hướng tiêu cực như em thường nghĩ, nhưng em đâu nào biết rằng đây là kế hoạch tinh vi mà họ sắp đặt từ trước, em vẫn ngây ngô mà không hề biết sắp tới ngày tháng còn lại của em...họ sẽ khiến em sống không bằng chết.

___________________

//reng reng reng//

Tiếng chuông điện thoại của em từ ngoài phòng khách kêu lên, nãy giờ em toàn ngồi chơi điện thoại của Sae nên việc em để điện thoại của mình ở đâu thì đến em cũng chẳng biết nữa.

Người hầu nhìn thấy được nó đang được để ở bên ngoài nên liền cầm lên rồi chạy vào đưa cho em, Isagi cảm ơn một tiếng rồi bấm trả lời cuộc gọi.

- Alo.

- Alo?

- Isagi, mày đang ở đâu.

Giọng nói này...hình như em đã từng nghe qua rồi thì phải? À đúng rồi, là giọng của Rin. Em cười khì một cái rồi đáp lại Rin.

- Rin đó hả? 

Sae bên cạnh nghe thấy tên của em trai mình, gã nhăn mặt đặt bát xuống, gã chống cằm nhìn em đang trò chuyện vui vẻ với Rin.

- Tôi đang ở một nơi có thể nói là xa, nhưng mà hiện giờ tôi không thể về nước được nên mấy cậu ráng đợi tôi đi ha. Bye bye.

Chưa kịp để cậu ta trả lời, em đã nhanh tay cúp máy trước. Sae hỏi em là em quen em trai gã từ lúc nào? Isagi bảo cả hai quen nhau khi còn ở trong dự án Blue Lock của Ego và cũng xem như có duyên nên gặp lại nhau ở một lớp học mà em mới tham gia.

Em còn suýt đánh cậu ta một trận vì cái tính ngỗ ngược đấy của Rin.

Bỗng Sae đưa tay ra xoa má Isagi, gã ôn như hỏi em:

- Yoichi ngoan sẽ nghe lời anh đúng không? 

- Vâng? _Em khó hiểu nhìn Sae

- Vậy thì lần sau đừng có thân thiết với nó nữa, anh không muốn em  gần gũi với Rin.

- Haha, anh ghen với cả em trai mình sao Sae? _Em cười cười đáp lại gã.

Saekhông thích ai lại gần em yêu của gã, nhất là Rin. Sae cảm giác nếu em và Rin cứ chơi với nhau thì dần dần em sẽ xa lánh gã, không còn thích Sae như trước đây nữa thì gã phải sống sao? Sae không muốn điều đó xảy ra.

__________________________

Tại Nhật lúc này.

- Sao rồi? Yoichi nói gì? _Reo

- Tch-cậu ta bảo đang ở một nơi rất xa Nhật và không thể về lúc này được. _Rin

- Sao nữa? _Nagi

- Tao chưa kịp nói gì thì cậu ta đã tắt máy rồi. _Rin

Cả bọn lúc này thấy yên tâm được một chút, ban đầu họ lo rằng em sẽ xảy ra chuyện gì nghiêm trọng. Nhưng bây giờ họ đã được nghe thấy giọng của em, nỗi sợ hãi giờ cũng vơi đi được chút xíu rồi.

_________________________ 

Đội mũ chắc chưa mấy bà? Tôi sắp quay xe ngược em bé hai mầm rồi đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net