Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 19

KenmaKozume162848

Cô gái ấy nhìn em rồi đưa tay vén tóc ra sau tai, nói: 

- Chị là Christina Betty Wayne, là đối tác của công ty họ.

Isagi không quan tâm đến nữa, em đỡ Kaiser và Ness ngồi sofa, còn Sae thì vẫn đang bị Christina giữ lấy. Em phát ghen vì nhìn hành động thân thiết mà ả làm với Sae, em lại gần định đỡ gã vào trong thì liền bị Christina chặn lại, ả bảo em không cần làm mấy việc nặng nhọc này.

Isagi sau khi nghe xong, em nhăn mặt khó chịu.

- Anh ấy là người yêu em nên chị không cần động tay vào đâu, mà chị được phân hóa là?

Mặc dù Christina thấy ngượng ngượng vì câu nói đó của em nhưng ả vẫn trả lời.

- Omega trội.

- Với một omega trội như chị thì không nên tiếp xúc gần với alpha đâu, đấy là kiến thức cơ bản cần phải học, vậy mà bố mẹ chị không dạy chị biết sao?

 Christina nghe em nói xong, ả liền thay đổi sắc mặt lườm em. Cả hai đứng nhìn nhau một hồi thì nghe thấy tiếng gọi của Sae.

- Y...yoi...yoichi.

Em vui vẻ cướp Sae từ tay của ả, trả lời gã một cách ngoan ngoãn rồi cũng để gã nằm ở sofa, em đi thẳng về phía cửa rồi em mở to nó ra.

- Cũng muộn rồi, mời chị về cho.

- Hừ.

Ả vừa đi vừa dậm chân xuống nền gạch đắt tiền, trước khi ra ngoài thì ả có liếc em một cái rồi đi về. Sau khi thấy ả về rồi, Isagi đóng sầm cửa lại. Quay sang nhìn họ mà ngán ngẩm.

Nhưng mà Isagi vẫn còn thương họ nên cũng đành dùng thân thể nhỏ bé này mà đưa họ lên phòng, xong xuôi hết, em mệt mỏi lết thân xác xuống dưới nhà ăn tối.

_________________________

Sáng hôm sau, ba người họ tỉnh dậy cùng lúc, ngó nghiêng xung quanh để xem là mình đang ở đâu thì thấy được bóng lưng Isagi đang nằm ở ghế. Sae nhanh chân chạy lại chỗ em rồi định bế em lên giường, bỗng Kaiser bảo:

- Mày cứ để em ấy ở đấy, bế lên làm gì.

Sae đứng im nhìn Kaiser với ánh mắt khó hiểu, Ness thấy gã không nhúc nhích gì liền nói thêm:

- Lấy tạm chăn trong tủ rồi đắp cho em ấy là được rồi Sae.

- Ừ.

Cuối cùng thì Sae vẫn để mặc Isagi nằm trên cái ghế chật chội ấy, ném tạm cho em cái chăn rồi đi một mạch xuống dưới. Kaiser đi sau còn Ness ở lại mặc thêm áo, sau đó cũng lẽo đẽo theo sau Kaiser.

Chỉ sau đúng mười phút kể từ khi bọn họ bắt đầu đi ra khỏi phòng, Isagi mới mở mắt ra, em ngồi dậy, mắt em quay ra nhìn phía bên giường thì không thấy họ đâu. Em sợ họ mới dậy mà không có đồ ăn sáng nên Isagi lật đật chỉnh lại áo mình rồi chạy nhanh xuống dưới. 

Chân em vừa mới rời khỏi bậc thang cuối liền thấy họ đang ăn uống cùng với Christina, cô ả mà em vừa mới gặp tối qua xong.

Isagi không hiểu vì sao mà họ gọi ả đến căn biệt thự này, ả chỉ là đối tác làm ăn thôi, có cần phải thân thiết quá không?

- A!! Người yêu của anh kia Sae.

Christina vừa nói xong, bọn họ bất giác quay đầu nhìn em. Ánh mắt thờ ơ, lạnh lùng liếc nhìn em một cái rồi lại quay về phía ả. 

Sae xoa đầu Christina nói:

- Sao em biết?

Christina nhí nhảnh trả lời.

- Tại hôm qua em đưa các anh về thì thấy em ấy đứng ở cửa, sau đó em định đỡ các anh vào bên trong thì bị em ấy chặn lại rồi bảo để em ấy tự làm. Mà may là có em ấy ở đó nên em mới đỡ các anh vào trong nhà được, chứ em làm gì có chìa khóa đâu mà mở được.

Ness mỉm cười nhìn ả, nói với giọng điệu ngọt sớt.

- Vậy tí nữa anh đưa cho em chìa khóa, chịu không Tina?

*Góc chú thích: Tina là tên thân mật mà Kaiser, Ness, Sae đặt cho Christina.

- Nhưng em đâu phải có ở đây đâu mà anh đưa cho em.

Kaiser ngồi nghịch tóc Christina, tiện mồm đưa ra sáng kiến mà não hắn vừa mới nghĩ ra.

- Thế nay em chuyển sang đây luôn đi.

Sae và Ness thấy ý hay liền tán thành, Christina thì vui vẻ chấp nhận luôn rồi nhìn em. Ả giả bộ sợ hãi cúi xuống, bảo là sợ em không đồng ý, với lại ả chỉ là đối tác làm ăn thôi nên không cần. Kaiser lại tỏ ra thân mật với Christina, nói ả không cần lo.

Sau đó lại là một màn dỗ ngon dỗ ngọt để ả về đây sống cùng. Bọn họ tự ý quyết định mà không thèm hỏi ý kiến của em.

Isagi nắm chặt lấy áo mình, từ nãy đến giờ em không nói gì không phải là em bị điếc hay mù mà đang nể mặt họ. Em biết cho dù mình có đồng ý hay không đồng ý thì ý kiến của em không còn quan trọng nữa.

Giọt nước nhỏ từ trong cặp mắt sapphire chảy ra, rơi xuống gò má em, đôi môi mím chặt vào nhau, em nhìn cảnh tượng trước mặt mình. 

Người yêu của mình lại đang thân thiết với người khác, Isagi muốn chạy lại rồi kéo họ ra xa ả nhưng phải làm sao đây em ơi? Nhìn ánh mắt dịu dàng, nụ cười rạng rỡ của họ giờ đây chỉ dành cho một mình ả ta.

Isagi đau lắm chứ, tuy em chưa biết được sự tình như nào nhưng nhìn cái cách bọn họ lạnh nhạt với em nhưng lại ấm áp với Christina khiến em chạnh lòng.

Em lấy tay lau đi nước mặt của mình rồi hít một hơi thật sâu.

- Sae....

____________________________

(Trong tình yêu đôi lúc sẽ có cãi vã, nhưng nếu người yêu của mình mà dẫn cô gái khác về nhà và tỏ ra thân thiết với cô gái đấy thì nó như là dấu hiệu cảnh báo bạn rằng hãy chia tay anh ta đi)

"Cô gái khác" nghĩa là một người nào đó khác, không phải anh chị em thân thiết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net