Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 2

KenmaKozume162848

Kaiser và Isagi đã được đính hôn từ nhỏ, hai bên gia đình đều quen biết và là đối tác của nhau. Vì muốn giữ được mối quan hệ này nên họ đã lập ra hôn ước dành cho em và hắn, sau khi gặp nhau, cả hai dần dần trở nên thân thiết hơn. Isagi hồi bé phải nói là cực kì dễ thương luôn, nhưng khi lớn lên thì tính cách của em dần bị bào mòn do tiếp xúc nhiều với bên ngoài xã hội. 

Em càng ngày càng ăn chơi quá đà và đã có một thời gian em sử dụng ma túy, ngày ngày chỉ biết hút chích. Cha mẹ em lo lắng rằng quý tử nhà Isagi sẽ không còn, họ chỉ có duy nhất một mình em nên hết cách, Mẹ em đành phải gọi cho Kaiser đang bên Đức về. Đúng là chồng tương lai có khác, Kaiser không những giúp em thoát khỏi tệ nạn xã hội mà còn khiến em lệ thuộc vào mình nhiều hơn. Hắn là một kẻ tâm cơ, mang Isagi từ Nhật về Đức rồi nhốt em lại trong căn phòng rộng lớn ấy, hằng ngày cho em uống một loại thuốc quỷ dị mà hắn nói với em là thuốc giúp em bổ sung Vitamin.

Thực chất đó là loại có thể khiến alpha trội như em trở thành một omega yếu đuối, phải phụ thuộc vào hắn. Loại thuốc này chỉ riêng mình Kaiser có, ngoài ra thì chẳng ai biết đến những thứ như thế cả.

Cứ thế trôi qua 2 năm, Isagi cuối cùng cũng được hắn buông tha, nhưng chỉ là tạm thời. Do Kaiser bận rất nhiều việc nên không thể về nhà thường xuyên được nên hắn đã cho em trở về Nhật, hắn cho người theo dõi từng cử chỉ của em mặc dù công việc của hắn có bận đến cỡ nào đi chăng nữa. 

Isagi lúc đó vẫn còn nghĩ rằng hắn đã giải thoát cho em nên em lại theo bản năng cũ của mình mà tiếp tục ăn chơi, Kaiser hắn biết nhưng vẫn để cho em vui chơi thỏa thích ý mình. Dù gì...ngày tháng sắp tới của em sắp không còn tự do nữa rồi.

Sau khi quay trở về Nhật thì em đã tham gia dự án Blue Lock, trong đó em quen được rất nhiều người máu mặt trong giới thượng lưu và một số thường dân khác. Phải nói xung quanh em toàn ong bướm nên khiến Kaiser ở bên Đức khó chịu mà không tập trung vào công việc được.

Isagi càng ngày càng thấy nơi đây chán nên đã rời đi trong khi Ego Jinpachi chưa hề đồng ý, nhưng Ego thì có thể làm gì được em, gia thế của em lớn nên chỉ cần làm phật ý em thì xác định cái đầu lăn lóc dưới đôi chân đáng yêu của em.

Về đến nhà, em nằm im trong phòng nghịch điện thoại, tự dưng em lại nhớ Kaiser, nhớ mùi hương của hắn, nhớ mái tóc kì lạ của hắn, tất cả mọi thứ em đều rất nhớ. Mặc dù trong suốt 2 năm ấy, Isagi luôn muốn bỏ chạy nhưng sau khi được hắn thả tự do thì em lại muốn quay trở lại.

Quyết định rồi!! Em sẽ gọi cho Kaiser. Điện thoại của hắn rung nhẹ, Kaiser lười biếng với tay lấy rồi xem xem là ai gọi cho hắn vào lúc này. 

Mặt hắn hiện rõ vẻ ngạc nhiên, à mà cũng phải thôi...đây là lần đầu tiên Isagi chủ động gọi cho hắn mà. 

- Isagi Yoichi, có chuyện gì vậy? Em khiến tôi hơi bất ngờ đấy bé con.

- Ừm...chỉ là tôi nhớ anh nên mới gọi thôi.

Kaiser giật mình nhưng miệng vẫn cười cười mà trả lời:

- Em nhớ tôi? Thật sao Yoichi~

- Ừ

Trả lời hắn chỉ vọn vẹn từng ấy chữ, cái giọng trong trẻo ấy mới cất lên thôi cũng đã khiến "cậu bé" của hắn cương lên.

- Ha, tôi cũng nhớ em.

_________________

Nói trước với mấy bà, Kaiser là rể cưng của tôi đó nhaaa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net