Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 21

KenmaKozume162848

Cả ngày hôm ấy, Isagi được Kunigami dẫn đi chơi khắp mọi nơi, mọi muộn phiền của em bị cuốn đi. Đến tối, em và anh cùng dùng bữa tại Main Tower Restaurant & Lounge nổi tiếng ở Đức.

Trong khi cả hai đang ăn tối và trò chuyện cùng nhau thì tiếng chuông điện thoại của em kêu lên, Isagi vừa nhấc máy liền bị đầu dây bên kia mắng mỏ. Do tiếng chửi to quá nên khiến em khó chịu mà đẩy ra xa.

- Isagi Yoichi, cậu dám đi chơi từ sáng đến tối mà không về cơm nước cho bọn tôi sao?

Em hừ một cái rồi trả lời lại:

- Không phải ở đó có cô nàng Christina của mấy anh rồi sao? Nhờ cô ta nấu đi, tôi bận đi chơi.

Nói rồi em cúp máy ngay lập tức, để lại cục tức của người nào đó. Đừng quên em là thiếu gia nhà Isagi đấy, ai ai cũng biết tính cách của em mà. Em không hề giống như mấy đứa omega ngu ngốc ngoài kia khi thấy bạn trai mình quen đứa khác đâu, Isagi rất mạnh mẽ.

Cứ cho là em có khóc vì họ đi, nhưng rồi em cũng quên đi thôi. Em không thích sự ràng buộc trong tình yêu, nếu người đó đã không còn yêu em nữa thì Isagi sẽ thẳng thừng đối xử lạnh nhạt với người ta.

Trong khoảng thời gian mà mối quan hệ ấy đang dần đi xuống, em sẽ liên tục tung ra đủ mọi loại chiêu để khiến họ hối hận rồi tự suy ngẫm lại bản thân mình. Sau đó em sẽ nói chia tay và làm họ phải níu kéo lại mình.

Quay trở lại hiện tại, Kunigami thấy tâm trạng của em bây giờ như người trên mây nên anh đã chạm nhẹ vào vai em, hỏi em có sao không?

Isagi lắc đầu, em bảo không sao. Kunigami thấy vậy thì không hỏi nữa, rồi cả hai lại cùng nhau nói chuyện vui vẻ.

Sau khi ăn xong, Kunigami hỏi em có quay trở về đó không? Isagi suy nghĩ một hồi rồi bảo có.

_________________________

Trước cổng biệt thự, em chào tạm biệt anh và hôn nhẹ lên đầu Tina (Chó của Kunigami). Em đứng nhìn chiếc xe sang rời đi rồi mới đi vào nhà.

Vừa vào, Isagi đã thấy ngay cảnh Christina và họ đang thân mật ở phòng khách. Em tuy có chút khó chịu nhưng vẫn nhịn, em đi thẳng lên phòng rồi đóng sầm cửa. 

Mới vào căn phòng ấm áp của mình thì em liền thấy đồ đạc của Christina đang ở trong phòng, Isagi hiểu ý, em dọn đồ đạc của mình rồi chuyển sang phòng khác. Nói thẳng là phòng dành cho khách, mà phòng đấy rất lạnh, nó vừa lạnh vừa sơ sài nữa.

Isagi cũng đành chịu, em định nhắm mắt ngủ một giấc thì tin nhắn trên điện thoại thông báo tới em. Isagi mở mắt ra, xem là ai nhắn cho em thì hóa ra là Kunigami.

//Tin nhắn giữa Isagi và Kunigami//

- Yoi-chan ngủ chưa?

- Em mới nằm xuống giường, định ngủ thì thấy anh nhắn tin.

- Haha, vậy là anh đã làm phiền giấc ngủ của em rồi.

- Không sao đâu ạ, mà Kunigami-san sao lại nhắn cho em giờ này.

- Tại anh thấy không ngủ được, tự dưng xa hơi ấm của em làm anh thấy lạnh người quá Yoi-chan ơi.

Isagi phì cười, em không ngờ Kunigami trẻ con như vậy. Thế là cả hai nhắn đến tận nửa đêm sau đó Kunigami bảo em ngủ sớm đi, rồi cả hai chào tạm biệt nhau qua tin nhắn và chìm vào giấc ngủ.

Còn bọn họ thì cũng lên phòng ngủ cùng với Christina, họ thấy lạ lạ vì chẳng thấy em đâu nhưng rồi cũng chẳng nghĩ nữa mà nằm ngủ luôn.

_________________________________

Tôi không ngược nặng em bé hai mầm đâu trời, chỉ ngược có 1 năm trong truyện thui.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net