Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 22

KenmaKozume162848

Thời gian thấm thoát thoi đưa, mới ngày nào Isagi bắt đầu làm quen với Kunigami mà giờ đã thân còn hơn cả người nhà rồi.

Một năm sau, Christina sau khi bị em vạch trần được bộ mặt thật, ả bị bọn họ xua đuổi, công ty họ cũng cắt đứt hợp đồng với Christina. Còn về phía họ, Kaiser đã tìm mọi cách để làm lành với em và Ness, Sae cũng không ngoại lệ.

Bọn họ theo đuổi lại em như lúc đầu, có lẽ là do cơ thể em bị chuyển đổi thành omega nên em cũng yếu mềm hơn mà tha thứ. Nhưng Kunigami thì không, anh biết hết được mọi chuyện thành ra như này đều do họ nên anh không tài nào tha thứ nổi. Hằng ngày đều "bắt cóc" Isagi đi chơi cùng anh.

__________________________________

Isagi hiện tại đang trên máy bay đi về Nhật, em háo hức từ năm trước rồi nhưng vì Christina nên mọi thứ đều bị trì hoãn lại.

Ngay lúc này, bên cạnh em là đám "con nít" đang chí chóe nhau chỉ để xem ai mới là người được ngồi cạnh Isagi, em bất lực mà ngồi nghịch Ipad.

__________________________________

Tại Nhật, sau khi máy bay hạ cánh, người đầu tiên ra khỏi nó là Isagi, sau đó lần lượt là Sae, Kaiser, Ness và Kunigami.

Em mặc kệ tất cả mà phi thật nhanh ra ngoài, trước mắt em là bố mẹ em cùng với dàn xe sang đỗ xung quanh. Isagi vui vẻ ôm chặt lấy họ rồi hỏi thăm sức khỏe này nọ.

- Yoichi nhà ta dạo này lớn qua nha.

- Xì, do con ở nước ngoài mà.

Cả ba người trò chuyện rất vui, bỏ quên đám thanh niên nào đó đang đứng phía sau Isagi. 

- A! Sae, Kaiser, Ness.

Bà Isagi gọi tên họ xong liền quay ra thấy có cả Kunigami ở đây khiến cả hai ông bà Isagi ngạc nhiên.

- Cả Ren-chan nữa sao?

(Ren-chan là biệt danh mà bà đặt cho Kunigami)

- Vâng mẹ.

Kunigami gọi bà Isagi là mẹ một cách vô cùng tự nhiên, Isagi hốt hoảng chạy lại bịt miệng anh, Kunigami không phản kháng mà ngược lại còn ôm chặt eo em.

- Con quên ta rồi sao?

Ông Isagi cất lời.

- Dạ không thưa bố.

Ông bà Isagi nhìn anh mà cười cười trong khi Isagi vô cùng ngại ngùng và ba con người nào đó đang ghen ăn tức ở. Đang trò chuyện vui vẻ thì tự dưng có người chạy tới, nói nhỏ vào tai bố mẹ em.

Sau đó hai người bảo có việc nên về trước, xe thì đã đỗ ở đây rồi, họ thích xe nào thì đi còn Isagi phải đi theo bố mẹ em có việc.

____________________________

- Đi đâu vậy ạ?

Ông Isagi nhìn vợ mình một lúc rồi quay sang nói là đi gặp vài người. Isagi khó hiểu nhìn họ, em hỏi "vài người" là ai nhưng đáp lại câu hỏi của em lại là sự im lặng.

Trong xe lúc này chẳng ai nói gì cả, Isagi thì ngồi chơi điện thoại và nhắn tin cho đám chồng của em còn ông bà Isagi cứ nhìn em rồi lại ngoảnh mặt lên. Trông mặt họ có vẻ căng thẳng thì phải?

Chiếc Sedan BMW 7 Series màu trắng được nhập từ nước ngoài từ từ dừng lại trước cổng nhà kho nào đó, Isagi bước xuống và nhìn xung quanh, em thấy nhà kho này có hơi...ghê ghê nên em chẳng muốn vào trong đó một chút nào.

Nhưng vì bố mẹ em cứ nắm lấy tay em kéo vào trong nên Isagi đành đi theo.

Vào bên trong, Isagi thấy rợn người vì không khí trong này quá là lạnh đi, không những thế nó còn âm u nữa. Với một người nhát gan như em, Isagi rất ghét vào mấy chỗ như thế này.

- Bố, mẹ. Hai người đưa con đến đâu thế này? Ghê quá đi.

- Yoichi nghe lời bố mẹ một chút nhé?

- Nghe lời cái gì cơ ạ?

- Con đi thẳng đến cái chỗ ghế kia rồi đi ra đằng sau nó, đứng quay mặt về phía bố mẹ.

Isagi bắt đầu thấy sợ rồi đây, tự dưng họ lại bắt em một mình đi vào chỗ đấy.

Nhưng em vừa nhìn bố mẹ em thì thấy cả người họ đang run rẩy, ánh mắt cầu xin của mẹ nhìn chằm chằm em, ánh mắt sợ hãi của bố cũng nhìn em. Isagi nuốt nước bọt rồi nghe lời họ, em đi thẳng đến phía sau chiếc ghế đang được đặt ở giữa nhà khi và nhìn họ.

Đang đứng bỗng em nghe thấy tiếng ai đó gọi em, Isagi định quay đầu lại thì....

_______________________________

Tôi nghe lời mấy bà nên đã tua đến 1 năm rồi đó nhá, không hề ngược bé tí nào luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net