Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 24

KenmaKozume162848

Nhoáng một cái, Isagi dần dần mở to đồng tử ra, em không hiểu tại sao em lại nằm trên giường cùng bọn họ, em cũng chẳng nhớ được sao em lại ngủ quên mất rồi tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm ở giữa giường còn họ thì nằm ở hai bên của em.

Isagi cảm giác cả người thiếu thiếu cái gì đó, em nhìn xuống thì phát hiện mình đang không một mảnh vải che thân, cả người chỉ được bảo vệ bởi đúng một chiếc chăn bông dài.

Em cố gắng ngồi dậy, dùng hết sức lực còn lại để giữ cho bản thân ngồi yên. Đang suy nghĩ, đột nhiên phía dưới em cảm giác có gì đó ướt ướt chảy ra. Isagi mở to chăn ra, em bàng hoàng khi thấy chỗ đó của em đang có một đống tinh dịch lẫn lộn vào với nhau, từ từ thi nhau chảy ra ngoài.

Isagi đen mặt lại, em không thể chấp nhận được sự thật tàn khốc này. Bởi bản tính vốn có của alpha trội, em liền lấy lại được bình tĩnh rồi cố bò xuống giường. Vừa mới chạm chân xuống sàn nhà, cơn đau từ tối qua truyền đến phía eo và chân em, khiến cả người Isagi đau đớn mà ngã xuống.

Do tiếng động quá to nên đã khiến bọn họ thức giấc, vừa dậy đã không thấy em đâu, họ chuẩn bị đi tìm thì thấy được em đang ngồi bệt dưới sàn nhà. Bachira lo lắng chạy lại, bế em lên giường rồi hỏi em có sao không. 

Chắc Isagi vẫn còn khó chịu do tối qua họ đã tự tiện đụ em trong khi họ chưa hề hỏi ý kiến của em, đó là sự xúc phạm lớn nhất của cuộc đời em.

Isagi mặc kệ mấy lời dỗ ngon dỗ ngọt và những câu hỏi toát lên vẻ lo lắng của họ dành cho em, Isagi vẫn cứ chọn cách im lặng không nói tiếng nào. 

Nagi thấy mặt em có vẻ ấm ức lắm nên đã hỏi thêm:

- Isagi vẫn còn giận sao? Chẳng phải tớ và bọn họ cũng đã xin lỗi và hứa chịu trách nhiệm với cậu rồi còn gì?

Rin cáu kỉnh đứng từ xa, dựa người vào tường nói:

- Mày bớt trẻ con đi, chỉ mới chịch có tí mà đã khóc lóc rồi giận dỗi.

Lần này Isagi không im lặng nữa, em mặc cho cơn đau hành xác em. Isagi chạy thật nhanh tới chỗ Rin rồi nhảy vồ lấy cậu ta.

Em túm chặt cổ áo Rin, nhìn cậu ta bằng ánh mắt sắc lẹm, tính cách và phong thái của một alpha quyền quý bắt đầu chiếm lấy em.

- Hay bây giờ tao kêu người đến địt mày 10 ngày 30 đêm nhé thằng chó?

( Ý là 10 ngày nhưng mà buổi sáng cũng làm, buổi trưa cũng làm, buổi chiều cũng làm và "đêm" ở đây tính cả buổi sáng và trưa và cả ngày thứ 10, mấy bà hiểu không=))

Bachira tiến đến rồi ngăn em lại, Nagi và Reo cùng thở dài, cả bọn đi về phía em, muốn tách em ra khỏi người Rin nhưng em không chịu. Trong từ điển của em, nếu có cuộc đánh nhau giữa em và một ai đó thì Isagi sẽ không bao giờ chịu thua, em sẽ đánh cho đến khi nào người đó chết thì mới thôi.

- Thôi được rồi Yoichi, đừng đánh Rin nữa không thì cậu ta sẽ chết sớm đấy.

- Không thích, với lại tôi đã đánh cậu ta đâu mà các cậu ra ngăn??

- Được được, Yoichi không đánh Rin nhưng tớ chắc chắn là cậu sẽ đánh mà. Nghe lời tớ, tha cho Rin đi ha.

Nagi ngồi xuống bên cạnh em, đôi bàn tay của Nagi cứ thế xoa nhẹ đầu em.

- Cậu có thấy đói không? Tớ kêu người làm đồ ăn sáng cho cậu nhé?

Isagi suy nghĩ một hồi rồi cũng gật đầu, Nagi thấy vậy liền bảo Reo ra ngoài kêu người hầu chuẩn bị đồ đi. 

Từ bé đến giờ, Reo chưa từng bị người khác sai khiến, nhưng đây là vì lợi ích chung và vì tình nhân của Reo nên cậu mới chịu làm theo lời Nagi nói.

___________________

Sau khi tắm rửa cho Isagi xong thì họ liền đưa em xuống dưới nhà, mọi người cùng ăn sáng với nhau, không khí cũng yên tĩnh, không một tiếng động nào khác ngoài tiếng lạch cạch của đồ vật.

Isagi lấy hết dũng khí, hít một hơi thật sâu rồi mới dám cất tiếng.

- Này, vậy....mấy người..ừm thì...

- Sao vậy Yoichi? _Bachira

- Cậu có điều gì muốn giải đáp sao? _Nagi

- Cứ nói đi, bọn tớ nghe đây Isagi. _Reo

Ấp úng một hồi, em mới nói rành mạch một câu.

- Làm thì cũng đã làm rồi, vậy mấy người có thắt nút không đấy?

Nghe em hỏi vậy, tất cả bỏ dĩa xuống, ngồi ngay ngắn nhìn em. Isagi bị họ dọa sợ liền cúi gầm mặt xuống, em ấp a ấp úng nói xin lỗi rồi định chạy lên phòng thì bị Rin giữ tay lại.

Reo liếc mắt qua chỗ Nagi, Nagi cũng liếc qua chỗ Bachira và Bachira lại liếc sang Rin. Cả bốn người nhìn nhau rồi lại nhìn em.

Reo nghiêm giọng đáp lại câu trả lời của em.

- Vậy Isagi nghĩ sao?

Cái gì đây? Bọn họ đang đùa em à? Rõ ràng là em hỏi họ trước, tại sao giờ họ lại làm khó em bằng cách hỏi ngược lại em.

- Theo tôi thì rồi.

- Nhìn cái gương mặt đáng yêu của Yoichi kìa~ Chắc em sẽ vui lắm khi biết được câu trả lời của em là.....

_________________________________

Mấy bà đoán thử xem em bé của chúng ta có bị đám này thắt nút không =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net