Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 26

KenmaKozume162848

Tối đó, Isagi về nhà của mình, bố mẹ em thắc mắc sao hôm qua không về nhà mà đến giờ mới về. Isagi chỉ trả lời qua loa là do mình muốn đi chơi một chút rồi về muộn tí, dù gì em cũng phải tham quan lại thành phố này.

Ông Isagi biết em nói dối nhưng lại không truy cứu chuyện này nữa, ông bảo với bà Isagi là đừng lo cho em nữa, dù gì Isagi cũng lớn rồi. Thấy chồng mình nói thế thì bà cũng yên tâm phần nào, cho dù trong lòng vẫn không yên tâm nhưng bà không nói nữa. 

Cứ thế cả một ngày dài trôi qua. Đến sáng thì Isagi không ăn ở nhà mà nói muốn ra ngoài đi chơi cùng bạn, tiện thể ăn sáng luôn. Mẹ em cũng chẳng yên tâm để em ra ngoài ăn những thứ không đảm bảo, ban đầu bà không đồng ý nhưng rồi suy nghĩ lại, cuối cùng bà cũng cho phép em đi.

Isagi vui vẻ chào tạm biệt bố mẹ mình rồi phóng đi trên chiếc xe Mercedes-Benz màu đen. Biển xe của em có chữ IS nên khi cảnh sát thấy được liền cho qua, họ biết biển số này chỉ dành cho gia tộc Isagi lớn mạnh, họ mà dám cản trở xe đấy thì chức vụ cảnh sát cũng theo gió mà bay đi ngay lập tức.

Chiếc xe dừng lại trước một quán cà phê mới mở, Isagi đỗ xe dưới lề đường, sát cạnh chỗ vỉa hè đã được nhô lên vài cm. 

Em bước vào với phong thái kiêu ngạo của một thiếu gia, những người trong quán nhìn thấy em liền biết em là ai. Bởi Isagi luôn được các trang báo đăng lên thường xuyên, kể cả khi em không ở Nhật thì trên các mặt báo vẫn có hình ảnh của em. Với lại nhìn bộ đồ mà em đang mặc đi, toàn hàng hiệu không đó.

Isagi biết bọn họ đang nghĩ gì, em chẳng muốn làm ầm mấy chuyện nhỏ này nên đã bỏ mấy lời đó ngoài tai và tiến thẳng đến quầy gọi đồ. Em thong thả gọi những món mà em thích ăn, gọi xong thì em đi đến chỗ ngồi gần cửa sổ, màn hình điện thoại của em đột nhiên sáng lên và hiển thị tên của người đang gọi cho em là "Kunigami Rensuke" .

Isagi lướt ngón tay đang chạm vào màn hình sang bên phải, em đưa máy đến bên cạnh tai rồi "alo" một tiếng. Kunigami hớn ha hớn hở hỏi em đang ở đâu, Isagi bảo mình đang ở trong một quán cà phê mới mở ở đường ....(mấy bà lấy đại địa chỉ nào đó đi ha).

Kunigami nói "ok" rồi tắt máy luôn, anh ngồi trên chiếc xe đắt đỏ của mình và đi đến địa chỉ mà Isagi vừa nói. Vì anh là con ngoan trò giỏi nên Kunigami không bao giờ lái xe với tốc độ nhanh như Isagi hay những người bạn của mình, bởi lẽ đó nên cảnh sát cũng khá nhàn. Nếu anh mà giống Isagi thì chắc họ chết mất.

Sau khi đến nơi, anh đỗ ở ngay phía sau xe của Isagi rồi cũng bước vào trong quán. Vừa vào, anh đã đi thật nhanh đến chỗ Isagi đang ngồi, Kunigami ngồi trước mặt Isagi và hỏi sao em lại ở đây vào giờ này? Đáng lí ra là giờ Isagi phải đi cùng bố mẹ em đến nhà một người bạn của họ rồi.

Isagi thở dài trả lời:

- Em không muốn đi đến đấy đâu, chỉ cần nghĩ đến việc ngồi mà chẳng làm gì thôi cũng đã chán rồi.

Kunigami chỉ cười cười rồi lại nhìn em.

Lúc sau thì đồ ăn đồ uống mà Isagi gọi cũng đến, cô nhân viên run rẩy đưa đồ ra trước mặt em. Có lẽ do là nhân viên chưa quen nên mới như thế, chứ nếu mà là bà chủ của quán này thì chắc chắn là không như cô nàng này đâu.

- T..thiếu gia Isagi, đ...đồ mà ngài gọi đây ạ.

Isagi còn chưa kịp nói cảm ơn thì cô nàng đã chạy thật nhanh vào trong phòng dành cho nhân viên rồi.

Em thắc mắc hỏi Kunigami:

- Mặt em có dính gì không mà sao cô ta lại chạy đi???

- Haha, mặt em chỉ có dính sự đáng yêu của vợ của Kunigami này thôi. Cô ta thấy Isagi của anh đẹp quá nên mới ngại ngùng chạy đi mất đấy.

___________________________

Tôi quay lại rùi đây, vì quá nhớ mấy bà nên tôi đã ra vào ngày hôm nay chứ không phải mai mới ra đâu nháa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net