Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 28

KenmaKozume162848

Vì tim em đã mềm lòng trước ánh mắt của Kaiser nên Isagi phải mở miệng gọi tên của hắn thêm một lần nữa, em gọi xong liền e thẹn cúi mặt xuống. Kaiser nhìn cách hành xử của Isagi, hắn biết là em rất xấu hổ, hắn nâng cằm em lên và trao nụ hôn ngọt ngào của hắn cho em. (Đến đoạn này làm tôi tưởng tượng đến cảnh hai đứa cầu hôn nhau.)

Cả hai đứng đúng một phút liền tách ra, Kaiser nắm chặt tay em và dẫn em đến chỗ bàn ăn. Chỗ đó nằm ở vị trí cách xa những bàn khác, nó là phòng dành cho khách VIP và phải đặt trước một đến hai tháng mới có được phòng này.

Cánh cửa được mở ra, mọi người trong phòng theo phản xạ mà quay mặt nhìn về phía cửa. Isagi bước vào, người em có mùi hương dâu tây rất thơm, điều này khiến những alpha ở bên trong hay ở bên ngoài ngửi được đều cảm thấy cả người rợn hết tóc gáy lên, muốn xông đến chỗ omega ấy mà đè ra rồi đánh dấu.

- A..!

Isagi giật mình nhìn đám alpha đang ngồi trước mặt mình, em tưởng là người lạ nhưng hóa ra lại là người quen, thậm chí còn cực kì thân nữa.

- Yoichi thấy quen không? Là bọn họ van xin anh cho họ gặp em nên anh mới rủ lòng thương mà hẹn gặp với Yoichi nhà ta đấy.

- Kaiser...

Em trốn ở đằng sau lưng hắn, hai tay bấu chặt vào áo của Kaiser. Cả người em run rẩy trước họ, không biết đám người đấy là ai mà có thể khiến em sợ hãi đến như vậy?

Kaiser thấy em thì liền an ủi em, hắn bảo em không phải sợ, họ không dám xông đến làm gì em đâu. Với lại, cho dù họ có làm gì em đi chăng nữa thì vẫn có hắn ở đây, nhất định là chẳng có đứa nào lại gần được em hết.

Isagi hít một hơi thật sâu, em đi đến bên cạnh hắn và nắm chặt lấy bàn tay to lớn ấy. 

- Tôi đã giúp mấy cậu rồi đấy, muốn nói gì thì nói nhanh đi.

Một người trong đám đó đứng lên và đi đến trước mặt em, Isagi trông có vẻ sợ nên hơi lùi ra sau lưng Kaiser. 

- Isagi Yoichi.

Isagi sau khi bị người đó nhắc cả họ lẫn tên thì liền nuốt nước bọt một cái, em lắp ba lắp bắp trả lời.

- V..vâng.

- Em có biết bọn tôi đã tìm em như thế nào không? Thật sự mệt lắm đó Yoichi à, đến lúc quay trở lại vị trí của em rồi. 

Chàng trai đang ngồi phía sau cũng đứng lên và đi đến bên cạnh người đó, chàng có mái tóc mái tóc màu đen, nó che hết cả mắt của chàng nên Isagi không thể thấy được rõ mặt mũi của chàng trai.

- Bé ngoan nghe lời, cùng bọn anh trở về nhé?

Isagi giờ bấu chặt tay Kaiser nhiều hơn lúc nãy, em ngước nhìn Kaiser thì thấy hắn đứng yên nhìn họ với gương mặt lạnh như băng, hắn không hề có một chút cảm xúc nào lúc này.

Em lo sợ mà lắc nhẹ tay của Kaiser, em nghĩ hắn sẽ an ủi em thêm lần nữa nhưng em đã lầm, hắn không chỉ tặng em cái ánh nhìn vô hồn mà còn tặng kèm theo đó là hành động lấy tay kia kéo tay em xuống.

Hắn để em ở trong đấy một mình và rời đi.

Isagi vừa quay người lại, định nhấc nhẹ chân để đến chỗ cửa đang dần được đóng lại thì từ đâu xuất hiện một bàn tay lạ từ phía sau. Nó kéo em vào và ôm chặt lấy em, điều này khiến em giật mình.

Isagi cùng với ánh mắt lo sợ, cả người run rẩy, giọng nói càng ngày càng thấp.

- M...Michael, làm ơn đừng để em ở lại đây với họ mà anh ơi....

__________________________________________

Tôi thấy dạo này tương tác không ổn nên quyết định như này nhé, có thể ngược hoặc không. Nó cũng tùy vào tâm trạng của tôi thuii.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net