Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 36

KenmaKozume162848

Isagi nhìn thoáng qua thì thấy bọn họ mặc đồ đen, người thì cầm súng, người thì cầm gậy baton làm em sợ hãi mà lùi dần xuống, em đứng sát cửa xe chỗ mấy đứa trẻ đang ngồi trong đấy. 

Đám người đấy càng ngày càng tiến gần chỗ em, họ từ trong bóng tối bước ra ánh sáng, gương mặt của họ được lộ rõ ra làm em đứng yên bất động một chỗ. Isagi nhìn họ với ánh mắt căm phẫn, răng nghiến chặt lại với nhau.

Bỗng có người lên tiếng:

- Yoichi ngoan, em đã ở đâu suốt khoảng thời gian vừa qua vậy?

Isagi nắm chặt tay, em không mở miệng nói gì mà chỉ nhìn chằm chằm vào họ. Cái người vừa nói kia là Shidou, đi bên cạnh là đám người mà đã khiến em phải ra nước ngoài.

- Sao em không nói gì? Nãy giờ bọn anh đã dọa em sợ rồi sao? _Chigiri

- À, cái tên Kunigami của em ấy mà, giờ nó đã tham gia cùng bọn anh rồi đấy, em vui không Yoichi? _Bachira

Isagi tức giận nhìn, cuối cùng cũng chịu mở miệng.

- Bọn mày sai khiến anh ấy, chứ làm đéo gì có chuyện Kunigami theo chúng mày.

- Làm gì có, là nó đòi theo bọn anh, nó còn thề là dù có chết cũng sẽ không rời khỏi tổ chức.

Kaiser lại gần chỗ em đang đứng, hắn phì cười rồi xoa xoa cái miệng nhỏ xinh của em. Hắn vui lắm, sau bao năm tìm kiếm thì cũng thấy em.

Bọn họ đứng nói chuyện gì đó khiến Isagi sợ hãi cúi mặt xuống. Họ quá chú tâm đến Isagi nên không để ý trong xe có ai.

Đám trẻ chứng kiến được cảnh baba của nó bị đám xấu này bắt nạt, Hayate định ra ngoài một mình nhưng bị ba đứa cản lại, Fumio và Michio nhất quyết đòi đi theo Hayate, cả Kazumi cũng nằng nặc đòi theo cho bằng được. Thế là bốn đứa đều ra khỏi xe, chạy thẳng về phía Isagi, đứng che chắn cho em.

Isagi bất ngờ, đáng lí ra là em phải khóa cửa xe lại mới đúng, tự dưng lúc đó em vì sợ quá nên đã quên mất thứ quan trọng này.

Bọn họ cũng bất ngờ không kém Isagi, nhưng ngược lại, họ nhìn đám trẻ với ánh mắt chán ghét, một người trong họ nói:

- Bốn đứa này là ai vậy Yoichi?

Isagi giật mình, em hoảng loạn không biết nói như nào. Hayate thấy người đó có vẻ thân thiết với baba nên đã bảo là con của của Isagi.

Họ ngước lên nhìn Isagi, em cũng chẳng nên làm như nào. Isagi hít một hơi thật sâu, em bế Kazumi lên và nói.

- Đây là con của tôi.

- Em có bạn đời? Là thằng nào? _Nagi

- Bé cưng, em đừng nói với anh là em ngoại tình đấy nhé? _Ness

- Yoichi nào dám làm thế đúng không? _Sae

Isagi im lặng, em run người, thật sự em muốn đấm vào mặt bọn họ mấy phát vì những câu hỏi mà họ đặt ra cho em. Đáng lẽ ra là họ phải biết, cả đời này của em, cho dù có chạy đi đâu hay làm cái gì đều sẽ bị họ nhìn ra. Em và họ không thể nào tách rời được nữa, dù có cố gắng chạy thoát đến đâu thì cuộc đời của em đã bị họ sắp đặt và nằm gọn trong tầm tay.

- Không phải của thằng nào cả, chúng nó là con mấy người, là thành phẩm mà mấy người luôn muốn có.

Đám đấy nhìn nhau một lúc, nụ cười đắc ý được thể hiện trên môi của họ. Kaiser một tay giữ sau gáy Isagi, hắn hôn nhẹ lên trán của em rồi bảo:

- Là con của bọn anh thật sao? Sao em không nói sớm, nếu em quay về nước và nói với bọn anh sớm hơn thì các con đã có một cuộc sống đầy đủ, không thiếu bố cũng chẳng thiếu tiền.

Kurona với bàn tay đang được đeo găng màu đen, tiến thẳng đến chỗ Kazumi.

- Bé con này, con tên gì vậy?

Kazumi nhanh nhảu trả lời:

- Là Kazumi ạ!!!!

- Ha, đáng yêu quá đi. Gương mặt bé con giống mày lắm này Kaiser. _Kurona

- Điên quá, giống tao hơn mới đúng. _Nagi

Niko chen chân vào, hỏi Isagi là đứa trẻ này mặt giống ai nhất? Isagi cùng với giọng nói run run bảo là không biết, do Kazumi là đứa đặc biệt, gen của bọn họ được trộn lẫn vào với nhau và tạo thành Kazumi nên đến cả người đẻ ra nó còn chẳng biết là nó giống ai nhất.

Hiori cười lớn, không ngờ có ngày, bọn họ có con với Isagi. Đã thế, em còn sinh cho họ những người con tuyệt vời. Bây giờ đã có con trong tay, họ có thể đường đường chính chính kết hôn với em rồi.

- Này, bọn mày có thấy thằng nhóc này với thằng nhóc kia giống nhau không? _Reo

- Là sinh đôi đấy thằng ngu, chỉ có sinh đôi mới giống nhau chứ bình thường cho dù có là anh chị em thì chẳng giống như bản sao của nhau đâu Reo ạ. _Otoya

- Tao thấy thằng nhóc lớn nhất kia giống Sae lắm, mái tóc y như nó. _Rin

- Thì con tao nên nó mới giống, chứ trong đám này, đéo có đứa nào giống mày đâu Rin. _Sae

Bọn họ lại như đám con nít, chành chọe nhau chỉ vì xem đứa nào giống mình nhất. Chỉ có Isagi đứng yên, em sợ họ sẽ đưa em về lại cái nơi ghê tởm ấy. Các con của em sẽ lộ ra biểu cảm như nào khi biết được baba của chúng nó đã phải trải qua cuộc sống đau khổ trong căn biệt thự to lớn, cách xa thành phố này.

Bọn họ cãi nhau một lúc rồi cũng thấy chán, Kaiser nhìn đám trẻ kia rồi lại nhìn Isagi, cuối cùng thì chàng vợ nhỏ của bọn hắn cũng quay trở về. Hắn nhìn Isagi với ánh mắt đắm đuối, trong lòng suy nghĩ.

"Cho dù có nằm mơ thì em cũng đừng hòng thoát khỏi bọn anh, Yoichi."

_________________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net