Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 37

KenmaKozume162848

Isagi nhất quyết không về với bọn hắn, em lo sợ rằng họ sẽ nhốt em thêm một lần nữa. Đám trẻ do quá bé nên chẳng hiểu được gì cả, mấy đứa chỉ biết ôm chặt chân em.

Vì Isagi quá cứng đầu nên Ness đã lại gần em, cậu chạm nhẹ vào gáy em rồi ấn mạnh. Nó khiến em đau đớn kêu lên, chân không đứng vững mà suýt sụp xuống, may thay có Ness bên cạnh nên cậu bế em lên (theo kiểu công chúa).

Kazumi bị Ness túm lấy cổ áo, cậu ném Kazumi sang phía Kurona. Ness nhìn Isagi, thấy người em run rẩy vì đau làm cậu sung sướng đến phát điên, cậu cúi xuống, hôn nhẹ môi em rồi đưa em vào trong xe của mình. (đám top đi nhiều xe đến nhé).

Nagi chú ý đến đám trẻ, hỏi bọn họ:

- Mấy đứa này thì sao? Bọn mày tính làm gì với bọn nó.

Reo cười cười bảo:

- Thì mang theo đi, nếu Yoichi dậy mà không thấy chúng nó, chắc em ấy sẽ phát điên mất.

- Đứa nào rảnh thì mang đi đi, tao đéo liên quan. _Shidou

- Vậy Kurona, mày lái xe của Isagi và chở đám nhóc này về luôn đi. _Bachira

- Sao lại là tao? _Kurona

- Không biết không biết, mau lên đi, tao muốn về với bé Yoichi của tao~ _Bachira

Nhất quyết thế, cả bọn bỏ Kurona lại với đám trẻ và lên xe, phóng đi trước. Kurona bất lực, giờ chỉ còn cách này thôi chứ biết sao giờ. Mà đám trẻ cũng có vẻ không sợ người đàn ông trước mắt lắm nên cứ đi theo Kurona.

Cứ như vậy, tất cả trở về biệt thự của riêng họ (hay còn gọi là căn cứ, nơi tập trung thành viên trong tổ chức).

________________________________

Tại căn cứ riêng biệt của tổ chức, cách xa thành phố, bọn họ bước vào một cách hiên ngang, tất cả thành viên đều đứng nghiêm chỉnh xếp thành hai hàng chào bọn họ. Đương nhiên đi trước là Kaiser, theo sau là Ness và nhiều người khác. Đám đấy nhìn thấy có người đang nằm gọn trong vòng tay Ness, ai ai cũng tò mò không biết người đó là ai, có phải là người mà sếp của họ tìm kiếm suốt bấy lâu nay không ta? Và đám trẻ con kia nữa, không lẽ là con của sếp?

Bọn hắn tiến sâu vào bên trong, rẽ trái rồi lại rẽ phải, qua bao nhiêu cánh cửa tự động phải có mật mã, vân tay và thẻ riêng thì mới vào được, cuối cùng họ cũng dừng ở trước cửa thang máy. Kaiser lên tiếng:

- Giờ chỉ cần tao, Ness, Kurona và Sae lên trên. Tất cả, quay trở về vị trí ban đầu đi.

Đám kia không bằng lòng, muốn thắc mắc nhưng lại nhận được ánh mắt lạnh lẽo của Kaiser nhìn chằm chằm họ. Dù không muốn lắm nhưng chẳng làm gì được nên họ đành nghe theo chỉ đạo của Kaiser.

Nếu không có Kaiser thì cả đời này, cho dù có dùng bao nhiêu mối quan hệ giữa gia tộc này với gia tộc khác đi chăng nữa thì họ chẳng bao giờ tìm thấy được Isagi. À, ngoại trừ Otoya, Tabito và Niko.

Thôi, quay lại với vấn đề chính.

Isagi run người trong vòng tay của Ness, em không ngừng thở dốc, tay bấu chặt vào áo cậu. Các con của em thấy baba của mình như vậy thì không thể nào không lo lắng được, nhất là Kazumi. Cô bé chưa bao giờ thấy baba như này bao giờ, cô lo là đám người xấu xa này sẽ làm gì tổn thương đến baba cô.

Trong thang máy đang yên tĩnh thì bỗng Kaiser cất tiếng nói, hắn bảo Ness đưa Isagi cho mình rồi tự tay bế em lên. Hắn ngắm nhìn gương mặt đau khổ của em mà trong lòng không khỏi sung sướng, hắn đã ấp ủ việc giam cầm em lại rất lâu rồi nhưng chưa dám thực hiện, hắn chỉ sợ em ghét hắn mà rời đi. Kaiser hôn lên trán em,  miệng thì lẩm bẩm câu "anh yêu em" đủ để mình Isagi nghe thấy.

//Ting//

Tiếng thang máy dừng lại ở tầng tám chín, tất cả bước ra và tiến thẳng đến cánh cửa to đùng được giáp vàng kia. Hai vệ sĩ đứng ở hai bên cửa, họ thấy Kaiser thì liền mở nó ra. Hắn bước vào, ở giữa phòng là chiếc giường to lớn, xung quanh đều là nội thất đắt tiền, sang trọng. Hắn lại gần giường và đặt em nằm xuống, hắn mở ngăn kéo tủ ra. 

Bọn trẻ không hiểu, cứ nhìn xem hắn định làm gì baba thì thấy Kaiser lấy một ống tiêm. Hắn tiêm một chất gì đó vào cơ thể của Isagi, nó khiến em đang đau đớn giờ lại càng đau hơn. Chỉ sau vài phút, sau khi thuốc ngấm hết vào người em, Isagi từ từ chìm vào giấc ngủ, cổ em xuất hiện hình của một con bạch xà, nhìn mà cứ tưởng em xăm lên cổ.

Đám trẻ thấy thế thì sợ hãi nhìn em, Hayate là đứa sợ nhất, tuy nói Hayate còn nhỏ nhưng có vẻ thằng bé biết khá nhiều thứ. Thằng bé nắm chặt lấy tay của các em mình, dùng cái ánh mắt ghê tởm nhìn Kaiser.

Kaiser biết có người nhìn mình nhưng chẳng thèm quan tâm, hắn chỉ chú ý đến một mình em yêu của hắn là Isagi mà thôi. Nhìn thấy em ngủ ngoan như vậy thì hắn cũng yên tâm phần nào, hắn đứng dậy, tiến về phía đám trẻ rồi nói:

- Tao sẽ sắp xếp cho bọn mày chỗ ngủ, khi nào muốn ra ngoài thì phải có mệnh lệnh của tao. Nếu dám tự tiện lên trên gặp Yoichi hay đi lung tung thì đừng trách tao là sao bọn mày được gặp tổ tiên sớm đến thế.

__________________________________________


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net