Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 4

KenmaKozume162848

Sáng hôm sau, Isagi xuất hiện trước cửa lớp học, em mệt mỏi mà lết thân xác này đến phía cuối lớp, gục mặt xuống trước hàng trăm ánh mắt đang đổ dồn vào em.

Isagi thấy hết nhưng em không quan tâm đến, mọi người biết chắc hẳn em sẽ quát lên một trận vì sự ồn ào này nhưng không ngờ rằng Isagi lại chọn cách im lặng thay vì làm ầm lên, nhưng mấy ai biết được em đây là đang tích đức cho con cháu sau này của mình. Đang ngủ ngon bỗng tiếng ồn xung quanh ngày một to hơn, nó đã đánh thức em dậy khiến Isagi khó chịu nhăn mặt.

- Yoichi!!

Em tò mò không biết là ai gan lớn mà dám gọi thẳng tên của em như thế nên đã ngẩng mặt lên, ánh mắt đầy "yêu thương" nhìn người trước mặt. Ồ, hóa ra là Bachira, người bạn mà em quen được đây mà.

- Mày cũng đến đây học sao? Tao tưởng với một người như mày còn chẳng thèm liếc mắt tới chứ nói gì đến việc ở đây.

Isagi nãy giờ im lặng cuối cùng cũng chịu mở miệng đáp lại.

- Tôi đến đây do mẹ tôi bắt ép, mà sao tôi phải trả lời cậu nhỉ Rin?

- Đừng có gọi tên của tao ra như thể mày thân với tao lắm Isagi.

Em hừ một cái rồi quay mặt đi, em biết cái miệng láo toét của Rin sẽ không ngừng phát ra những từ ngữ của dân xã hội nếu như em không ngậm cái miệng nhỏ xinh của em lại. Rin giờ thấy em im im thì lại nói thêm.

- Thiếu gia nhà Isagi nổi tiếng là không chịu khuất phục trước ai mà sao hôm nay lại im lặng trước tao thế này.

Isagi đập tay xuống bàn, đứng phắt dậy nhìn chằm chằm vào Rin. Em đang cố nhẫn nhịn rồi nhưng cậu ta cứ được nước lấn tới, không coi em ra gì cả. Thực sự em rất muốn bóp chết Rin ngay lập tức nhưng cậu ta là em trai của Sae, người mà em rất trân trọng và yêu quý nên thôi, em cố gắng nhịn nốt lần này.

Chết tiệt, mặt Rin cứ câng câng như thế khiến em phát cáu, hai bàn tay nắm chặt cổ áo cậu ta, đẩy Rin vào sát tường lớp học rồi chửi cho một trận.

- Đừng có chơi đùa với giới hạn của tao, nếu mày không phải là em trai của Sae thì tao đã giết mày ngay tại đây rồi thằng chó.

Bachira nghe em nói thế thì giật mình, đây không phải lần đầu tiên em chửi bậy nhưng đúng thật là được nghe người mình yêu chửi ngay bên cạnh khiến Bachira mất kiểm soát mà môi nở nụ cười quỷ dị. Cậu lấy tay mình che miệng lại, nói tên em rất nhỏ chỉ đủ cho mình cậu nghe.

Tâm trạng của Rin bây giờ khó tả lắm, vừa nghe em nói đến tên anh trai mình là cậu ta cũng khó chịu gấp đôi tâm trạng của em, nhưng lại vừa thích thú khi nghe em chửi mình.

- Ha, nếu xét theo vai vế thì dù gì tao cũng lớn tuổi hơn mày, ít nhất thì phép lịch sự của mày phải có chứ nhỉ? À mà.... chó thì làm sao có phép lịch sự giống con người đâu cơ chứ~

Isagi nói như đang thách thức bản năng của Rin, em cười nhẹ, ánh mắt mà em đang trao cho Rin là đang gợi đòn cậu ta. Nhìn thấy mắt của em, Rin muốn lập tức đè em ra mà đụ luôn. Nhưng cứ bình tĩnh thôi Rin à, sau này Isagi sẽ là của cậu, của tất cả bọn họ và nhất là của người chồng tương lai của em.

________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net