Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 43

KenmaKozume162848

Isagi chỉ mỉm cười nhìn, em thấy cô bé xinh xắn nào đó đang núp sau lưng Ness liền vẫy vẫy tay như đang ám chỉ cô bé đó lại gần đây. Có vẻ là một đứa nhóc rất hiểu chuyện.

Em nhìn mái tóc màu đen giống em mà không khỏi ngạc nhiên, em giờ như một con người mất trí vậy, cứ thấy đứa trẻ nào có màu tóc giống em thì liền vui vẻ. Em chỉ nhớ mỗi bọn họ, còn lại, những đứa con mà em đứt ruột đẻ ra thì chẳng còn nhớ, trừ phi chúng nhắc đến tên thì em mới nhớ mang máng.

Cô bé đó thấy em cứ nhìn mình không khỏi ngại ngùng, nắm chặt váy, miệng ấp úng nói:

- Baba, sao người cứ nhìn Kazumi vậy.

- A, baba nhìn con chằm chằm nên mới ngại sao? Cho baba xin lỗi.

- K-không sao đâu ạ.

Tự dưng Isagi lại nhớ đến hai nhóc sinh đôi, em mới hỏi Hayate là hai thằng nhóc đấy có đẹp trai không? Giờ lớn lên không biết có giống Isagi không hay là giống bọn họ nhỉ?

Hayate bỗng khựng lại, cả người cứng đờ đưa mắt nhìn Kazumi. Hai đứa như không biết giải thích thế nào liền im lặng, điều đó càng làm Isagi khó hiểu mà hỏi nhiều hơn.

- Baba....

Kazumi nói với gương mặt như sắp khóc đến nơi, đám kia ở đằng sau thấy vậy thì đi đến phía em. Sae cúi người xuống, chạm trán mình với trán em rồi bảo:

- Fumio chết rồi, chỉ còn Michio đang ở trong bệnh viện chữa trị.

Isagi sững người, em như chết lặng không nói câu gì mà chỉ nhìn Kunigami. Em hỏi lý do vì sao Fumio lại chết thì nhận được câu trả lời đầy vô tình.

- Việc chết vì nhiệm vụ cũng là điều bình thường, nó không hoàn thành được mà còn lơ là khi đang chiến đấu thì chết cũng phải.

Isagi chỉ biết cúi xuống, em không tài nào kìm nổi nước mắt. Hayate đang ngồi cũng phải đứng dậy liếc Kunigami, không thể không tức giận, dù gì cũng là con của mấy người mà một chút thương xót cũng chẳng có.

Nếu không phải vì bị bắt ép đi làm nhiệm vụ thì giờ, Fumio và Michio đang ngồi cạnh baba của chúng nó và kể những câu chuyện hay cho baba nghe.

Kazumi trước giờ vẫn yếu đuối mà nay tự dưng lại đứng lên phản kháng, bảo:

- Anh Fumio không phải là vì bị mấy người bắt ép, nói nếu không hoàn thành thì sẽ không được gặp baba hay sao? Chỉ cần mấy người đừng có ép anh ấy thì giờ anh Fumio vẫn còn sống, anh Michio cũng không phải nhập viện.

Hayate thấy cô em nói năng như thế, sợ là khi ra khỏi phòng thì sẽ bị bọn họ phạt nặng nên đã ngăn lại. Isagi cũng lấy lại tinh thần, thẳng tay đuổi Hayate và Kazumi ra khỏi phòng. Từ giờ, không có baba hay con cái gì cả.

Hai đứa không hiểu hỏi lý do thì bị Isagi lườm một cái, câu nói phũ phàng được thốt ra từ miệng em. Hayate không nghĩ là baba mình có thể nói câu đó liền kéo Kazumi đi thật nhanh, baba của mấy đứa đã bị đám kia cho ăn bùa mê thuốc lú gì rồi nên giờ đến cả con mình cũng chẳng thèm quan tâm.

Kaiser đứng đấy thấy thế liền lại gần, hắn mỉm cười tỏ vẻ đúng ý. 

- Yoichi, cuối cùng em cũng chẳng cần mấy đứa nhỏ. Vậy mà ngay từ đầu, sau khi đám cưới được diễn ra thì anh bảo em bỏ đám trẻ đấy đi nhưng em nhất quyết không, sống chết vẫn không đồng ý.

Ness hôn nhẹ lên tay em, miệng ranh mãnh bảo:

- Nhưng không sao, em đã nghĩ kĩ và quyết định đuổi bọn chúng đi. Từ giờ, trong thế giới của em chỉ có bọn anh, một lòng một dạ với bọn anh và đừng nghĩ đến ai nữa em nhé?

Sae bên cạnh ôm lấy eo em, mặt gã tươi như hoa nhìn.

- Bé ngoan, mấy đứa trẻ đấy giờ em chẳng cần nữa thì bọn anh sẽ giúp em huấn luyện mấy đứa chúng nó, chắc chắn sẽ trở thành những người có ích cho tổ chức và cả thế giới ngầm.

Kunigami thì không nói gì, lại gần và cởi xích chân ra cho em. Nó như báo hiệu cho em ngoan ngoãn nằm xuống.

Isagi chỉ ậm ừ cho qua rồi lại chuẩn bị cho cuộc làm tình tiếp theo. 

____________________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net