Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 5

KenmaKozume162848

Từ cửa lại thêm hàng đống người nữa bước vào, họ chứng kiến cảnh em đang nắm cổ áo Rin rồi áp sát vào tường. 

- Thiếu gia Isagi nay lại nổi hứng muốn tạo thêm drama nữa sao?

Cái tên này không biết trời đất gì mà dám nói như thế trước mặt em, Isagi quay sang nhìn một lúc rồi lại quay đi, buông tay thả Rin. Em chẳng muốn dính dáng gì đến bọn này cả, chẳng qua là họ cố tình đến gây sự với em trước nên em đành phải như thế thôi.

Bachira thấy tình hình như thế thì nhanh nhảu lại gần chỗ em, ngồi thẳng xuống bên cạnh bàn của em. Nagi bình thường đi chậm lắm nhưng sao hôm nay đôi chân đấy lại có thể nhanh đến bất thường như vậy? Phải chăng là vì có em ở đây sao?

Không nói nhiều, Nagi đã nhanh chóng chiếm trọn ghế ngồi bên Isagi. Em không quan tâm lắm nên cứ im lặng, mặc cho hai người họ ngồi đâu thì ngồi.

Reo, Rin, Chigiri thì ngồi phía dưới em. Cuối cùng giây phút im lặng cũng được quay trở lại, cả lớp thì cũng quay lên rồi nhanh chóng ổn định chỗ ngồi. 

Thầy giáo bước vào, dùng khuôn mặt nghiêm túc nhìn qua bọn họ. Thầy bảo hôm nay là buổi đầu tiên mà trường này tổ chức cho giới thượng lưu, vì tất cả lớp xung quanh chỉ dành cho dân thường và được sắp xếp theo số tuổi nên có sơ sài thì cũng mong bọn họ bỏ qua cho.

Thầy nhìn một lượt lớp rồi quay đầu về phía cánh cửa, nói to rõ ràng như đang thông báo cho người đang đứng bên ngoài nãy giờ nghe thấy.

- Em vào đi.

Ngoài cửa bước vào trong là một cô thiếu nữ 17 với mái tóc xanh dương đậm, đôi mắt đen nháy cùng với bộ đồng phục của trường.

- Giới thiệu với mấy em, đây là Sekai Ayame. Từ lớp thường được hiệu trưởng đặc cách vào đây học cùng với chúng ta. Vì lớp mình không giới hạn độ tuổi nên các em cũng không cần phải thắc mắc về tuổi tác của các bạn xung quanh.

- Vậy em giới thiệu đi Sekai.

Cô nàng ngại ngùng mở miệng, bàn tay không ngừng bấu chặt vào váy mang màu sắc đỏ nâu của trường giới thiệu.

- M..mình là Sekai Ayame, 17 tuổi.

Cả lớp chỉ ồ lên một tiếng rồi cũng ngừng, nhìn chằm chằm vào người cô. Bỗng một cô bạn ở dưới thắc mắc về gia thế của Sekai nên đã hỏi cô rằng xuất thân là gì? Sao có thể được đặc cách đến lớp này?

Sekai mỉm cười một cách gượng gạo.

- Mình là con của chủ tịch Sekai, hiện đang quản lí cả hãng thời trang nổi tiếng. Còn về việc mình được học ở lớp này thì...mình cũng chẳng biết nữa.

Với vẻ ngoài xinh xắn ấy của Sekai đã khiến cho các tiểu thư đang ngồi phía dưới cảm thấy ghen tị, thật ra không chỉ mình họ mà còn có cả Isagi nữa. Em đang tự hỏi cô nàng ở trên bục giảng uống sữa gì mà sao da lại trắng đến thế.

Chigiri nói nhỏ với em:

- Hình như cậu ấy dùng sữa (mấy bà chọn đại một loại sữa nào đó đi ha) nên mới trắng được như thế đấy Yoichi.

Em ngạc nhiên nhìn Chigiri, sao cậu ta lại biết được em đang nghĩ gì trong đầu cơ chứ!?

- À ừ cảm ơn cậu, mà...sao Chigiri lại biết được tôi đang nghĩ gì?

- Chỉ là tớ nhìn mặt Yoichi suốt nên đoán mò thôi mà.

Isagi cảm giác xấu hổ khi Chigiri nhìn mặt em từ nãy đến giờ mà em không hề hay biết, em quay lên rồi đưa tay lên che mặt. Hành động ấy vô tình lọt vào mắt Bachira, Rin, Nagi và Reo. Em khiến họ đỏ mặt vì hành động hết sức đáng yêu của em. Chigiri cũng cười cười như đang trêu ghẹo Isagi.

Thầy giáo cắt ngang sự bàn tán ở phía dưới lớp, chỉ định cho Sekai ngồi phía trên Isagi. Điều đấy tuy khiến họ khó chịu vì dám lại gần Isagi của họ nhưng Nagi đã cảnh báo trước cô rồi, chỉ cần cô không động chạm gì đến em, không khiến em nổi cáu lên và không thân thiết quá mức với em thì họ sẽ không làm gì Sekai cả.

Còn nếu cô cứ làm mấy việc linh tinh để thân mật với Isagi thì họ sẽ khiến hãng thời trang mà bố cô đang quản lí sẽ sụp đổ và khiến hai cái đầu hay ngọ nguậy của hai cha con họ nằm im dưới chân em.

______________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net