Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 53

KenmaKozume162848

Kaiser để Emi ở lại với Isagi một lúc rồi đưa Emi ra ngoài, việc đầu tiên là hắn phải giao Emi cho Hayate chăm sóc, sau đó thì dẫn Satou đến văn phòng trên tận tầng cao nhất của tòa căn cứ.

Kaiser đưa cho Satou một tập tài liệu liên quan đến gì thì chỉ có hai người họ mới rõ, xong thì Satou lấy ra ba loại thuốc mà hắn vừa đưa ra trước mặt, cẩn thận xem xét. 

Ở đây tổng cộng có ba loại khác nhau, loại đầu tiên (đã được nhắc đến chapter trước) có tên Schlafen công dụng như dùng thuốc ngủ, chỉ là nó mạnh hơn, mùi hăng và ở dạng nước.

Loại thứ hai là một chất lỏng dung dịch màu xanh biển, mang tên Spirituose, giúp ổn định tinh thần của người dùng. Chỉ cần một liều nhỏ tiêm vào trong người là được, nếu dùng quá liều thì sẽ gây hậu quả khó lường.

Cuối cùng là chất lỏng tinh khiết, nhìn qua thì tưởng là nước lọc bình thường nhưng thực chất thì nó là loại thuốc làm cho con người xuất hiện ảo giác. Riêng loại này là mạnh nhất, do các nhà khoa học nghiên cứu rất lâu và tạo ra, sau đó thì cũng chốt cho nó cái tên Illusion.

Tuy còn có rất nhiều loại thuốc khác nhưng ba loại này được Kaiser sử dụng nhiều nhất. Illusion thì cũng thỉnh thoảng mới dùng, Schlafen chỉ được dùng trước khi Isagi chuẩn bị ngủ khoảng ba đến bốn phút và đến khi Isagi chìm sâu vào giấc ngủ mới dừng hoạt động, Spirituose là thường xuyên sử dụng, lúc nào cũng phảng phất khắp phòng.

Satou vừa nhìn đống tài liệu, vừa chăm chỉ viết gì đó vào Ipad Pro 12.9 M2 với giá gần ba nghìn đô. Đúng là con nhà giàu, cái gì cũng phải sang và đắt.

Còn Kaiser thì xử lý việc của riêng hắn ở trong chiếc Macbook Pro, mắt thì liên tục đảo qua chiếc điện thoại gần đó, do hắn lo lắng nên rất hay nhìn vào video của camera ở phòng Isagi, và cũng để xem xem Isagi làm gì, có vượt tầm kiểm soát của hắn hay không.

Hai người họ mỗi người một công việc riêng, dưới tầng một không chỉ là một đại sảnh không thôi mà nó còn là phòng thí nghiệm của Satou. Nhưng Satou lại thỉnh thoảng mới xuống đấy thôi, nếu phải nghiên cứu thì sẽ xuống, không thì ở lì trên phòng Kaiser.

Đang yên lành thì tiếng mở cửa được truyền tới tai của cả hai, theo bản năng liền xoay đầu về phía phát ra tiếng động. Tưởng là ai, hóa ra lại là Itoshi Sae.

Gã đi thẳng đến trước mặt Satou, cái ánh mắt lạnh lùng đấy vẫn không thay đổi khi nhìn người khác. Ngược lại, mắt của Satou như đang chế giễu vậy, thế nên Sae mới không bao giờ ưa nổi Satou. 

Kaiser bảo Sae chào hỏi trước đi rồi muốn làm gì thì làm, gã thì có vẻ nghe lời Kaiser nên chỉ chào đúng một câu và giơ tay ra, Satou thuận ý bắt tay, miệng thì nhếch lên. Sae nhanh chóng thả ra, ghê tởm lau sạch sẽ bàn tay vừa chạm vào Satou đi rồi ngồi xuống bên cạnh Kaiser. 

Gã vắt chéo chân mình, những ngón tay thon dài bắt đầu chỉ vào màn hình laptop, liên tục chỉ ra những điểm mà gã thấy không hài lòng ở bản báo cáo của nhân viên. Sau đó thì lấy điện thoại ra và gọi cho thư ký, trao đổi qua điện thoại.

Đúng là những con người bận rộn, cả ba cứ thế làm việc đến gần buổi trưa. Kaiser và Sae định nghỉ ngơi một lúc và đi xuống dưới thì Satou lên tiếng.

- Này, đừng đi vội. 

Sae nhăn mặt tiếp lời:

- Chuyện gì?

Kaiser ngồi xuống nhìn vào chiếc Ipad của Satou, thấy Satou cứ hớn ha hớn hở nhìn chằm chằm vào một chỗ nên Kaiser không khỏi tò mò hỏi:

- Lại tìm thấy gì.

- Haha, chẳng phải chúng mày vẫn luôn muốn Yoi-chan ngoan ngoãn nghe lời, không còn ý định chạy trốn hay sao? Bây giờ, nếu tao nói là có loại thuốc giúp em ấy vui vẻ phục tùng chúng mày thì sao đây~

Kaiser nhìn Sae, gã cũng nhìn lại hắn, bốn mắt nhìn nhau rồi Kaiser quay ra chỗ Satou.

- Mày nói thế nghĩa là...?

__________________________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net