Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 6

KenmaKozume162848

Tua nhanh đến lúc ra chơi, em đứng dậy ra chỗ Sekai, ngỏ ý muốn làm quen với cô. Trước mặt là thiếu gia nhà Isagi hùng mạnh và phía sau là đống sát khí bao vây lấy khiến cô hơi run sợ mà không mở miệng nổi.

Isagi nghiêng nhẹ đầu nhìn cô, dùng biểu cảm khả ái của mình để hỏi xem sao cô không trả lời em. Sekai ấp úng bảo tính cách mình có hơi nhát nên cô cũng không biết nói như nào, với lại nơi đây chỉ dành cho tiểu thư thiếu gia của các gia tộc lớn, Sekai chỉ là thường dân nhỏ bé nên có hơi ngại khi giao tiếp trực diện với em và mọi người.

Em cười nhẹ, hai tay chống xuống bàn nói rằng cô cứ hành động bình thường thôi, cứ coi như em là một người bạn xã giao của Sekai mà thoải mái nói chuyện với em.

Sekai nghe vậy thì cũng bớt ngại ngùng hơn mà bắt tay với em, tươi cười chào hỏi. Nhưng cô không hề biết ngoài khung cảnh màu hồng này là một đống sát khí phía sau, có vẻ cô đã quên lời nói của Nagi mà thân thiết với em.

Isagi có vẻ thấy bọn họ liếc Sekai, em biết sao họ lại liếc cô nàng này nên đã hành động thân mật hơn. Em hỏi cô xem lát nữa có rảnh không, nếu rảnh thì ra chơi tiết sau em sẽ dẫn cô thăm quan một chỗ cực kì đẹp. Sekai vui vẻ gật đầu nói có, rồi cô cũng kể cho em về vấn đề canteen, do hai khu vực của dân thường và giới thượng lưu được chia ra nên từ khi ở đây, cô chắc sẽ chẳng còn được ngồi ăn với đám bạn của cô nữa.

Trông mặt cô có vẻ rất buồn, Isagi mở miệng hỏi liệu cô có muốn ngồi ăn với mình hay không? Nếu muốn thì khi đến giờ ăn trưa, em sẽ đi cùng cô xuống canteen trường và cùng nhau ngồi ăn trưa.

Mặt cô như được giãn ra, nỗi buồn như vơi đi được phần nào rồi gật đầu với em. 

Bachira đằng sau thấy bọn họ tươi cười với nhau thì liền đứng dậy, ra chỗ em, cắt ngang cuộc nói chuyện của cả hai rồi ôm chặt em từ phía sau.

- Yoichi, sao cậu nói chuyện với ả ta lâu thế? Liệu cậu quên tớ rồi sao~

Isagi quay đầu sang bên trái, xoa đầu gã. Em nhìn khuôn mặt đang bĩu môi kia thì liền bật cười.

- Haha, không có đâu Bachira.

Gã nhìn mặt em, lần đầu tiên gã thấy em cười kể từ lần gặp cuối cùng của cả hai. 

- Nếu thế thì đi chơi với tớ đi, mà...trước đây cậu vẫn gọi tên của tớ mà Yoichi.

Isagi thở dài, nhìn thiếu gia nhà Bachira lạnh lùng với người ngoài mà giờ đây lại nũng nịu với em chỉ vì mấy việc nhỏ nhoi khiến em khó hiểu. Thôi, em không nghĩ làm gì cho mệt đầu, Isagi quay hẳn người về phía Bachira nói:

- Được rồi được rồi, tớ xin lỗi Meguru nha.

Chigiri và Reo ở dưới không chịu được cảnh Bachira thân thiết với em, cả hai lại gần chỗ em rồi bảo em gọi tên của họ đi. Isagi đúng là thấy khó hiểu lắm rồi đây, tự dưng tất cả bọn họ lại gần phía em rồi bắt em gọi tên thật của họ.

- Hyoma, Reo.

Trong bầu trời đầy phấn hồng này thì lại có thêm một gã ngồi phía dưới, đưa ánh mắt ghen tị nhìn chằm chằm Isagi. Nói đúng ra phải là một trai một gái đang cảm thấy ghen tị vì không được em để ý tới, không được em gọi tên của mình.

- Isagi, cậu gọi bọn họ bằng tên rồi thế còn tớ thì sao?

Em đây là đang bất lực với đám cún (sói) này, nãy giớ cứ lải nhải bên tai em chỉ vì thấy em gọi tên của Bachira mà cả đám đồng loạt lại gần em rồi bảo em gọi tên của họ đi suốt nãy giờ.

- Cả cậu nữa sao Sekai?

- Ừm ừm, nhất định cậu phải gọi tên tớ đóo

- Haizz, được rồi Ayame

Bất lực thật rồi, Isagi mệt mỏi đành phải nghe theo họ thôi, chứ em có phản kháng thì cái miệng của em lại chẳng cho phép em làm thế, nó bắt buộc em phải nói theo yêu cầu của họ. Bỗng Isagi nhìn xuống phái dưới.

- Nagi có muốn tớ gọi thế không? 

Nghe thấy em gọi mình, Nagi chạy thật nhanh đến chỗ em rồi nói có.

- Vậy thì Seishiro.

Rin thấy bọn họ đúng là quá trẻ trâu rồi, bởi vì gã đã được em gọi tên từ rất lâu rồi nên giờ chẳng thèm quan tâm đến mấy thứ này nữa. Isagi biết Rin đang nghĩ gì, mặt em cười lên rồi lại gần chỗ gã.

- Rin này, mày có muốn tao đặt biệt danh cho mày không? Tại vì họ đều đã được tao gọi tên hết rồi, với lại ít nhất thì mày cũng là em trai của Sae mà. Tao muốn đặt cho mày một cái tên thật đáng yêu.

Rin ngạc nhiên trong thâm tâm vì từ lúc gặp em đến giờ, đây cũng là lần đầu tiên em dịu dàng với gã. Nhưng vẻ mặt bên ngoài của Rin lại chẳng có một tí cảm xúc nào cả. Gã nói tùy em, mặc cho em làm gì thì làm.

- Vậy thì.....là gì giờ ta? Mày làm tao khó nghĩ ra quá. 

Trong lúc suy nghĩ, bỗng đầu em nảy ra một cái tên rất rất hợp với tính cách của Rin.

- A! Nghĩ ra rồi. Biệt danh của Rin sẽ là Rin cộc cằn ha!!

_____________________

Đây là lần đầu tiên tôi viết được đúng 1000 chữ đó=)) chắc tại viết hăng quá không dừng được huhu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net