Truyen30h.Net

[Allisagi/ABO] Tên khốn dâm dục

Chapter 9

KenmaKozume162848

Góc chú thích:

[...]: Tiếng Đức

______________

Isagi lễ phép cúi chào, gương mặt tươi roi rói nhìn Noa rồi em đứng thẳng dậy, dùng bàn tay bên phải vuốt ngược mái tóc đen nháy của em lên. Từng sợi tóc dần dần tuột xuống đến gần đôi mắt sapphire của em, khiến nó trở nên bí ẩn hơn.

[Em là Isagi Yoichi, gốc của em là người Nhật ạ.]

[Isagi có quen biết gì với Kaiser sao?] Noa

[Em ấy là 'vợ' tương lai của Kaiser theo hợp đồng, cũng đồng thời là bạn của em.] Ness

Noa khó hiểu nhìn Ness, cái gì mà vợ tương lai, cái gì mà theo hợp đồng? Đây là lần đầu tiên Noa thấy có vụ này đấy.

[A! Có phải là thiếu gia nhà Isagi rất nổi tiếng đó không?] Kurona

Ness gật đầu, mọi người trong đội cũng khá bất ngờ vì đây là lần đầu tiên họ gặp em. Bình thường thì họ chỉ nghe qua báo chí thôi chứ chưa nhìn ngoài đời, đúng thật bên ngoài trông em đẹp hơn hẳn trong hình.

Tất cả xúm lại chỗ em hỏi đủ thứ trên đời (trừ Noa, Kaiser và Ness). Kaiser cảm giác mình sắp mắt chồng nhỏ liền xách cổ áo em lên, bế em rồi ôm thật chặt, hắn làm em cảm thấy sợ sợ, em ôm chặt lấy hắn.

Được một lúc im lặng, Isagi mới lấy lại hồn vía của em, ưỡn người ra sau rồi đẩy hắn ra. Nhưng Kaiser nào tha cho em, hắn vẫn đỡ mông em, miệng cong lên một đường.

Thấy thế em liền dùng đôi chân đang bị treo lơ lửng giữa hai bên hông của hắn mà vắt chéo lại với nhau, ép eo hắn đến chết. Haizz, Isagi đúng là ngây thơ thật mà. Em ở với hắn suốt 17 năm thanh xuân như thế vậy mà không biết sức lực hắn như nào.

Dù gì người ta cũng là tiền đạo cho một đội bóng mạnh, đương nhiên đi kèm với đó là người ta phải có một thân hình săn chắc và cơ bụng 6 múi rồi.

Noa thấy tình hình căng thẳng liền tiến đến chỗ em, dùng tay chạm vào lưng em để em không bị ngã ngửa ra đằng sau. Kaiser thấy được, hắn tức điên lên vì Noa dám chạm vào thân thể người của hắn.

[Noa...] Kaiser

[Isagi, em đến đây để gặp anh đúng không?] Noa

[Vâng ạ, tại em hâm mộ anh rất lâu rồi mà chưa có thời gian để hẹn gặp anh, em nhân tiện lúc anh đang rảnh rỗi, và...Kaiser gọi em về nên giờ mới gặp được anh.] Isagi

Noa mỉm cười nhìn em.

[Haha, vậy thì quý hóa quá. Anh chỉ là một cầu thủ 'vô danh' thôi mà lại được người nổi tiếng trong giới thượng lưu hâm mộ.]

Isagi quay đầu em lại, rúc mặt em vào người Kaiser. Isagi đây là đang ngại đó sao? À à, đương nhiên là em phải ngại rồi, đứng trước em là người mà em cực kì yêu thích, mà người đó lại đang cười với em nên em ngại cũng đúng thôi.

Kaiser hắn thấy người yêu bé nhỏ của mình đang nằm trọn trong vòng tay hắn liền dùng ánh mắt của kẻ si tình nhìn chằm chằm vào em. Hai lá mầm trên đầu Isagi di chuyển nhẹ, nó cụp xuống như tâm trạng của em bây giờ vậy.

________________

Sau khi em giới thiệu sơ qua và làm quen với tất cả thành viên trong Bastard Munchen xong thì liền bị Kaiser bắt ngồi lên đùi hắn, bình thường thì em sẽ ngúng nguẩy mà không đồng ý. Tự dưng nay em ngoan ngoãn đến bất thường, Isagi ngồi lên đùi hắn một cách tự nhiên.

Hắn định nghĩ gì đó nhưng thôi, chỉ cần em cứ như hôm nay là được, điều này thực sự khiến hắn vui vẻ gấp đôi ngày thường.

- Yoichi này, sao nay em lại nghe lời tôi như thế?

Kaiser vừa nói vừa hôn vào tóc em, hít lấy hít để mùi hương trên cổ em khiến em nhột mà rên nhỏ một tiếng, nó chỉ vừa đủ cho hắn và em nghe thấy.

- Chẳng qua có Noa ở đây nên tôi mới ứng xử như thế để anh không bị ngại thôi, tôi hơi bị biết điều đấy Kaiser.

- Ha, gọi tên tôi đi Yoichi~

Em khó hiểu định quay mặt ra đằng sau nhìn hắn nhưng liền bị bàn tay to lớn bóp cằm em, bắt ép em nhìn về phía trước.

- Gọi tên tôi.

Isagi có vẻ hơi sợ rồi nên đành nghe theo những gì hắn sai khiến em.

- M...Michael.

_______________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net