Truyen30h.Net

[AllIsagi/Blue Lock] Roses In The Cell

Chương 12

viiolleets

Fiona Meraleona thật sự cảm thấy rất lo lắng cho cậu bạn thân của mình. Với kinh nghiệm là dân đu boylove lâu năm, Fiona có thể khẳng định 100% rằng cậu bạn Isagi của cô thật sự thật sự rất đào hoa a. Nhưng mà nhìn cách cư xử của Isagi coi, cậu chàng này chắc chắn mù tịt về chuyện cảm cho mà coi. Fiona chán nản nhìn sang Isagi người đang bị tên Hoàng Đế nước Đức kia ôm vào lòng.

" Yoichi! Tôi nhớ em chết mất!"

" Có cl, bỏ ra coi thằng điên này! Cả trường đang nhìn mình kìa! Xấu hổ chết mất" Isagi xấu hổ muốn độn thổ nhay tại chỗ. Cái tên Hoàng Đế này không biết ngại hay sao mà dám thản nhiên ôm em rồi hôn hít em giữa nơi đông người như vậy.

"Yoichi hết thương tôi rồi đúng không hả! Mấy tháng này em bơ tôi hoài!" Kaiser nói, mắt lấp la lấp lánh điệu bộ trông rất đáng thương tay vẫn ôm chặt Isagi vào trong lòng mình.

Cái tên Hoàng Đế cao ngạo hôm nay lại hạ mình nũng nịu trước một kẻ thường dân thấp kém.

Kaiser sau khi nũng nịu chán chê mà Isagi không xi nhê xong, hắn thò tay vào trong áo của Isagi mân mê nhũ hoa của em.

" Này..thôi ngay..a.."

Kaiser nhéo mạnh nhũ hoa của em khiến Isagi giật nảy mình hoảng hốt vội vàng tránh xa khỏi tên hoàng đế biến thái kia.

" Haha"

" Tên biến thái này!" Isagi với khuôn mặt đỏ bừng hét lên với Kaiser, mặt hắn vẫn đang rất gợi đòn xong em cũng tránh xa khỏi tên này bằng cánh chạy thật nhanh.

Không biết do Isagi ăn ở thế nào chạy kiểu mẹ gì mà lại va phải quý tử nhà Mikage-Reo. Cậu chàng vẫn đang tám chuyện với mấy đứa con gái trong trường.

" A" Cậu bạn tóc tím bị đâm vào có chút bối quay người nhìn về phía kẻ đã đâm mình.

" Xin lỗi nhiều tôi không cố ý va vào cậu!" Isagi luống cuống đứng dậy rồi xách dép chạy đi mất. Mấy tên nam chính dạo này có vấn đề về thần kinh em tốt nhất nên né xa bọn họ.

[……]

Fiona nói em hãy tránh xa bọn họ ra một chút nếu em muốn giữ gìn trinh tiết của mình. Isagi vẫn không hiểu lắm, em là con trai mà giữ trinh tiết là sao? Nhưng thôi nữ chính đã khuyên nên Isagi cũng tạm né càng xa lũ kia càng tốt.

Isagi đã cố giữa khoảng cách nhất định với Itoshi Rin. Từ chối lời mời đưa về nhà của Mikage Reo. Từ chối lời mời đi ăn trưa của Hiori, Nanase Nagi và Chigiri. Hay từ chối những cử chỉ ôm ấp thân mật từ Bachira. Tránh mặt luôn mất tên khùng khùng trong Hội Học Sinh kia. Và vân vân thứ khác nữa.  Đã được hơn một tuần Isagi tránh mặt mấy tên kia, mọi chuyện đều rất thuận lợi nhưng đen đủi sao cho em hôm nay đang lén la lén lút đi vào trường để tránh mặt Bachira thì va phải tên Hoàng Đế Kaiser kia. Hắn ta ôm em hơn ba mươi phút liền không buông. Đã thế còn ngang nhiên sờ mó em trước con mắt của bao nhiêu người làm Isagi ngại muốn độn thổ ngay tại chỗ luôn.

Còn vài phút nữa là vào giờ học,lúc này Isagi mới lén la lén lút đi đến lớp học. Em mở cửa bước vào chỗ ngồi. Lập tức mọi con mắt trong lớp đều đổ dồn về phía em. Đến cả cái tên Rin hay nhìn ra cửa sổ hôm nay cũng quay mặt nhìn Isagi.

' Đáng sợ vãi' Isagi ngồi im thin thít trên môi vẫn nở nụ cười xã giao với các bạn. Nhưng trong lòng của em thì không ổn chút nào.

" E hèm mấy đứa! Đến giờ học rồi, chú ý lên hết đây coi nào' Ego xuất hiện như một vị thần, dùng tay gõ lên bảng gây tiếng động thu hút cả lớp.

Chưa bao giờ mà Isagi cảm thấy quý thầy giáo lớp A như bây giờ. Thầy chính là cứu tinh của Isagi, cảm ơn thầy nhiều lắm.

Buổi học vẫn bình thường như bao ngày khác, chỉ là thỉnh thoảng sẽ có một vài con mắt nhìn về phía em.

.....

Tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ học kết thúc. Lúc thầy Ego ra khỏi cửa Isagi đã vận hết công lực chạy ra khỏi lớp một cách nhanh nhất khiến em suýt nữa va vào thầy giáo

" Xin lỗi thầy! Tạm biệt thầy"

" Trò đó làm gì mà như bị ma rượt vậy?"

Còn trong lớp hơn mười con người đang quay sang nhìn nhau.

" Yoichi dạo này tránh mặt tớ hoài"

" Đồ ngốc! Tự dưng tỏ tình cậu ấy như thế! Bachira làm cậu ấy khó xử lắm đấy biết không!"

" Bachira nhanh thật tớ định tỏ tình Isagi trước vậy mà bị cậu hớt tay trên rồi"

" Ai nhanh thì được"

" Mấy người làm thế, Isagi sợ chết mất"

" Có gì từ từ nói, đừng quá manh động, Isagi bắt đầu rời xa chúng ta rồi"

" Nhưng giờ thì anh ấy né em như né tà luôn"

" Buồn thật"

" Hm....kệ mấy người tôi đi tìm Yoichi đây!"

[……]

End

Truyện này dự tính sẽ có hơn 20 chương.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net