Truyen30h.Net

[AllIsagi/Blue Lock] Roses In The Cell

Chương 15

viiolleets

Sắp tới kỳ thi giữa kì, lớp A đang trong giai đoạn ôn thi vất vả. Thầy Ego mang tất cả những đề bài mà thầy có thể nghĩ ra cho cả lớp giải. Cô Anri cũng giúp đỡ cả lớp rất nhiều.

Buổi học kết thúc muôn Isagi một mình đi về nhà. Hôm nay Reo bận nên không đưa em về được, anh đã nhắn tin xin lỗi em cả n lần rồi. Isagi nhìn vào màn hình điện thoại không khỏi buồn cười. Reo vẫn đang nhắn xin lỗi em. Isagi đã nhắn lại cho Reo không phải xin lỗi em rồi nhưng có vẻ như anh chàng này không nhìn thấy dòng tin nhắn làm Isagi phải nhắn lại thêm dòng nữa.

Đang vừa đi vừa nhìn điện thoại thì bỗng nhiên có một bàn tay rắn rỏi đặt lên vai em.

" Mày quay mặt ra đây tao xem nào"

" Hả?" Isagi quay mặt lại nhìn tên đặt tay lên vai em.

" Ồ tưởng ai tốt lành hóa ra là anh bạn hay dụ dỗ con gái nhà lành à? Này bạn tìm mình làm gì dọ?" Isagi nói với cái giọng cợt nhả, em cho điện thoại vào cặp xem tên kia định làm gì mình.

" Mày...là cái thằng đã cướp mất miếng mồi ngon lần trước của tao, nay tao gọi anh em tới tính sổ với mày! Anh em đâu ra đây!" Tên mặt mày hung dữ kia la lên, bỗng từ đâu xuất hiện thêm năm tên nữa tay cầm ống gậy mặt hằm hằm đi đến phía em.

" Nam tử hán đại trượng phu...câu này hình như đéo hợp với mày nhỉ?" Isagi mặt vẫn tươi cười nhìn tên kia, em thò tay vào cặp rút ra một cái súng chích điện còn mới nguyên.

Đây là món quà mà tuần trước Fiona tặng em để phòng thân. Và bây giờ nó dùng để áp dụng thực tế được rồi. Nhưng bên đối thủ hơn đông, một cái súng chích điện cũng không đủ dùng cho sáu tên này. Em cũng đã gọi cảnh sát từ lúc nãy rồi, mong sao bọn họ sẽ tới sớm.

" Tưởng học sinh ngoan hiền như thế nào, hóa ra cũng chỉ là cái loại đầu đường xó chợ" Tên kia nhìn em bằng vẻ mặt khinh bỉ.

" Anh tự nói bản thân mình à?"

" Con mẹ mày thằng chó thích chọc điên tao đúng không? Anh em đâu đấm-" tên kia chưa kịp nói hết câu thì có một tên có quả dầu vàng khè với nước da rám nắng lao vào đấm cho hắn không kịp ngáp.

" Cái quái! Mày là thằng nào? Aa" Năm tên kia thấy bạn mình bị đánh thì định xông vào khô máu với người nọ nhưng kết quả thì... Cả năm người đều nằm đo đất.

Trong lúc Isagi vẫn đang ngỡ ngàng ngơ ngác xém bật ngửa thì Sae từ đâu xuất hiện kéo em vào trong lòng mình.

" Không sao chứ Isagi? Bọn nó có làm gì em không?"

" Tiền bối Sae? Sao anh lại ở đây?"

" Anh chỉ đi ngang qua, thằng Shidou thấy có đánh nhau lên nó xông vào góp vui ai ngờ gặp em ở đây"

" Vâng"

" Bọn nó có làm gì em không?" Sae nhìn một lượt quanh Isagi. Xong rồi nhìn về phía Shidou vẫn đang rất hăng hái hành bọn kia.

" Thôi được rồi Shidou...mày tính giết chúng nó à?"

" Tưởng lũ này như nào hóa ra cũng chỉ là lũ tép riu...tao về trước đây"

" Hừm"

Shidou thản nhiên rời đi. Sae thì ở lại hỏi han em vài câu rồi đưa em về nhà.

[……]

" Cảm ơn tiền bối Sae vì hôm qua đã giúp em" Isagi sau khi học xong hết tiết học buổi sáng thì liền đi tìm Sae để cảm ơn.

"...Vậy em định trả ơn tôi bằng cái gì đây?"

" Vậy thì tiền bối Sae muốn gì ạ?"

" Tối về nhà anh ăn cơm đi"

"....."

"Chỉ ăn cơm thôi anh mà làm gì em thì thằng Rin làm con chó"

Lấy em trai ra để đảm bảo, đàn anh đúng thật là tốt tính đó

" Vâng ạ"

[……]

Sau khi học xong Isagi theo Sae về nhà, em cũng đã nhắn tin với mẹ là hôm nay mình không ăn tối ở nhà rồi.

Nhà của anh em Itoshi là ở một khu chung cư cao cấp giữa Tokyo. Vừa bước vào nhà đập vào mắt em là khung cảnh Rin đang nằm chềnh ềnh ở giữa phòng khách xem tivi.

Cậu ta sau khi nhìn thấy em xuống thì liền giật mình đứng dậy mặt nặng mày nhìn em.

" Mày đến đây làm gì?"

" Anh mời Isagi tới ăn cơm, đứng dậy vào phụ anh mày một tay coi thằng em trời đánh"

" Hừ" Rin bật dậy rồi đi vào nhà bếp. Sae bảo em ngồi ở phòng khách xem tivi đi, bao giờ xong anh sẽ gọi.

Isagi ngồi ấm mông chưa được 15 phút thì trong nhà bếp phát những tiếng động rõ to: tiếng dao cắt thịt, tiếng chửi nhau tiếng bát đĩa vỡ.

....Isagi đoán bữa ăn này sẽ rất sóng gió đây.

Sau hơn một giờ hì hục ở trong bếp hai anh em Itoshi cũng nấu ra được một bàn đồ ăn trông rất ngon miệng. Coi bộ hai anh em nhà này cũng giỏi việc bếp núc lắm

" Isagi cứ ăn tự nhiên không phải ngại nhé"

" Không ăn hết thì tao nhét vào họng của mày đấy"

".....Mời cả nhà ăn cơm"

Trong suốt bữa ăn của mình, Rin và Sae liên tục gắp thức ăn vào bát cho em. Hai người khen món này ngon chê món kia dở này nọ làm Isagi chóng hết cả mặt.

Ăn xong mới là phần cao trào nhất khi anh em nhà này liên tục hỏi Isagi rằng món nào ngon nhất. Em biết giờ mà trả lời một món thần nào người kia cũng sẽ buồn nên em đành đáp:

" Món nào cũng ngon hết nên hai người dừng nhìn tôi dùm"


[End]

Sang năm mới tự dưng thấy lười ngang.

Mỗi ngày 1 chap như cũ nha mọi người

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net