Truyen30h.Com

[ AllIsagi/ Blue lock ] Xuyên không vào cuốn tiểu thuyết

Chap 4

SoraTm


Cái thoại chap trước tui  chắc ai đọc vô cũng nghĩ đó là Ness hay Kaiser nhỉ. Nhưng hok phải. 

Người này hiền hơn cơ. Lúc đầu tui cũng chật vật với cái thoại nhưng xét theo ngữ cảnh thì nó cũng hợp. ( Tui nghĩ thế ).

Tutu vô nek :333

----- ----- ----- -----               ----- ----- -----

" Thả cậu nhóc ra ngay nếu không ta sẽ báo cảnh sát ! " - Isagi từ đâu phi tới như 1 vị thần. Đứng trước mặt 3 đôi mắt hoang mang...!?? 

"Thằng nhóc đó vừa nói gì vậy mày ??"

"Thằng đó có bình thường không vậy "

" Bình thường mày ơi hình như con quý tộc " - 2 tên kia bắt đầu xì xào với nhau.

Ui chetme cậu quên mất. Ở đây làm gì có cảnh sát. Lộn thoại xíu mà làm thấy ghê quá bây ơi !

" Nói đi ranh con mày là con nhà nào ?" - 1 trong 2 tên bước tới chỗ cậu khiến cậu lùi ra sau vài bước.  Má nó thiệt chứ. Cúi xuống coi. Bố mày ngưỡng lên hơi mỏi. 

" Ta là ai không quan trọng. Ngon thì xưng danh đi " - Cậu vừa nói vừa lui ra sau. Máu chiến thì có nhưng solo 1:1 với tụi này thì đéo ổn tí nào. 

" Tránh xa cậu ấy ra mấy tên kia " - Đám kia chưa kịp mở miệng đã bị cậu nhóc dưới chân chen vào. Hm nhìn người ta cũng đẹp đấy chứ. Da trắng. Tóc đỏ và .... 1 cái bím tóc ?? Style lạ nhỉ. 

Tên kia vì bị cướp lời mà nổi giận đùng đùng như mấy nhỏ chuẩn bị combat với mấy con trà xanh. Hắn nắm lấy áo cậu mà ném thẳng vào tường khiến cậu ho ra cả máu. Isagi lao tới chỗ cậu bé tóc đỏ đỡ cậu nhóc dậy. Tay ko ngừng xoa lấy cái lưng của cậu. 

" Bọn khốn" - Isagi nghiến ranh chửi rủa. ĐM đi dạy bao nhiêu năm chưa 1 lần cậu thấy trẻ con bị bạo hành như vậy. Má đám này thua cả học sinh mẫu giáo.

" Thằng ranh mày vừa sủa gì đấy " 

" Tch mày điếc hay gì mà nghe đéo được " - Isagi đã căng. Đừng hỏi tại sao mỏ hỗn. Hm nói sao giờ. Cậu có làm 1 công việc part time ở quán cà phê gần nhà. Mà gần khu cậu toàn mấy băng đảng trẻ trâu. Suốt ngày xăm mình, vác cây đi vòng vòng rồi quẹo vô quán cậu ngồi. Bà mẹ nó quán đến giờ đống cửa cũng đếch chịu về. Thế là Isagi lại có thêm 1 công việc nhẹ lương cao. Chỉ cần vác cái mỏ ra đôi ba lời với tụi nó là xong. Quá lắm thì nhào vô múc thôi cũng chẳng là gì to tác.

"Mày-" - Tên kia chưa kịp xong lên thì bị tên còn lại chặng lại.

" Từ từ đã tên nhóc này là quý tộc cứ nhẹ nhàng tống tiền không cần phải mạnh tay " - Hắn vừa nói vừa tiến tới chổ cậu vươn bàn tay ra toang chụp lấy thì 1 đám khói đen xuất hiện. Vụt qua tay hắn kéo theo 1 luồn điện và ...

Bùm

1 vụ nổ nhỏ xảy ra khiến tay hắn bị bỏng đến đau rát mà la lên.

" Này cậu....Biết dùng ma pháp sao. Tuyệt thiệt! " - Cậu nhóc tóc đỏ thích thú nhìn bàn tay bị bỏng rát của tên kia mà cảm thán. 

" Hả...cái gì vậy " - Isagi nhìn đám khói tan biến trong vô định mà hoang mang. Lại là nó nữa. Nó là cái gì vậy. 

" Hả cậu không nhìn thấy sao, 1 vụ nổ đó. Nó không phải của cậu thì của ai ??" 

" Không không phải tớ làm. Mà nè cậu có thấy nó không . Cái đám khói đen ban nãy." 

" Đám khói nào cơ ??" - Cậu bé tóc đỏ dường như không hiểu lắm lời mà Isagi nói.

" Cậu ... không thấy nó thiệt sao "

" Ừm chỉ có mỗi dòng điện xoẹt qua thôi."

Thật kì lạ. Giờ cậu mới để ý. Đám khói đó đã đi theo cậu từ giấc mơ tới giờ. Hm 1 người con trai nhỉ ! 

" Tch tao không ngờ mày cũng là 1 pháp sư đấy " - Hắn ôm lấy cánh tay mình mà gằng giọng. 

" Đổi kế hoạch thôi không cần phải giữ tụi này nguyên vẹn nữa"

" Ngay từ đầu có phải vậy hơn  không " - Tên kia nghe đại ca nói vậy rất có lý đấy chứ. Cứ đánh ngất tụi này rồi mang đi cho khoẻ. 

" Fire star " Những ngọn lửa bắt đầu xuất hiện lơ lửng trong không trung. Nó xoay quanh cậu và bắt đầu rơi xuống. 

" Shield Enhance"

BÙM - 2 luồn ma pháp va vào nhau tạo nên nhiều làn khói quanh đó khiến 2 cậu nhỏ ho sặc sụa.

Arieo từ đâu phóng tới 1 cái khiên quay quanh Isagi và cậu nhóc tóc đỏ. Cô chạy tới gần cậu sử dụng ma thuật gió để xua tan đám khói.

" Thiếu gia Isagi cậu không sao chứ. Huhu tự nhiên cậu chạy đi đâu làm tôi lo muốn chết " - Arieo ôm chầm lấy Isagi mà kể lể. 

" Khụ khụ em xin lỗi. Hai tên kia." - Isagi vừa nói vừa chỉ vào chỗ 2 tên điên kia đứng.

" Hai tên...Hắn chạy rồi " - Hai tên đó sau vụ nổ đã biến mất không 1 dấu vết. Arieo nhìn chằm chằm vào hư không 1 hồi rồi nhíu mày. 

" Kệ hắn đi. Thiếu gia lần sau cậu không được bỏ tôi lại đâu đấy. ''

'' Vâng em hứa. "

" Mà nè cậu nhóc đằng sau thiếu gia Isagi là ai vậy ??" - Đứng kế bên Isagi nãy giờ mà giờ Arieo mới để ý. 

" A đây là cậu bé lúc nãy mém bị bắt đi à mà cậu tên gì vậy ?? " - Isagi đang nói chuyện với Arieo chợt nhận ra bản thân chẳng biết cậu nhóc này là ai. 

" Tớ tên Ranze, Kurona Ranze. Mà chị gái ơi chị gỡ giúp em cái này ra được không . " - Kurona giơ cái bị còng lại bằng 1 sợi xích dài độ 2 găng tay ra cho Arieo xem. Vì là 1 chiếc còng ma thuật nên việc phá nó có vẻ hơi lâu.

Leng keng. - Chiếc còng được gỡ ra rơi xuống mặt đất tạo những âm vang chói tai. Anh ngồi bệt xuống đất xoa xoa lấy cổ tay bị hằn đỏ bởi sợi xích mà thầm oán hận mấy tên còng mình.

Isagi ngồi nhìn cậu bạn tóc đỏ nãy giờ cũng chẳng biết nói gì. Giờ nói gì cho ngầu đây mọi người.

'' Ừm Kurona này cậu bao nhiêu tuổi, nhà ở đâu vậy tại sao lại lạc vào đây, cha mẹ cậu đâu " - Isagi nghĩ giờ nói đó buôn ra 1 tràng câu hỏi như đi phỏng vấn ko bằng.

" Tui 12 tuổi. Tui.....không có cha mẹ chỉ là vô tình đi lạc vào đây " - Nghe buồn nhỉ. Mặt anh xụ xuống hết rồi. Isagi vươn bà tay mình ra xoa đầu Kurona mà an ủi.

"Đừng buồn. Không có cha mẹ nhưng cậu có tớ " - Isagi vừa nói vừa vươn tay mình ra ôm lấy anh. Hm thói quen dỗ con nít nhỉ. Nhưng ai đó cũng đâu có che. Tranh thủ ôm lại nhỉ.

"Không ấy cậu qua nhà tui ở đi. Được không Arieo nhà mình nhận thêm người được hông. Arieo ??" - Isagi quay đầu nhìn Arieo với đôi mắt lóng lánh. 

" Ưm tôi nghĩ chắc được dù gì ngài công tước cũng đang bận tìm cho cậu 1 vệ sĩ mà " - Arieo nghiêng đầu ngẫm nghĩ. Chắc vậy.

" Vậy thì tốt quá rồi " - Isagi nhào tới ôm lấy cậu nhóc mà xoa đầu

" Oái nhẹ thôi " - Kurona hai tay vịnh lấy Isagi để cậu không bị ngã nhào. 

" Vậy giờ ta về được chưa thiếu gia Isagi " - Arieo mặt cười cười trông chả thiện cảm gì cả.

" Vâ....vâng giờ ta về luôn ạ"  - Isagi luôn tôn trọng ý kiến mọi người :))

Isagi dẫn đầu đi trước. Cậu tung tăng chân sáo vui vẻ như chuyện mới nãy chỉ là 1 vở kịch. Kurona đi sau lưng cậu và cuối cùng là Arieo. Cô phải để mắt đến Isagi mới được. Nguy hiểm quá!

Isagi chân thấp chân cao bước từng bước ra dần tới đầu con hẻm thì không khí xung quanh cậu bắt đầu chuyển động. Những làn gió bắt đầu đổi hướng xoay quanh Isagi ngày càng mạnh và khó kiểm soát. Nó nhanh chóng bao quanh lấy cậu trong tích tắc.

Những đóm trắng vàng từ trong không trung xuất hiện liên tục nhảy múa quanh cậu cuộn chung với cơn gió hỗn loạn. Dưới chân cậu liền xuất hiện 1 vòng tròn kì lạ với 1 ngôi sao 5 cánh ở giữa và những kí hiệu kì quặc xung quanh. Nó dần trở nên phát sáng khiến cả cơ thể cậu dường như bị bao phủ bời luồn ánh sáng của nó và tan biến vào hư không cùng nó. Mọi thứ dường như chỉ diễn ra trong tích tắc chưa tới 1 phút. Khiến Arieo và Kurona gần đó không kịp trở tay.

" ISAGI ''

" ISAGI" 


---------- ---------- ----------

Bụp 

" Ui " - Isagi bỗng biến mất và rớt cái bịt xuống 1 nơi kì lạ. 1 căn phòng tối thui không 1 ánh đèn.

Trời ạ lại chuyện gì nữa đây !!??


------- ------- --------

Hình như thoại hơi bị nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com