Truyen30h.Com

[ ALLISAGI ] COUPLE

Chap 1

TQ_Bii_HM

Sau khi kết thức vòng tuyển chọn số hai, tất cả các cầu thủ còn sống sót sẽ được tập hợp lại, tổng cộng còn lại 35 người, từ 300 người tham gia, chỉ sau một thời gian ngắn ngủi chỉ còn lại 35 người, việc loại bỏ nhau, đạp lên xác của những cầu thủ dưới chân mình để tìm ra được TIỀN ĐẠO SỐ 1 sẽ là ai? 

Sau khi biết Kunigami bị loại, Isagi như không tin vào tai mình, cậu lắp bắp hỏi Reo, người cậu gặp cuối cùng đi chung với Kunigami 

-" Reo.o... tại sao hai người lại không đi cùng nhau... h-hả? "

Reo im lặng không đáp lời. (*)

-" Kunigami chắc chắn không thể kết thúc ở đây được. " Isagi thật sự không thể tin, người anh hùng của cậu, người cậu biết đến với thể hình vượt trội, chiều cao đáng nể, đặc biệt là thứ vũ khí đá bằng chân trái kia. 

-" Kết thúc rồi, tao đã tiễn nó đến địa ngục một cách đẹp đẽ nhất " Shidou từ đâu bước đến cạnh em, áp sát mặt nào tai em nói, hơi thở của gã phả từng nhịp lên vành tai em làm nó đỏ chót, gã chưa kịp để em đáp lời đã nhẹ nhàng nói tiếp " Thì, thể trạng của nó tốt thật, tâm hồn cũng thật ngay thẳng và chính trực TUY NHIÊN" gã dừng một chút, ngắm ngía hết những gương mặt đang dần tối sầm lại một cách thỏa mảng " Ở trên sân bóng thì nhân cách không phải là một thứ đáng quan trọng, ai không thể bùng nổ trong một khoảnh khắc thì chỉ có thể là rác rưởi, là thứ vô dụng trong câu chuyện của tao. Tên anh hùng ngay thẳng non nớt đó đối với tao chỉ là thứ vụi vãi không thể giúp tao nâng cao trình độ" Hắn xảy bước đi qua Isagi, bộ dạng vô cùng cợt nhả.

-" Đừng có đùa, mày thì biết gì về Kunigami..m" tay em nắm chặt, thực sự tên khốn này chả hiểu gì về Kunigami cả. Em không thể vỗ ngực tự xưng mình là người hiểu rõ về cậu ấy, nhưng chắc chắn Kunigami mạnh hơn những gì mà hắn miên tả nảy giờ. 

-" Tao đã nói là nó không quan trọng" chưa kịp để em kịp nói hết câu, gã đã cắt ngang rồi liếc mắt về phía em. Gã bật người nhảy lên giữa không trung " Cái câu chuyện của mày.." Nói rồi gã tung cước về phía em. Tình hình nguy hiểm, Chigiri từ đâu xuất hiện, kéo vai em xuống, né được cú đá của gã.

-" Tên này bị gì vậy, thật chướng mắt.. " Chigiri tạch lưỡi, tay vẫn choàng qua vai em, để em tựa vào lòng ngực mình cho khỏi ngã. 

-" Thật là.. Nếu muốn chơi thì tới bến luôn, đối với tao mày cũng chỉ là vụn vãi thôi, đồ cháy nắng tóc râu dế" Bachira từ đâu xuất hiện, tay còn làm động tác co giãn gân cốt, sẵn sàng chiến với tên da rám nắng này một trận. Cậu đã tức từ lúc không thấy đồng đội cũ của mình mà thay vào đó là một tên lạ hoắc nào đó, còn thêm gã áp sát lại gần Yoichi, còn cố tình đá Yoichi nữa, chuyện đầu gã còn chịu được, vì Blue Lock là một cuộc chiến, việc bị loại là điều hiển nhiên, nhưng đụng tới Isagi là coi như đụng tới Bachira Meguru này rồi.

- " Không phải cháy nắng mà là ánh sáng mặt trời " Shidou cười khinh khỉnh đáp lại.

" Roẹt " màng hình bắt đầu nhấp nháy, hình ảnh Ego cũng dần được hiện ra. 

-" Vui đùa thế là đủ rồi đấy những viên ngọc thô quý giá, từ giờ ai còn dùng bao lực nữa thì sẽ bị đuổi ra khỏi sân, còn nữa.." Lão đánh mắt sang Isagi, lúc này em đang được Chigiri kéo tay đứng lên "hiện giờ các cậu không có thời gian để bận tâm đến những kẽ thua cuộc đâu. Bởi vì sắp tới, sự nghiệp bóng đá của các cậu cùng với dự án Blue Lock sẽ biến mất như một mảnh rác vô giá trị không chừng" 

Vài người trong khán phòng bắt đầu sững sốt, thấy được vẻ mặt bất ngờ của một số người trong phòng làm Ego không khỏi thích thú.

-" Mà..trước đó thì các cậu vất vả rồi, trận đấu với những danh thủ thế giới là một thất bại quý giá đúng không? Ý nghĩa của việc đó để lần sau rồi nói...từ giờ, sau khi các cậu trãi qua khóa học ngoại ngữ, vòng thứ ba sẽ,..ừm...thì... sẽ có nhiều thứ lắm" Lão gãi gãi đầu, chần chừ như thứ gì đó khó nói lắm " Bọn tôi định kết thúc vòng đầu khi chỉ còn 5 người, nhưng kế hoạch đó đổ vỡ rồi dường như các vị " cấp trên" đang muốn kết thúc Blue Lock ngay lập tức... vậy nên, tôi đã mạo mụi đưa ra một lời thách đấu. Vòng tuyển chọn thứ ba sẽ diễn ra vào ba tuần nữa. Đó là trận đấu quyết định sự sống còn của Blue Lock, trận đấu giữa U20 Nhật Bản với 11 thành viên Blue Lock. Còn nữa, nếu thắng chúng ta sẽ giành lấy vị trí của tuyển U20"

Lúc này có vài người bắt đầu không tin, thức sự là điêu Ego nói quá là vô lý, suy cho cùng họ chỉ là học sinh, và mới tham gia dự án này vài tháng, không thể tin là họ có thể tiến xa đến mức này.

-" Thiệt hả?" Wanima Junichi cũng quên hẳn câu nói thường ngày

-" Cướp vị trí U20 ư?.." Garamaru Gin cũng không giấu được vẻ shock của mình, mắt hắn thường ngày đã mở to nay càng mở to hơn

-" Điều kiện như vậy cũng được thông qua nhỉ.." Tên Raichi Jingo cọc tính bây giờ cũng có chút dè dặt mà hỏi ngược lại Ego

-" Vì bên kia chẳng nghĩ là họ thua đâu, dù gì cũng chỉ là đối đầu với 300 học sinh, lại còn toàn là tiền đạo nên họ đương nhiên vui vẻ nhận lời. Mục tiêu của họ là phá hủy Blue Lock, và một trận đấu với đội tuyển quốc gia cũng chỉ để thu hút sự chú ý và kiếm tiền, kết cục của chúng ta chỉ có thua và ị cười cho thối mũi, nó sẽ ghi vào dấu ấn lịch sử bóng đá của Nhật Bản, bị xem như là sự thất bại của nền giáo dục. " Ego hùng hồn phát ngôn, lão đang rất tức giận, lão phải cho lú cấp trên thấy được tài năng của những viên ngọc thô do chính tay gã đào tạo. " Nghe đến đây các cậu thấy thế nào? Tức giận vì bị coi thường? Hay muốn làm họ bất ngờ đến không thể thốt nên lời?" Gã nhìn thẳng vào đám nhóc qua màng ảnh, tay phải giơ cao làm động tác cây súng rồi chĩa vào đầu mình" Tôi Ego Jinpaichi tuyên bố một cách bình tĩnh và chắc chắn, chúng ta của hiện tại có thể làm đảo lộn nền bóng đá của Nhật Bản " Từng câu từng chữ của Ego nói ra như đánh thẳng vào tâm lý những cái tôi vị kỉ ở đây, những kẻ khao khác được ghi bàn, khao khát được chiến thắng.

Gã thâm quan sát biểu cảm trên gương mặt của từng người. Gã nhếch mép, giọng cũng từ từ được hạ xuống.

-" Nhưng mà, bên kia cũng sẽ tính toán để dành 100% bàn thắng, vậy nên đối thủ của các cậu, U20 Nhật Bản sẽ bổ sung thêm một thành viên nữa là Itoshi Sae" Vừa nói màng hình máy tính cũng hiện ra mô phỏng của Itoshi Sae. 

Isagi lần đầu biết đến người này có chút bỡ ngỡ, phải nói là anh em nhà này rất giống nhau, Itoshi Sae với mái tóc nâu đỏ được vuốt ngược phần mái, điều làm em đặc biệt chú ý là hàng long mi dưới của gã. Lúc này em mới chợt nhớ đến Rin, đánh mắt qua nhìn Rin, em rùng mình, mặt hắn hầm hầm như muốn nhai tươi nuốt sông người trước mặt vậy, em chắc chắn nếu có ai lại gần và đụng vào gã ngay lúc này thì sẽ nhận ngay được một cú đấm ngay mặt.

-" Nào đối với 35 người đã cọ sát với thế giới như các cậu, có được một vị trí trong đội tuyển U20 không còn là một giấc mơ nữa, mà là hiện thực trong tầm với. Đã đến lúc đặc cược tất cả, vận dụng cái tôi đã được rèn luyện, cùng với vũ khí và phản ứng hóa học, lên nào những viên ngọc thô, THỨ LÀM THAY ĐỔI THẾ GIỚI NÀY CHÍNH LÀ BLUE LOCK " Từng câu từng chữ của lão như chạm vào cái ham muốn từ tận sâu trong lòng của mọi người, chạm đến cái bản tính tham lam và hiếu thắng nhất của con người. 

Đôi mắt Isagi sáng hơn bao giờ hết, đây chính là trận chiến thay đổi toàn bộ cuộc đời của em.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1696 từ

28/03/2023 

(*): tại sao ở đây toi ghi là Reo im lặng, thật ra theo Manga là lúc này Reo không nói gì cả, những không hiểu kiểu gì lên Anime thì studio lại cho lời thoại của Reo như đấm vào mắt người xem, toi tức quá nên phải bê cái này vào fic liền. 

TÂM TÌNH: Chap 1 cuối cũng ra lò sau khi ngâm làm mứt mấy ngày nay đây, thực sự thì Ego nói nhiều kinh khủng luôn, viết mà mỏi tay ý, nhưng toi không lượt bỏ được, vì toi muốn có cái cốt truyện theo mạch truyện gốc cho chuẩn rồi mới thay đổi ý sau. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com