Truyen30h.Net

[AllIsagi] Giấc Mộng Phù Du

10

Deadlinecl

Trận đấu vẫn tiếp tục, cậu luôn bị Itoshi Sae kèm cặp. Điều này khiến cậu chàng đôi mắt đại dương khá chật vật trong việc bọc lót hay ghi bàn. Dù cho Isagi Yoichi có giỏi có tiến bộ thì rõ ràng về mặt thể lực cậu vẫn dưới cơ Itoshi Sae.

P/s nỗi lòng Sae:"phai manh hon moi de em ra chit duoc chu."

Trông thấy hầu cận chật vật vì bị tiền đạo chết tiệt kèm cặp, Kaiser tức đến đỏ mắt. Những cú ghi bàn kế tiếp của vị vua luôn mạnh bạo hơn có lẽ vì không được hầu cận của mình chuyền cho. Ness cũng không vui, gã nói thẳng ra là ghét người luôn kè kè bên Isagi. Mắc cái gì mà thân vậy??? Gã cũng biết ghen chứ????

Tình hình nói chung bây giờ thì Kaiser và Ness ghen đến đỏ mắt, còn Isagi và Sae như lạc vào chân trời tình yêu vậy, không nghe mọi người nói gì cả. Chỉ say sưa nói với nhau như vậy mà thôi.

...

Kết thúc trận đấu, tỉ số lại được cầm hòa rất chóng vánh. Đáng lẽ Bastard Munchen có thể thắng rồi, nhưng nhờ ơn anh tên K và N nào đó, đội đã ăn 1 thẻ vàng và pha ghi bàn hụt của anh K đã trở thành kỉ niệm để đời của Bastard.

"Isagi, về chung không?" Itoshi Sae tiến đến hỏi cậu trai đang uống nước kia. Mồ hôi lấm tấm vài giọt trên trán Isagi, cậu vừa uống vừa nghe Itoshi Sae nói.

"Tránh Isagi ra dùm nhé? Tụi tôi rất phiền vì anh cứ bám lấy Yoichi mãi đấy?" Kaiser nóng máu, gã đang định bụng uống nước xong sẽ rủ Isagi đi ăn nhẹ cùng gã. Nói ra dạo này gã cũng để ý tới mấy quán ăn nhẹ nhàng tình cảm chỉ vì muốn ăn với Isagi thôi đấy? Tự nhiên thằng nào bay ra xong phá hết kế hoạch của gã, đúng là tức chết mà.

"Tui hông về với ai hết, tại vì giờ tui ra sân bay về Nhật luôn." Isagi sau khi tu liền tù tì nửa chai nước thì nói, cậu cũng cẩn thận thông báo cho Noa rồi, giờ chỉ cần thi đấu xong là vọt về Nhật luôn.

"Sao Yoichi về sớm vậy." Ness chạy lon ton đến, hỏi cậu một cách rất gấp gáp. Đúng rồi, vì vừa thi xong là thay đồ không thèm uống nước chỉ để gặp cr thôi mà, thông cảm cho bạn Ness.

"Tui đang tham gia dự án Bluelock ý, nhưng mà Noa kêu về gấp nên giờ thi xong rồi phải quay lại chứ.'' Isagi giải thích, cậu thoáng cảm nhận được cảm giác thất vọng của 3 người họ. Nhưng mà chắc nhìn lầm thôi.

...

"Chào nhé, tưởng ngủm rồi chứ?" Ego đằng này lười biếng đến nỗi chả thèm gắn cà vạt như thường lệ. Bên cạnh là Anri chán nản nhìn Ego mà mệt mỏi, ông này hay lắm chuyện dữ.

"Tui chưa có chết, cảm ơn." Isagi lau khô làn tóc mới gội, nhẹ nhàng trả lời Ego như kiểu quen rồi vậy á.

"Isagi chừng nào về vậy?" Anri háo hức hỏi cậu chàng, thiếu niên chỉ phì cười rồi lại nghiêm túc.

"Tối nay em mới về, vì sáng nay trùng lịch thi đấu giao hữu á." Isagi bấy giờ đã ngồi yên vị trên ghế, tay chuẩn bị đắp chiếc mặt nạ dưỡng ẩm của mình.

"Vậy hả, vậy đội em thắng hay thua?" Anri lại hỏi tiếp, máu hóng hớt sớm đã ăn sâu vào người cô nàng này rồi.

"Hòa ý." Isagi đắp xong mặt nạ, chuẩn bị ăn xế.

"Sao lại hòa, tưởng thắng chứ?" Ego lúc này mới thôi lười nhác, đôi mắt đen của gã nhìn từng hành động của cậu bé này.

"Tại dì ui uyền o à ong i àn ứ ao?" Isagi nhai một miếng to bánh ngọt, ú ớ lên tiếng không rõ thành lời.

"Ăn xong rồi nói." Ego đến chịu cậu chàng này, ngoài cái đẹp mã với chơi bóng hay, Isagi luôn là mẫu bạn trai lý tưởng vì vẫn ăn nói lễ phép với người lớn, biết làm việc nhà, tinh tế, quan tâm đến mọi người, biết cách an ủi người khác...v.v... nhưng khổ nỗi là không biết nấu cơm.

"Tui chuyền cho Kaiser nhưng mà thằng cha đó không ghi bàn á." Isagi lúc này đã nuốt miếng bánh to tướng kia xuống bụng, thật thà kể lại quá trình trận đấu diễn ra.

"Hóa ra là vậy." Ego nghe xong câu trả lời, cũng không hỏi gì nữa để cậu ăn cho xong.

...

Đến sân bay, Noa sau khi dặn dò cậu đủ thứ rồi cũng rời đi. Bởi vì anh ta trùng lịch làm việc với đưa đón cậu đi nên dù có tiếc mấy thì phải quay về thôi.

Isagi lơ đãng kéo vali đến quầy thủ tục, xong xuôi thì lên tọt máy bay luôn. Khi vừa dọn hành lí cá nhân xong, ngồi xuống ghế máy bay mà thở dài chán nản. Ngay lập tức, cậu muốn quay sang xem mình có bật màn chắn lên chưa thì bắt gặp gương mặt quen thuộc. Đôi mắt xanh ngọc cùng hàng mi dưới, mái tóc đỏ ngộ nghĩnh và ngũ quan thanh thoát nhanh chong thu gọn vào tầm mắt của cậu.

(Do ae la ai do)

"Hi." Itoshi Sae chỉ vừa hi vọng cậu sẽ ngồi ở đây thôi, ai ngờ lại trúng phóc thật.

________

Cái này t đăng vì sợ mai bục mặt làm bài tập k up được ó

_________

Mẫu truyện nhỏ : tui biết yêu òi

Ness: Isagi, tui biết yêu òi.

Isagi Yoichi: ai dợ?

Ness: cậu ấy là Isagi Yoichi, tóc đen mềm mại của làn đêm hùng vĩ, ánh mắt đại dương mang chút màu nắng, nụ cười nhẹ nhàng tựa hoa oải hương trên người cậu ấy vậy.

Isagi Yoichi: ????

_______

MDky

Ánh trăng ngà và bông Tuyết trắng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net