Truyen30h.Net

[AllIsagi] Giấc Mộng Phù Du

14

Deadlinecl

"Khoan đã." Shidou lên tiếng, gã râu dế hứng thú tới nỗi hiện ra ngoài mặt rồi.

" Chuyện gì?" Ego ngừng lại, đều đều nói

"Có thể cho tôi hỏi cậu trai kia được không?" Shidou vui vẻ chỉ về phía cậu, người đang nhàn nhã uống trà.

"Tôi?" Isagi nhìn xung quanh, rồi lại chỉ vào bản thân để xác nhận lại.

"Đúng vậy, cậu trai có người yêu chưa? Cho xin line nhé?" Thật ra Shidou và cậu đã gặp nhau vài lần khi giám sát Bluelock rồi, nhưng mà chỉ có mình gã là nhớ về thân thể nuột nà của Isagi, còn Isagi thì triệt để quên đi gã.

"? Đây không có người yêu, nhưng line thì khỏi nhé." Isagi bất ngờ, đối với cậu thì thật là khiếm nhã khi bị hỏi thẳng như vậy.

"Dừng, tiếp tục thôi." Ego cũng không chịu nổi cảnh tượng này, nhanh chóng cắt ngang cuộc trò chuyện.

"Top 3 Karasu Tabito."

Chàng trai mà theo em là mang gương mặt khá là "đểu" cùng tóc đen vuốt ngược ra sau và tóc mái cũng nhọn hoắt nốt. Thêm cả, dưới mi mắt tên này có một nốt lệ khiến gã trở nên ấn tượng trong mắt người nhìn.

"Top 4 Otoya Eita."

Vị này thì trầm tĩnh giống như Rin vậy, cùng với tóc màu trắng có cọng xanh lục lạc loài thì gương mặt của gã khá điển trai đó chứ?

"Top 5 Yukimiya Kenyuu."

Người này thì lại mang vẻ điềm tĩnh của sự tri thức. Gã này cao, dáng đẹp, thành thật thì cậu công nhận là người này rất thích hợp làm người mẫu. Cùng với chiếc mắt kính và tóc được vuốt một bên mái, trông hài hòa và đẹp mắt hơn nhiều.

"Top 6 Nagi Seishiro."

Chú gấu bắc cực của chúng ta lên sàn, mái tóc trắng muốt cùng đôi mắt đen láy cực hút hồn người khác. Gã này cao tận 1m9, Isagi Yoichi thật tình là rất ghen tị với người này đó, sao mà cao dữ vậy???

"Anh Ego, tôi có một câu hỏi đơn giản." Yukimiya lên tiếng, gã đưa mắt về phía Ego nhanh chóng thu hút ánh nhìn xung quanh.

"Nói." Ego lạnh nhạt lên tiếng.

"Lý do gì mà tôi ở top 5? Khác biệt giữa tôi và top 1 là gì?" Cũng phải, không ai là chấp nhận mình ở top thấp được, Isagi Yoichi đồng tình.

"Vô cùng đơn giản, trong số 35 người còn sót lại, trước hết thì có 2 người ghi bàn trong trận đấu với các tuyển thủ thế giới. " Ego bắt đầu giải thích. Gã lại dở chứng lười biếng không muốn nói rồi

"Đó là Itoshi Rin và Shidou Ryusei." Isagi Yoichi lên tiếng vì quá chán nản bởi cái tật lười biếng này của Ego rồi.

"Sau đó dựa vào số bàn thắng ghi được từ vòng thứ nhất và đánh giá cá nhân của 5 tuyển thủ." Isagi Yoichi tiếp tục nói, khác với chất giọng khàn khàn như diễn viên lồng tiếng phim ma của Ego. Isagi Yoichi sở hữu chất giọng êm tai dễ nghe, thậm chí còn khá phù hợp làm phát thanh viên nữa.

" Cuối cùng là đánh giá của riêng tôi, hiểu chưa cậu người mẫu bốn mắt?" Ego đằng này dưới sự thúc giục của Anri cuối cùng cũng lên tiếng.

"Rồi, cảm ơn anh." Yukimiya mỉm cười, thật sự thì gương mặt cùng vóc dáng này quá hợp làm người mẫu rồi đi??

" Giờ thì, vòng tuyển chọn bắt cặp để thi đấu với Isagi Yoichi sẽ diễn ra như sau" Ego búng tay một cái, một loại hình ảnh 3d được chiếu trên màn hình phẳng dưới sự trầm trồ của mọi người xung quanh.

" Trước hết, cứ 2 người top 6 sẽ ghép thành một cặp và chia thành 3 đội gồm A, B và C. Tiếp theo, những người còn lại sẽ lựa chọn đội mà mình muốn vào, sau đó cứ 3 người sẽ được thêm vào đội đã chọn một cách ngẫu nhiên để tạo thành đội 5 người. Sau đó các đội này sẽ đấu 5 vs 5 cùng nhau. Cuối cùng chọn ra những ai ghi bàn nhiều và có tiềm năng nhất để thi đấu với Isagi Yoichi. " Ego phân tích.

"Tất nhiên, các cậu sẽ phải đấu trực tiếp 5 vs 1 cùng Isagi Yoichi, chỉ là xem các viên ngọc thô có vượt qua hay không mà thôi." Gã ngả ngớn dựa vào thành ghế, lười biếng giao lại tất thảy cho Isagi.

" Tuy nhiên vì không đủ số người, nên người top 7 được đánh giá là gần top 6 nhất sẽ thi đấu 2 trận. Đó là Bachira Meguru. "

"Hỏ? Được hoi." Bachira lơ đãng khi nghe có người gọi tên mình. Chàng ong vàng lập tức chú ý đến Isagi đang ngồi trong màn hình kia mà thán phục. Sau lần đấu đó, gã đã suy nghĩ về cậu rất nhiều, khắc ghi hình ảnh của chàng trai vào tim mà nhung nhớ. Gã cảm nhận được rằng, "con quái vật " của hắn ta đang nhảy múa vui sướng khi gặp được Isagi. Cứ thế mà tung tăng tới tận vòng này.

Isagi Yoichi thở dài nhìn Ego lười biếng vậy cũng không còn cách nào, nhanh chóng đẩy top 6 vào căn phòng khác rồi cho mọi người bỏ phiếu.

Isagi Yoichi đúng thật là thích dự án này, nhưng cậu không hề muốn làm việc!!! Sos Yoichi....

________

Mẫu truyện nhỏ : chả là gì

: t-tôi có thể làm bạn với cậu được không Isagi?

Isagi Yoichi: rất hân hạnh nhaaa

Itoshi Rin: hâm mộ thật nhỉ, được làm bạn với Isagi Yoichi luôn ha? Tiếc quá, tao với mày chỉ dừng lại ở quan hệ người yêu thôi ha Isagi? Ghen tị thật đấy, tao với mày chả là gì cả, cũng chỉ là người yêu thôi ha?

Isagi Yoichi: ?

Cre ý tưởng:

Tui viết bù cho mấy bồ nè, thông cảm tại hôm qua tui viết ngắn quá nhaaaa

________

MDky

Ánh trăng ngà và bông Tuyết trắng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net