Truyen30h.Net

[AllIsagi] Giấc Mộng Phù Du

15

Deadlinecl

Rất nhanh, bỏ phiếu bầu chọn đã xong. Cậu trầm tư nhìn vào kết quả thống kê, rồi lại ba chấm nhìn vào Ego.

"Tui hông biết nói sao giờ nữa ông già..." Isagi nói với Ego, cậu chàng trầm cảm rồi. Tại sao lại có sự chênh lệch giữa top 1 và top 3 vậy??? Thế này thì chia ra thi đấu kiểu gì?

"Thì cứ như bình thường thôi." Ego chậm rãi lên tiếng, thản nhiên mà nói.

...

"Đề nghị các thành viên tập trung lại sảnh chính." Tiếng loa đều đều phát ra đánh thức tất cả mọi người. Chưa đầy 5 phút, các thành viên đã tập hợp xong xuôi lắng nghe cậu thông báo.

" Kết quả bầu chọn đã được hiện lên màn hình, bắt đầu chọn đội." Isagi Yoichi thành thạo nói, cậu chàng vừa lắc hộp thùng có tên các thành viên vừa phấn khích. Ban đầu Ego định để bóc thăm ở dạng hình ảnh cơ, chẳng là nhà có cậu nhóc ham vui nên thành ra thế này.

" Người đầu tiên, Hiori."

" Người thứ hai, Nanase. "

" Người cuối cùng, Kira."

Cậu đọc kĩ tên từng người, và cùng thấy ngay dung nhan ba chàng trai này. Hiori là cậu trai có mái tóc xanh lơ dịu nhẹ đôi mắt này, gương mặt của chàng trai này cực kì dễ thương luôn.

Nanase có băng đeo trên trán, chẻ mái tóc làm hai tạo cho cậu chàng mang nét gì đó rất tinh nghịch.

Kira, thằng này chặn cậu lại và bắt chuyện với cậu lúc ngày đầu dự án Bluelock thực hiện. Mái tóc trắng bắt mắt và hột lệ dưới đuôi mắt làm gã này cũng dễ nhìn đó chứ?

" Tiếp theo là đội B." Isagi lại xốc cái hộp, cẩn thận đọc tên từng người.

" Người đầu tiên, Shigoma Kyohei."

Người đàn ông với làn da rám nắng cùng mái tóc ngắn bước lên.

" Người thứ hai, Sara-Madara Kairu."

Người này lại có phần mềm yếu hơn, mái tóc xoăn từng lọn trông rất bắt mắt. Isagi Yoichi cậu cũng muốn có mái tóc như vậy! Nhưng mà tên của chàng trai này khó đọc quá, lẹo cả lưỡi.

" Người cuối cùng, Chigiri Hyoma."

Cậu rất có ấn tượng với chàng trai này. Mái tóc mượt mà màu đỏ hồng của gã cực kì mềm và mượt luôn! Chả bù cho Isagi, tóc chả đẹp gì hết. Nhưng mà hắn ta có gương mặt cực kì giống con gái luôn ý, nhìn dễ thương thiệt sự.

Chigiri tâm sự: cho toi chit di thi toi cham toc cho....

"Phần bốc thăm đã xong, mời những người được gọi tên mặc đồng phục tiến hành thi đấu." Isagi Yoichi nói xong thì tắt màn hình cái rụp, thiệt tình khô hết cổ họng người ta đó.

...

Trận đấu nhanh chóng chiếu lên màn hình lớn của Bluelock. Cậu và Ego chăm chú quan sát từng người từng người một .

"Lo mà phối hợp với tôi đi đồ giun gián." Itoshi Rin không kiêng nể gì mà nói với Shidou. Mà trong khi gã chỉ mới 16 tuổi còn Shidou tận 18 tuổi rồi cơ đấy.

P/s: shidou buon, shidou doi, can 100 cai hon cua isagi de chua lanh.

"Gì? Không thích." Shidou ngang ngạnh đáp trả, gã chẳng thèm phối hợp với ai hết, một mình một cõi tiến lên bứt phá hàng phòng thủ đội B.

"Đi qua phải có giấy thông hành nhé." Otoya lập tức chắn đường Shidou. Tên ninja này coi bộ cũng giỏi phết.

"Né ra." Shidou không quan tâm tới hắn ta, gã chỉ muốn chơi bóng với Isagi Yoichi mà thôi. Chỉ có cậu biết lợi dụng gã, chỉ một mình cậu.

Trong khi đang bị Karasu kèm cặp sát sao, Shidou lập tức công phá ghi bàn. Và thậm chí, hắn ta còn không nhìn vào điểm sút cơ.

"Thứ gì vậy." Chigiri bất ngờ, gã ta không nhìn cũng có thể ghi bàn sao?

...

Trận đấu căng thẳng diễn ra, hiện tại thì đội A đã ghi tỉ số 4-4 với đội B rồi. Có nghĩa rằng nếu hai đội đội nào lủng lưới trước thì sẽ thua.

Itoshi Rin bắt đầu tức giận với Shidou Ryusei rồi. Cũng đúng thôi, gã ta toàn làm theo ý mình mà không thèm hợp tác với đồng đội mà.

Ngay trong khoảng trống vừa được lộ ra, Hiori dưới sự giúp đỡ của Nanase đã mở ra đường chuyền cong tới chỗ của Itoshi Rin và Shidou Ryusei.

Và nhờ việc duỗi chân dài hơn, Itoshi Rin đã chiến thắng ghi bàn với tỉ số 5-4. Đội B thua cuộc.

" Hết giờ, đội A thắng."

Tiếng còi vừa dứt, Itoshi Rin và Shidou Ryusei đã lao vào nhau đánh đấm.

" Giờ có đánh cũng chẳng bị phạt, xem tao có đấm vỡ mặt mày không thằng giun dế." Itoshi Rin nóng máu, gã đã nhẫn nhịn đến hết trận để đánh tên chết tiệt này.

" Giỏi thì nhào vào xem, No 1?" Shidou không vừa, cũng phản công lại. Hai người giờ như chó với mèo mà cấu xé nhau mặc cho Hiori và Nanase ngăn cản.

"Tao với mày để thua hai thằng trẻ trâu này hả Otoya?" Karasu nhìn vào hai thằng No 1 và No 2 mà chán nản hỏi cậu bạn của mình.

"Quýnh nhau đê...." Otoya một chút cũng không quan tâm tới câu nói của bạn mình, ngóng xem hai khứa kia quýnh nhau tiếp.

Dramu miễn phí tại sao phải ngăn nhỉ?

________

Dạo này t thấy thông báo nhảy lẹt đẹt à, bộ ae chán truyện t viết r hả=)))

________

Mẫu truyện nhỏ : phiền lo

Yukimiya: cậu biết tôi đang lo gì không Yoichi?

Isagi Yoichi: lo gì?

Yukimiya: lo xem sau này đặt tên con mình là gì.

Isagi Yoichi: tôi là con trai mà sao đẻ con được?

Yukimiya: tôi không tin, mình thực hành thử đi.

______

MDky

Ánh trăng ngà và bông Tuyết trắng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net