Truyen30h.Net

[AllIsagi] Giấc Mộng Phù Du

4

Deadlinecl

Isagi Yoichi thở dài lăn lộn trên ghế, mệt mỏi than thở với Anri. Cô nàng không khỏi bật cười, cậu chàng có tài giỏi cỡ nào vẫn là đứa nhóc 17 tuổi mà thôi. Vẫn là em bé.

Isagi sắp chán chết rồi, ba hôm rồi vùi đầu đẻ xem họ đá bóng rồi phải ghi đánh giá. Thật tình tại sao nó lại rườm rà như vậy nhỉ? Nhưng vì 1 tuần uống và ăn thoải mái, ta nhịn.

...

Ego cũng sắp phát chán với tình trạng này rồi, ba ngày nay gã phải nghe người ta cằn nhằn cử nhử đến phát ốm rồi. Nhưng hôm nay lại khác, hôm nay có thứ khiến cậu và hắn không khỏi mong chờ.

Bởi vì hôm nay, Nagi và Reo sẽ đấu với Naruhaya cùng Barou.

Chú gà piyo Nagi hôm trước hung hăng chửi tay đôi với nhà vua Barou tới suýt đánh nhau luôn. Cuối cùng phải thi đấu để giải quyết căng thẳng.

"Xem ai kìa" Nagi liếc xéo về phía Barou, Reo đến cả bất lực rồi. Bình thường thì thôi, mà hai ông cố này mỗi lần gặp nhau là cứ đòi đánh nhau mãi thôi. Reo rõ khổ.

" Thằng người hầu chết tiệt, mày im cho ông đây." Barou sôi máu, Naruhaya không thèm quản nữa mà kệ luôn.

"Ôi xem nhà vua thua sủa hăng chưa kìa, tao sẽ đánh bại mày và thu nạp mày làm người hầu." Nagi trợn mắt khác hẳn vẻ lười nhác bình thường. Xung quanh có cảm giác chùn xuống hơn bao giờ hết. Mà Nagi học ở đâu thói này vậy???

"Mày nghĩ mày là ai mà dám nói với tao hả?" Barou nóng máu lần en nờ, bấm F để giải cứu Naruhaya.

...

Tiếng còi thổi vang, hai đội nhanh chóng giáp lá cà cực cháy như phi phai. Bên này, Naruhaya liên tục lợi dụng góc chết của Reo hòng cướp bóng, và trong 1 phút sơ suất, thiếu gia nhà Mikage đã để lọt bóng vào tay địch. Naruhaya nhanh chóng dùng kĩ năng mà bản thân thành thạo nhất  - đá sau chuyền cho Barou. Nhà vua lập tức đón lấy, đôi chân xé toạt hàng thủ của Nagi và Reo, tiến vào lãnh địa của mình mà tạo ra cú đá góc ngoạn mục. Mở đầu tỉ số 1-0 cho đội đỏ.

...

Nagi nóng người, cậu chàng m9 nhìn xung quanh sân bóng rồi sau đó nói với Reo.

"Cậu kèm Naruhaya nhé, còn nhà vua cứ để tớ." Reo nhìn Nagi, kể từ ngày thi đấu với Isagi Yoichi rõ ràng là Nagi Seishiro trở nên hiếu thắng hơn trước. Nhờ vậy mà chàng trai tóc trắng này tiến bộ nhanh như cắt, cả Reo cũng không còn theo kịp được gã nữa.

"Ok." Reo gật đầu, Nagi liền xoay đi như đang toan tính điều gì đó.

...

Trận đấu tiếp tục, Reo lúc này không còn nới lỏng phòng bị nữa mà trực tiếp dùng đường chuyền tốc độ cao cùng với Nagi mà luồn lách. Reo gã ta thừa nhận mình mới chơi bóng có gần 1 năm, nhưng tuyệt đối hắn sẽ không thua trước chú bé này.

Ngay lập tức, Reo chuyền một đường bóng siêu dài và xoáy đến nơi trống trải. Nagi lúc này hắn ta vừa chạy vừa suy nghĩ.

Nếu như trực tiếp dùng kĩ năng đỡ bóng thì không thể nào vượt qua tên nhà vua này, điều đó khiến cho thiên tài phải sáng tạo kĩ năng mới cho bản thân.

Thổi hồn vào quả bóng.

Ngay lập tức, Nagi uốn cong người đỡ lấy trái bóng thật nhẹ nhàng nhất có thể, sao đó xoay người đá thẳng vào khung thành nhanh chóng gỡ hòa 1-1. Lúc này, Barou nghiến răng ken két. Niềm tự cao và cái tôi không cho phép gã thua cuộc ở đây.

Ngay khi thổi còi, Barou làm một cú đá cong hoàn hảo từ biên, dẫn đội đỏ lên tỉ số 2-1 thật chóng vánh.

Nagi khó chịu thật rồi, gã chùi mạnh áo vào phần da mặt làm nó đỏ rát lên.

"Mẹ..." Nagi mode cáu bẩn onl.

Reo mệt, Reo nhức đầu, Reo muốn đi ngủ.

...

Trận đấu vẫn căng thẳng diễn ra, hai bên cứ xâu xé rồi lằng nhằng nhau mãi. Bên này Isagi cũng như Ego chậm rãi quan sát về màn hình lớn. Dù sao Ego cũng từng là đồng đội và đối thủ* của Noel Noa- tiền đạo số 1 thế giới hiện nay nên ít nhiều hắn cũng rất sáng suốt mà quan sát trận đấu này.

*tin chuan cac em nhe

Isagi Yoichi hết ngồi rồi lại nằm, hết nằm rồi lại lăn vòng vòng nhưng đôi mắt đại dương tuyệt nhiên không rời khỏi màn hình nửa phút. Anri ngao ngán thở dài.

...

Bên này, Reo đang gắt gao kèm lấy Naruhaya và không cho cậu chàng có cơ hội chuyền bóng cho Barou. Trong phút chốc, trái bóng lăn tròn và được Reo cướp về bằng 1 chạm. Nhanh như cắt, Reo tăng tốc bỏ lại Naruhaya đáng thương mà ghi bàn với cú đá xoay gã ta sao chép từ Isagi. Tỉ số tiếp tục hòa 2 đều.

Cả sân bóng nóng hơn bao giờ hết, cả đôi bên đều nhanh chóng muốn ghi bàn.

"Đây là cái tôi mà anh muốn sao Ego Jinpachi?"

________

Mẫu truyện nhỏ : sau khi thắng

Isagi : sao trông cậu mệt vậy Reo?

Reo : hai thằng chó Nagi với Barou lại gây lộn, m* nó tao sắp điên rồi.

Barou : mày lảm nhảm gì vậy thằng nhãi.

Nagi : coi nhà vua bại trận sủa hăng chưa kìa?

Barou : mẹ thằng chó.

Reo : tha cho tao.

Isagi : =))

______

MDky

Ánh trăng ngà và bông Tuyết trắng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net