Truyen30h.Net

[AllIsagi] Giấc Mộng Phù Du

5

Deadlinecl

"Đây là cái tôi mà anh muốn sao Jinpachi Ego?" Kaiser từ điện thoại thốt lên một tiếng. Lúc này Isagi chỉ đang call video với Noel Noa mà thôi, ai biết tự nhiên thằng này nhảy vào đẩy Noa của người ta ra đâu?

" Chỉ là đang rèn luyện." Ego không thèm nhìn, vì gã tỏng biết ai là người nói rồi. Khoảng thời gian Isagi Yoichi còn ở Đức, vì là đệ của Noel Noa nên tất nhiên cậu sẽ chơi đội tuyển mà Noa đang đấu rồi. Bastard Munchen ở đây có chú cải xơ mỏ hay hỗn. Và đã biến Isagi từ ngoan ngoãn thành mồm không lời hay ý đẹp. Rất nhiều lần tên đầu đất này chen ngang cuộc trò chuyện video của Ego với Isagi, lý do gì thì ai cũng biết.

"Nào Kaiser, nhắm mắt quay gót trả lại Noa cho tao. Không tao bay sang Đức đấm vỡ giao diện của mày bây giờ." Isagi nhìn vào điện thoại, vẫn là bộ nhá siêu ngứa đòn đến từ Kaiser impact. Noa kế bên cũng hết muốn nói rồi.

" Giỏi thì đấm đi nè, Yoichi." Kaiser không ngán thằng nào con nào hết (ngán mỗi Isagi), hắn liên tục thách thức rồi làm bộ dạng ngứa đòn siêu cấp của mình.

"Bụp." Tiếng động lớn đã thu hút Anri và Ego đang chăm chú nhìn vào màn hình. Isagi tức đến nỗi tựa hồ gương mặt còn đỏ lên, chiếc điện thoại xấu số bị đập vỡ tan tành.

"Ngày mai, không. Ngay bây giờ em sẽ bay qua Đức đập vỡ mặt tên đó rồi quay lại ngay." Isagi sôi máu.

Ego và Anri ba chấm. Còn phải mua điện thoại mới cho cu cậu nữa.

...

Phía bên này, Barou làm một cú Kick-off khiến ai cũng hoang mang. Nhanh chóng ghi về cho đội đỏ tỉ số 4-3.

"Chỉ còn 1 bàn nữa thôi." Nagi nhìn về phía màn hình, đăm chiêu nói với Reo.

"Lủng 1 bàn nữa thì toi." Reo bắt đàu nóng người, từng dây thần kinh chưa có dấu hiệu mệt mỏi đang gào thét muốn được đắm chìm hơn nữa. Gã thiếu gia sung sướng tới rùng mình.

Nhanh chóng, Reo và Nagi bắt đầu kế hoạch tác chiến. Cậu chàng tóc tím nhanh chóng bị kèm cặp bởi Naruhaya nhưng hơn hết còn có sự xuất hiện của Barou.

"Thử chuyền xem thằng chết tiệt." Barou khinh bỉ nhìn về Reo.

"Ai nói tao chuyền hả đồ ngu?" Reo mỉm cười, cậu hất tung bóng lên rồi cũng làm một quả Kick-off nhang chóng khiến Barou tức nóng mặt. Tỉ số lại hòa 4-4.

...

Ngay lúc đó, Barou muốn làm lại quả Kick-off đỉnh cao của mình thì không may, Nagi đã đứng đó. Gã gấu trắng dùng chân đá vào khung thành, cợt nhả nói với Barou.

"Như này là hết đá rồi đúng không tên vua bại trận."

Barou tức xì khói, hắn dùng đôi chân đá trái bóng tạo nên đường cong xoáy đẹp mắt. Nhưng thay vì góc trái thì lại là góc phải. Tình huống này khiến cho cả Nagi và Reo không ngờ tới được. May thay có Blue Lock man chắn cho nên tạm thời an toàn.

Ngay khi bóng vừa bật ra, Reo tinh ý liếc mắt ra hiệu cho Nagi biết. Cả hai dùng lại con bài cũ - chuyền tốc độ cao để vừa lách léo vừa phòng thủ dễ dàng.

Ngay khi trước goal, Barou cũng đuổi kịp tới. Hắn ta kiêu ngạo chắn trước mặt Reo mà không hề kiêng nể. Bên Nagi lại có Naruhaya chắn nên không thể nào chuyền được, quá mạo hiểm.

Ngay tức khắc, Reo làm một cú đá xoay siêu đẹp để vượt qua Barou. Chính xác là học theo từ Isagi.

Tiếng thổi còi vang lên, đội trắng chiến thắng với tỉ số 5-4.

...

"Reo, bắt ai giờ?" Nagi mệt mỏi ngả xuống sân cỏ mà hỏi Reo. Trận đấu vừa rồi như rút cạn sức chịu đựng của gã vậy. Tay chân như rã rời, không thèm nghe bạn mình nói mà ngủ luôn.

"Barou, mày không phải người nên dừng chân ở đây." Reo nói, tay ngoắc ngoắc khiến cho gã tóc dựng tức điên lên không chịu nổi.

...

"Tao sẽ nằm chỗ này."

"Mơ đi cu, tao mới là người nằm chỗ này."

Vâng, Barou và Nagi đã cãi nhau xem ai sẽ nằm trên chiếc giường đơn tuyệt diệu kia. Và Reo sẽ là người chịu trận.

"Tao bảo là tao nằm đây." Nagi lại cáu bẩn, gã cầm gối ném vào người Barou. Hắn ta cũng chẳng vừa, cầm gối ném lại vào người Nagi.

Reo tuyên bố mình sẽ chết vào hôm nay với hung thủ là Nagi Seishiro và Barou Shouei.

Cuối cùng thì Barou là người nằm, do hắn canh me lúc Reo và Nagi đi tắm rồi leo lên ngủ ngon lành.

Nagi thì leo lên giường trên, bỏ Reo nằm tầng dưới chật chội.

Reo không cay không cáu bẩn, thề.

_______

Mẫu truyện nhỏ : bất ngờ chưa

Kaiser: Isagi ơi, em đâu rồi?
                      Đã gửi một ảnh.:IsagiYoichi
Kaiser: Em đang ở đâu vậy hỏ?
          Tao đang ở sân bay về Đức, mày chờ đi thằng chó. Xem tao có đấm vỡ bộ nhá mày không.:Isagi Yoichi

Hôm đó, hôm sau và hôm sau nữa, Kaiser vắng mặt buổi tập không lý do.

_________

MDky

Ánh trăng ngà và bông Tuyết trắng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net