Truyen30h.Net

[AllIsagi] Giấc Mộng Phù Du

6

Deadlinecl

Lại trải qua 1 ngày dài đầy mệt mỏi, Isagi Yoichi chính thức tàn phai nhan sắc cùng kỉ lục thức trắng 3 đêm liền để lên dự án cho Bluelock. Giờ nhìn chàng thiếu niên còn thảm hơn cả Ego nữa.

"Cứ tiếp tục như vậy có ổn không Isagi? Chứ nhìn em như sắp chết tới nơi rồi vậy á." Anri lo lắng cho cậu trẻ, căn phòng bừa bộn cùng với đống chai lon vứt tứ tung. Hai ông này mà ở với nhau chỉ có nước là bỏ luôn căn nhà thôi. May là có Anri thăm non chăm bẵm đều đặn mới kiên trì được tới bây giờ đấy.

"Em vẫn ổn. Mà Ego-san, Anri-san, em sắp bay về Đức. "

"Đập Kaiser hả?" Ego im hơi lặng tiếng nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng. Ánh mắt gã áng lên tia không nỡ để thiếu niên rời đi dù chàng trai sắp bị hắn vắt thành cái xác khô rồi.

" Không, chỉ là có trận đá giao hữu. Nên Noa kêu em về để xem có lụt nghề hay thôi à." Isagi xem xét chiếc điện thoại hiện lên dòng tin nhắn của cậu với Noa. Phải nói là, Noa rất quan tâm chàng trai này, từ ăn uống đến tóc tai tất tần tật mọi thứ. Noa cứ như bão mẫu cho Isagi vậy  - Ness đã nhận xét như thế.

"À, vậy đi sớm về sớm. Để còn coi đội hạng 1 đấu với bọn họ nữa." Ego nghe xong cũng không muốn nói thêm, bàn tay gầy gộc hất hất ý kêu cậu chàng rời đi, mắt lại dán vào màn hình.

" Vậy Yoichi đi đường cẩn thận, nhớ về sớm đấy nhé!" Anri lo lắng nói với chàng thiếu niên tóc đen kia.

...

Cậu chàng ngồi phịch xuống ghế máy bay thương gia, tay xoa xoa vầng thái dương mệt mỏi. Lâu lắm rồi mới có cảm giác thoải mái như vậy. Ego đúng là ác quỷ.

"Isagi đó hả?" Itoshi Sae vừa nghe tiếng cậu thở dài đã nhận ra. Từ sau lần đó thì Sae ít tới thăm hẳn, lúc trước thì dai dẳng bám lấy cậu chỉ để gạ kèo đá bóng. Còn giờ nhìn thấy chỉ mường tượng ra cảnh hôm đó thôi nên không giám gạ. Lần này cũng là lệnh triệu tập huấn luyện viên bắt gã quay về Đức để thi đấu giao hữu.

"Ủa Sae đó hỏ? Sao bữa trước rủ chơi bóng không chịu đi??" Isagi hào hứng nói với Sae, gương mặt khi nhắc tới lại thể hiện ra vẻ ũ rũ hiếm có.

"Vì bận việc thôi. Mà sao lần này lại về Đức, cậu đang tham gia dự án Bluelock mà?" Itoshi Sae nhanh chóng chuyển chủ đề, vì khi thấy Isagi buồn như vậy, tim gã lại có cái gì đó không nỡ. Không dám để Isagi buồn như vậy.

"Lần này về vì Noa kêu tui đi đá trận giao hữu hoi." Isagi sực nhớ mục đích, vội vội vàng vàng check lại lịch trình. Sau đó hí hửng nói.

"Tui đá chung với ông nè!" Isagi chỉ chỉ vào máy tính bảng mà nói với Sae. Gã cũng liếc mắt qua nhìn xem, sau đó như thở phào nhẹ nhõm. Như vậy chắc cậu không buồn nữa.

" Vậy là tụi mình đá chung trận á, nhưng mà bây giờ tui ngủ cái đã. Buồn ngủ quá à." Isagi ngáp ngắn ngáp dài, cuối cùng không chống cự nổi, máy bay còn chưa cất cánh đã lăn quay ra ngủ cái đùng. Nhìn thấy dáng vẻ ngủ như chết của cậu, Itoshi Sae gã cũng không muốn đánh thức, không muốn bật màn chắn lên. Nên cứ để vậy, còn nhẹ nhàng đeo cho Isagi đôi tai nghe chống ồn phòng khi máy bay cất cánh thì tiếng ồn sẽ làm cậu tỉnh. Xong xuôi thì im lặng nhìn ngắm cậu, rồi lại quay sang đọc sách thật im lặng nhất có thể.

(Nội dung cuốn sách: 1001 cách theo đuổi crush)

...

Máy bay chẳng mấy chốc đã cất cánh bay vút lên cao. Isagi ngày đó cực kì sợ độ cao, nên cứ giữ thói quen ngồi hàng ghế gần lối đi với mong muốn đỡ sợ hơn một chút. Và 'trùng hợp ' là Itoshi Sae lại thích ngồi gần cửa sổ, thế là hai ông tướng này luôn ngồi gần nhau mỗi lúc đi đá giao hữu.

Ngồi trên ghế, tay lật nhẹ trang sách, Itoshi Sae bần thần nhìn về hướng cửa sổ máy bay. Cảnh bầu trời hôm nay rất quang đãng, trong lành hơn mọi hôm. Và người kế bên gã cũng vậy, cũng tươi tắn (hoặc không) như mọi hôm. Vốn dĩ bình thường Itoshi Sae đã sớm bật màn chắn lên rồi. Nhưng hôm nay lại khác, gã thầm nghĩ có lẽ mình có vấn đề rồi.

Nên book lịch đi khám bác sĩ không?

Gã đóng quyển sách kia lại, tiếp viên đi đến muốn hỏi xem cậu có ăn gì không. Thì chưa kịp với tay hỏi, hắn đã nhìn về cô tiếp viên mà làm khẩu hình miệng.

"Đừng đánh thức cậu ấy."

Cô tiếp viên gật đầu rồi lại đi tiếp, trong lòng thầm cảm thấy ghen tị với chàng trai kia. Được cầu thủ bóng đá thế hệ mới - Itoshi Sae ân cần đắp chăn cho. Cơ mà nhìn cậu tóc đen cứ quen quen thế nào nhỉ?

...

Bên này, Itoshi Sae chậm rãi đắp chăn cho cậu trẻ. Hắn có để ý rằng trên trang cá nhân của Isagi luôn đăng ảnh đi chơi mọi lúc, nhưng tuyệt nhiên mùa đông lại không đăng tấm nào. Có lẽ cậu bé này sợ lạnh sao?

Itoshi Sae lắc đầu quầy quậy, sao hắn lại để ý mấy cái này cơ chứ?

Chắc là gã bị bệnh thật rồi.

_______

Mẫu truyện nhỏ : mâu thuẫn của anh em Itoshi

Itoshi Rin: ông già, né Isagi ra

Itoshi Sae: mắc gì? Tao không thích đấy làm gì nhau?

Itoshi Rin: giỏi ra solo nè thằng anh chết tiệt

Itoshi Sae: tao ngán mày quá? Chấp mày luôn thằng em gà mờ

Anri: mệt không Isagi?

Isagi: sao em yêu hai thằng này được vậy?

______
Mấy bồ có muốn bộ này H không á?

MDky
Ánh trăng ngà và bông Tuyết trắng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net