Truyen30h.Net

[AllIsagi] Giấc Mộng Phù Du

7

Deadlinecl

Tầm khoảng 1 tiếng sau, cuối cùng máy bay cũng hạ cánh xuống sân bay Đứa. Itoshi Sae nhẹ nhàng lay cậu dậy, dù chàng trai tóc đen có chút không muốn nhưng vẫn phải tỉnh dậy. Itoshi Sae thầm mỉm cười trong lòng, nhìn bộ dáng ngủ say của cậu mà qua hết 4 tiếng. Chắc gã bệnh thật rồi.

(Trong máy của Itoshi Sae có "vài bức hình" Isagi ngủ trên máy bay.)

Cậu gật gà gật gù chưa tỉnh ngủ, cả hành lí cũng là Itoshi Sae lấy dùm cho. Kéo lê vali đi khắp sân bay, cậu chàng liền nhận ra bóng dáng cao ráo quen thuộc  - Noel Noa đang đứng chờ cậu. Chàng thiếu niên nhanh chân chạy đến lúc người ta không phòng bị định ôm một cái. Ai ngờ đâu đang lao đến thì tên đầu vàng đuôi xang thù lù lòi ra làm chàng trai không thắng kịp, thế là cả hai ôm nhau giữa lòng thủ đô. Kaiser còn định hù Isagi cho bỏ ghét thì tự nhiên thấy cậu chàng lắc đầu quầy quậy, sau đó là ôm chầm lấy người gã khiến tên người Đức này mất thăng bằng mà ngã nhào.

"MICHAEL KAISER." Cậu chàng gầm lên nhanh chóng thu hút mọi người xung quanh và cả Noa nữa, huấn luyện viên lắc đầu nhìn đệ tử của mình mà không khỏi chán nản. Hai khứa này không gặp nhau thì thôi, còn gặp rồi là y như rằng sẽ chửi nhau ầm đùng không ngơi nghỉ. Cả trên sân bóng lẫn lúc nghỉ ngơi.

"Ai da. Yoichi có nhớ thì cũng từ từ thôi chứ, người ta đau lắm đó." Gã ta lại trêu chọc cậu, đôi mắt phút chốc lấp lánh sương sa hột lựu làm cậu thiếu niên rợn tóc gáy nổi cả da gà. Đúng là không đập tên này một trận thì không hả dạ mà.

"Dừng, hôm nay Isagi mệt rồi, về nghỉ ngơi trước đã." Noa cắt ngang cuộc cãi vã của hai người, một tay vác Isagi một tay kéo theo vali rời khỏi sân bay. Còn Kaiser thì chắc tự biết đường mò về thôi quan tâm làm gì.

Isagi chưa thỏa mãn việc chửi Kaiser, nhưng được ai đồ bế đi thì ức chế mấy cũng thành mãn nguyện mà thôi. Sìn ai đồ nó vậy.

...

Trở về với trại huấn luyện của Noa, Isagi được dịp xem tham khảo các giải đấu dạo gần đây của Bastard Munchen. Tuy là ghét Kaiser thật, nhưng hắn ta lại đá bóng rất giỏi, cậu chàng không thể phủ nhận điều này.

"Lần này, Isagi sẽ làm tiền vệ hàng công, còn Kaiser sẽ làm tiền đạo." Noa phân tích đội hình, cây bút gõ gõ trên bảng giấy mà khó xử. Đúng thật là Isagi sinh ra để làm tiền đạo, nhưng lần này lại có tiền vệ hàng công là Itoshi Sae - không biết rằng cậu có dỗi hờn không nữa.

"Ok chốt ạ." Isagi xem xét, ban đầu cũng bất mãn tại vì xuống làm tiền vệ lắm chứ, nhưng mà khi biết Sae cũng tham gia thì lại hiểu tại sao rồi.

"Sao lại cho Isagi làm tiền vệ vậy Noa?" Kaiser nhíu mày phân tích, cho dù Bastard có ra sao cũng không thể tàn đến nỗi không thể chặn được Itoshi Sae chứ?

"Lần này là vì có Itoshi Sae- tuyển thủ thế hệ mới ở hàng tiền vệ. Mà trùng hợp là Isagi có lối chơi khá giống Sae nên xếp như vậy để có thể dễ dàng kèm cặp Sae hơn." Noa giải thích kĩ càng, cuối cùng đội cũng hiểu.

"Nhà vua Kaiser có vậy cũng không biết, gà dữ vậy ta ơi?" Isagi cười khúc khích nhìn Kaiser đang quê độ kìa. Chừa cái tội chắn không cho cậu ôm Noa nè.

"Isagi vậy mà lại xuống hàng tiền vệ sao? Coi bộ cũng chơi dở quá he?" Kaiser mang tâm thế không còn gì để mất mà chọc Isagi. Dù sao trêu ở sân bay đủ để gã cười cả ngày rồi, daijobu.

"Ủa không nghe hả? Trời ơi vua Kaiser vậy mà không hiểu Noa đang nói gì sao? Ăn gì mà gà quá vậy ạ? Cho em xin in4 shop." Isagi được đà cười càng to hơn, thiếu điều sắp tắt thở vì cười nhiều quá. Đúng là nhìn mặt Kaiser quê độ làm tâm trạng của Isagi tốt hơn nhiều.

" Được rồi, giải tán." Noa lắc đầu, mệt mỏi mà xua tan giải tán cho bớt ồn đi. Từ hồi Isagi vào chơi cho Bastard Munchen, đúng là có chiến thắng lẫy lừng đấy nhưng hai ông tướng này luôn hăm he khè nhau mãi khiến Noa cũng phát mệt không thèm quản nữa. Từ việc xem xem ai ghi bàn nhiều hơn cho tới việc xem coi ai được làm tiền đạo nhiều hơn...vâng vâng và mây mây. Noa đôi lúc cũng tự thắc mắc, hai đứa này là kẻ thù truyền kiếp hay sao mà lì dữ vậy?

Mà kệ đi, bênh Isagi là được.

________

Mẫu truyện nhỏ : đắp chăn

Itoshi Sae: Isagi đắp chăn này, không kẻo lạnh đó.

Isagi Yoichi: ....

Itoshi Sae: thôi thì đắp hộ vậy.

Itoshi Sae đã gửi 1 ảnh

Itoshi Rin: ?

Itoshi Sae: tập gọi Isagi là anh rể đi, tao sắp cưới ẻm rồi.

Isagi Yoichi: ???

________

MDky

Ánh trăng ngà và bông Tuyết trắng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net