Truyen30h.Net

[AllIsagi] Giấc Mộng Phù Du

8

Deadlinecl

Thắm thoắt cũng gần 2 ngày cậu ở Bastard. Hôm nay là một ngày khá âm u và có vẻ sẽ có trận mưa to đây. Cậu tặc lưỡi khẽ nghĩ thầm, có lẽ thay vì cái giá buốt của mùa đông thì cơn mưa mùa hạ lại khiến cậu chàng bần thần nhớ về vô vàn kí ức cũ. Vui có buồn có, cả lí do cậu sang Đức cũng có.

Vậy nên, cậu vẫn thích trời đông hơn, vì cơn mưa khiến cậu khó chịu nhớ đến khoảng thời gian cùng người ấy chơi bóng, cùng với người ấy bên bờ hồ mà tắm mưa. Đúng là khiến người ta không khỏi buồn một chút mỗi khi trời lại mưa rào.

...

Kaiser thầm quan sát khuôn mặt thanh tú của Isagi Yoichi. Với đôi mắt đại dương xanh thẳm, làn tóc mềm đen nhánh. Tại sao hắn biết tóc cậu mềm á? Đoán xem?

Có vẻ hôm nay "vị vua và hầu cận" không la nhau um tỏi như thường ngày. Isagi không chọc, Kaiser cũng không ghẹo làm cho cả Bastard một phen chao đảo điên cuồng. Bình thường cãi nhau thì không ai can, giờ không nói gì thì người bên ngoài lại lo lắng hơn. Hôm nay lại còn là ngày đấu giao hữu nữa, hai ông này uống nhầm thuốc hả?

"Yoichi, em có ổn không?" Hơn là ai, Noa hiểu rõ tại sao cậu lại im lặng hơn mọi ngày. Có lẽ vì hắn ta - người cùng bên Isagi đột nhiên rời đi vào ngày mưa tầm tã. Bỏ mặt cậu chàng 14 tuổi còn non nớt gào khóc trong đêm mưa, hôm đó trời âm u như đang buồn cho cậu vậy. Cứ như vậy mà cậu sang Đức, chơi cho Bastard và phát triển từng ngày, nhưng vẫn cứ khi mưa đổ về lại khiến người lạc quan cùng ánh mắt đại dương sầu bi một chút.

" Không em ổn, em cảm ơn thầy Noa quan tâm." Isagi bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ kia, nhanh chóng phục hồi tinh thần vốn có của mình mà mỉm cười. Noa đôi lúc cũng thán phục cậu, kiên cường như vậy, mạnh mẽ như vậy chỉ để che đi quá khứ vốn đã vùi lấp dưới đáy trái tim. Cứ vậy mà sống qua từng ngày, từng ngày.

...

Rất nhanh đồng hồ đã điểm 8h45p sáng tại Đức. Các cầu thủ ra sân đã khởi động xong, nhanh nhảu mặc đồng phục của Bastard vào. Xong xuôi, mọi người đều tập trung lại nghe Noa căn dặn vài điều trước khi thi đấu.

"...như vậy, mọi người đã hiểu chưa?" Noa giải thích, có vẻ anh ta khá chú trọng lần giao hữu này. Có lẽ vì cậu tham gia vào sao?

"Vâng...." cậu lơ đãng trả lời, trong đầu dường như suy nghĩ rất căng thẳng.

"Nay Isagi thiên tài tụt beta ròi hả?" Kaiser lại trêu cậu, nhưng thay vì chống đối hay cãi lại, cậu đột nhiên quay sang nằm chặt vai hắn. Đột ngột như vậy làm cả gã cũng nhăn mày khó chịu.

"Kaiser, topping là dâu tây hay phô mai ngon hơn?" Isagi Yoichi dùng đôi mắt xanh đại dương của mình chằm chằm nhìn vào gã ta, dường như rất nghiêm trọng vậy.

"Đội ơn chúa, bình thường lại rồi." Đội Bastard Munchen lần đầu tiên cảm nhận việc thà ồn ào còn hơn im lặng này vui tới cỡ nào. May là hôm nay không ai bất thường hết.

"Này Yoi-" Kaiser muốn mở lời, nhưng tiếng mở cửa đã thu hút sự chú ý của toàn đội. Hướng về phía cánh cửa, hóa ra là đội sẽ đấu giao hữu với họ.

"Isagi, lại gặp nhau rồi." Itoshi Sae nhanh chóng tiến tới hòng muốn ngửi lấy mùi oải hương dễ chịu từ cậu. Nhưng chưa đạt được mục đích thì lại bị Kaiser và Ness gắt gao chặn lại.

"Isagi Yoichi là của tụi này, cảm phiền bồ đi ra dùm." Kaiser nhăn mày, khó chịu vô cùng. Isagi Yoichi rõ ràng là của gã, mắc gì hết Noa thì lòi ra thằng mi dưới này?? Không công bằng!!! Kaiser muốn kiện cáo.

"Ô? Vậy sao? Nhưng tôi không quan tâm, hiểu chưa?" Itoshi Sae mạnh mẽ nắm lấy tay Isagi hòng dành lại bé cưng, nhưng vẫn bị Ness lôi lại.

Không khí bây giờ căng như dây đàn, sos cứu Isagi Yoichi gấp!!!

______

Hai bộ t viết được hơn 1k lượt xem ùi!!! Quẩy đe ae ơi, cơ mà t vào học rồi nên chưa sắp xếp lịch trình á, up trễ thì mấy bồ thông cảm nha.

_______

Mẫu truyện nhỏ : số gì?

Kaiser: Isagi, đây là số mấy?

Isagi Yoichi: số 1, ngu

Kaiser: thế còn đây là số mấy?

Isagi Yoichi: số 2, nay dốt vậy ba?

Kaiser: còn mày biết mày số mấy không?

Isagi Yoichi: không?

Kaiser: số phận đời anh.

Isagi Yoichi: mày biết mày số mấy không?

Kaiser: không?

Isagi Yoichi: số nghiệp nợ 9 đời tao cộng lại.

________

MDky

Ánh trăng ngà và bông Tuyết trắng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net